Cultural Appropriation

Ég hafði aldrei heyrt þetta orð þangað til Feminístar byrjuðu að vola og væla um það um allan heim. Cultural Appropriation og Colonization. Bla bla bla bla... Auðvitað á allt við um hvítt fólk.

Til dæmis hvíta fólkið er búið að Cultural Appropriation síðustu 25.000 ár eða meira. Öll samfélög á Jörðinni sem eru "hvít" eru "stolin". Við virkilega rændum öllu frá allt og öllum.
En það er ekki hægt að stela menningu hvítt fólks. Eins mikill listamaður og J.R.R. Tolkien er stal hann samt sama sem öllu sem hann skrifaði frá menningu okkar Norðmanna... Já ég veit. Hann er hvítur og þar með telst það ekki af því allt hvítt fólk er alveg eins er það ekki? Alveg eins allir svartir, asíu búar og arabar. Það fólk er allt nákvæmlega eins. Þess vegna er hver einasti Arabi hryðjuverkamaður. Hver einasti svarti maður dópisti sem skýtur fólk fyrir 20 dollara. Hver einasti Asíu búi er fkn skáeygður Kommunisti. Er það ekki? Er það ekki veröldin sem við lifum í? Allt hvítt fólk er nákvæmlega eins og allt hvítt fólk ber ábyrgð á öllum vandamálum Jarðarinnar... Á meðan restin af plánetunni er að bjarga henni. Allavega í Bandaríkjunum hlaupandi um brennandi niður borgir í nafni Black Lives Matter.

Nei, langt í frá. Eins og "I have a dream that my four little children will one day live in a nation where they will not be judged by the color of their skin, but by the content of their character. Martin Luther King, Jr." Þetta á við um hverja einustu mannveru á Jörðinni.

Því getur maður eins og J.R.R. Tolkien auðveldlega stolið menningu, gildi og sögu okkar sér í hag. Ég ákvað að kíkja á myndirnar þrjár af Hobbit og The Lord of the Rings. Er á fyrstu Hobbit myndinni. En ég man eftir þessum myndum, allavega LOTR. Það vissu allir að þetta var tekið af norrænum sögum og það vissu allir að hann væri aðdáandi af akkúrat þeim sögum. Telst það "Cultural Appropriation" er það ekki?

Fkn Femínistar gætu aldrei komið með rök gegn þessu enda fer þetta gegn trúarbragði þeirra að hvítt fólk stelur menningu og þekkingu annara sér í hag. Ekki frá hvort öðru. Er það ekki?

En ég er tímabundið að fara vera á Íslandi. Þannig ef lögreglan vill drepa mig. Kem ég til Íslands um miðjan Mars og verð þar í 2+ mánuði. Enda er kominn tími til.
Þau reyndu fyrst að drepa mig þegar ég var 14 ára. Svo fimm árum seinna þegar ég var 19 ára. Svo margoft ertir það á milli 2003-2007. Fékk frið frá þeim til 26 Febrúar 2012 þá kom heil sérsveit vopnuðum tvem skotheldum skjöldum heim til mín og endalaust af skotvopnum. Segjandi að "Ástæðan fyrir því að þeir réðust inn til mín til að handtaka mig var af því að ég ógnaði þeim með hnífi þegar þeir voru að ráðast inn til mín sofandi fullvopnaðir með tvo skothelda skyldi svo þeir geti handtekið mig fyrir að bregðast óvart við..."
Svo 2017, var ég að rölta kvöld göngu mína. Kvöld ganga sem ég hef oft gengið og aldrei lennt í veseni í. Lögreglan vissi að þetta væri kvöld ganga mín og er hún virkilega við móan í Reykjanesbæ. En þetta kvöld var allt í einu fimm manneskjur þarna með barefli... Hvað er fólk að gera þarna um 03-04 að nóttu til með barefli? Ekki eins og þetta lið var að bíða eftir einhverjum til að ræna? Reyndu allavega ekki að ræna mig... Tvö högg í andlitið og eitt virkilega sprengdi upp augabrún mína og það sást í bleik, hvíta höfuðkúpu mína. Ef það er ekki tilraun til manndráps veit ég ekki hvað er. Fyrst koma þessir mongólítar 2003 og geta ekki einusinni dæmt tvo menn í fangelsi sem stungu mig fimm hnífstungur jafnvel þó svo endalaus vitni bentu á einn gerandan á sama tíma og hinn gerandinn viðurkenndi að hafa stungið mig. Þúst, tveir varnarliðsmenn sem ég þekkti ekkert, hafði aldrei séð áður. Engin tengsl við. Sama 2017... Einhver hópur af mongólítum að hanga við göngustíg þar sem ENGINN ER!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! með barefli. Þekkti þetta lið ekkert. Engin tengsl. Ekki neitt. Nú er 2022... Verð á Íslandi frá Mars til? Come at me pigs.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband