Heil og sęl kęru lesendur hvaš er aš gerast?

Ég er žakklįtur ykkur 20-50 mannverum sem hafiš įhuga į aš lesa žaš sem ég skrifa žegar ég skrifa žaš. Hver sem įhugi ykkar į skrifum mķnum er. Hvort žiš hafiš įhuga į hugmyndafręši minni eša eru skķta löggu svķn aš reyna nota "orš" gegn manni ķ réttarsal.

En ég hef ekki veriš aš skrifa mikiš undanfariš. Gęti veriš vetrar žunglyndi og eša svo mikiš annaš. Hef bara ekki haft orku ķ aš skrifa. Sama hve mikiš af grķšalega įhugaveršum hlutum hafa veriš aš gerast.

En ég get sagt ykkur žaš aš ég er aš vinna ķ žvķ aš gera lķf mitt betra. Nęstu 2-3 mįnuši veršur žaš virkilega žaš eina sem ég mun vera vinna ķ. Hvort ég muni skrifa eitthvaš um žaš eša ekki veit ég ekki. Kemur ķ ljós.

En ég er allavega ennžį į lķfi. Stupid löggu svķn eins mikiš og žiš viljiš annaš.

En jį, jafnvel žaš er heill hellingur aš tala um hef ég ekki įhuga į aš tala um žaš eins og er. Kom bara til aš lįta vita aš ég er ennžį hér og ekki farinn og mun halda įfram žegar žar aš kemur. Hver veit, kannski er žetta upphafiš af žvķ. En mjög lķklega ekki.

Hafiš žaš gott.

Kęr kvešja.
Einar Haukur Sigurjónsson.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband