Harry Beckhough Germany's Fourth Reich

Heil og sęl yndislegu mannverur. Ég veit ekki hvort žiš vitiš žaš en ķ sögu Žżskalands hafa veriš "First Reich", "Second Reich" og svo žekktast af öllu... "Germany's Third Reich".

 

En žaš er til "Germany's Fourth Reich". Žiš veršiš! Sama hve ung eša gömul žiš eruš. Aš finna śtgįfu af "Germany's Fourth Reich" eftir Harry Beckhough. Komast yfir žessa bók og lesa. Žetta er vitni af Žżskum Nasistum eftir tap WW2 aš skipuleggja og koma af staš Germany's Fourth Reich sem er ķ dag oršiš aš ESB. Ég fann vištal viš hann frį 2002 sem ég vona aš ég geti deilt.

 

Žegar ég lęrši af žessu fyrst var žaš bara ķ gegnum getgįtur og "Žaš er ekki séns aš allir Nasistar voru daušir 1951 žegar Žżskaland stofnaši upphafiš af žvķ sem er ķ dag Evrópusambandiš... Sem Žżskaland stjórnar. Furšulegt eša skipulagt?"

Ég, žś, žiš og viš erum flest öll meš hreinna"Germanic Blood" ķ okkur heldur en flestir ķ Žżskalandi. Enda komum viš Noršmenn frį žessu svęši. Žżskaland/Danmörk. Žvķ kemur žetta "hreinna Germanic Blood". Enda Ķslendingar meš yfir žśsund įra gamalt hreint Vķkinga/Germanic blóš ķ okkur. Žvķ spyr ég mig... Afhverju samžykki ég ekki Evrópusambandiš? Afhverju er ég svona į móti žvķ.

Svariš kemur alltaf aftur til... ÉG VILL TAKA YFIR ĶSLAND OG GERA ĶSLAND AŠ HEIMSVELDI!!!! Svo hreint Germanic Blood er ķ mér samkvęmt Harry Beckhough aš ég er pure hreinręktašur mašur sem vill gera nįkvęmlega žaš sama og Žżskaland er aš gera. Žar sem ég er ekki ķ "žeirra klśbb" vill ég bśa til minn eigin frį grunni.

 Žetta veršur mjög lķklega sķšasta blogg mitt ķ nokkrar vikur til mįnuši... Er aš fara sękja mér hjįlpar į sjśkrastofnun. Veit ekki hvaš žaš tekur langan tķma. Eins og ég hef sagt ķ mörg įr... Ef mašur deyr śr krabbameini eftir aš hafa barist viš žaš ķ tvö įr žį er sś mannvera mesta og besta hetja samfélagsins. En ef mannvera endar lķf sitt eftir aš hafa barist viš alvarlegt žunglyndi ķ tvo įratugi er sś mannvera ręfill sem getur ekki tekist į viš lķfiš...

Žaš er og į ekki aš vera nein skömm viš aš sękja sér hjįlpar gegn žunglyndi. Ég las aš yfir tķmabil kvefiš... Meina Kórónuveirunnar jókst sjįlfsvķgstķšni unglinga tvöfalt. Ekki vera eins og ég. Aš reyna sigra žetta einn ķ tvo įratugi žegar žś getur fengiš hjįlp frį atvinnumönnum strax ķ upphafi.

En vonum nś aš ég geti deilt žessu myndbandi frį Harry Beckhough.

Heyrumst žegar ég kem śt ķ samfélagiš aftur eftir mind control project. Vonum aš ég verši ennžį ég sjįlfur frekar en ekki heilažvegin "Yes Man".


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband