Ég gæti alveg eins verið spámaður...

Í síðustu færslu talaði ég um ef ég man rétt... Hef sagt það oft endurles ekki færslur mínar nema ég tel það gríðalega mikilvægt. En mig minnir að ég talaði um að Dr. Fauci var að vola og væla um hvernig Bandaríkin ættu að vera ennþá lokuð. Á sama tíma og Evrópulönd myndu opnast eins og Dominos töflur. Land eftir land eftir land myndu þau opnast og flensan Covid-19 verða aftur að þeirri flensu sem hún var og hafur alltaf verið. Það sprglega við það er að lýgin var orðin svo stór að meðal greind mannvera gat ekki einusinni fundið sannleikan. Að Kórónuveiran hefur alltaf verið flensa. Hún "fæddist" ekki bara 2019 og ferðaðist um veröldina. Þegar fólk fer á leitarsíður og skrifar "Coronavirus" koma endalausar fréttir og bull. Þú sem mannvera munt aldrei finna þessa vefsíðu:
https://www.encyclopedia.com/medicine/diseases-and-conditions/pathology/common-cold

Muniði? Þegar veraldarvefurinn var upplýsingarmiðill? Núna er ekki einusinni hægt að nota veraldarvefinn sem upplýsingamiðil. Veraldarvefurinn er orðinn að sama ruslinu og allt annað sem við notum. Áróðursmiðill.
Eins og þið sjáið á þessari vefsíðu sem ég er að deila kemur fram að rhinovirus og coronavirus eru "Common Cold". Kemur meira segja fram að það tekur upp í tvær vikur að losna við þessa veirur. Common Cold.

Ég skal lofa ykkur því að ef Albert Einstein væri á lífi í dag væri hann heppinn ef hann væri með 500 followers á Twitter. Virkilega að kenna veröldinni hitt og þetta. En á sama tíma er fólk eins og hvað sem þetta lið heitir. Kim Kardashian, Kanye West, Jay Z(eða hvað sem alvöru nafn hans er) og hvað sem konan hans heitir. Man bara eftir því að mér fannst hún einusinni þvílíkt falleg í eitthverri R&B grúppu með lag sem hét/heitir "Im a survivor". Destiny Child - Im a Survivor. Ein af henni er með þessum Jay Z gaur. Það lið eru með 50 milljónir fylgjendur stykkið? 100? 150? 200? 250? 300 milljónir? Hef ekki hugmynd og ætla ekki einusinni að gá. En ég skal lofa ykkur því að á meðan það rusl af fólki með sínar þvílíkt heimskulegu skoðanir eru með alla þessa fylgjendur sem dýrka og dá þau á meðan Albert Einstein, eins og ég sagði... Ef hann væri á lífi í dag væri kannski með 500 fylgjendur.
Ég er Jay Z, skoðun mín er sú sama og allra Demokrata. Það á að afvopna fólk í Bandaríkjunum. Aðeins þá munu glæpir minnka. En ég og kona mín förum ekkert án þess að taka með okkur vopnaða lífverði. Á sama tíma og ég(Jay Z) varð ríkur á að rappa um byssur og fíkniefni. Á meðan ég(Jay Z) á studio hér og þar sem framleiða tónlist með ungum röppurum sem rappa ekki um neitt annað en byssur og fíkniefni. Á sama tíma og hvaða mannvera með vit í höfðinu veit að fólk sem er skotið til bana eru öll skotin með ólögleg skotvopn. Þannig best að vera Bandaríkjamaður og halda í þá skoðun um að taka skotvopn af löghlýðnum borgurum svo þau geti ekki varið sig gegn glæpamönnum! Á sama tíma verða ríkari með hverjum degi með því að framleiða tónlist um vanvita með skotvopn og ekki fara út án þess að hafa vopnaða lífverði.

Fyndnast af öllu! Muniði eftir þessu heimska liði Black Lives Matter? Defund the police? Ógeðslegi borgarstjórin í Chicago varð við þeirri beiðni. Enda drepa lögreglumenn svo mikið af svörtu fólki þar... Kaldhæðni. Nú er þessi vanviti að vola og væla um hjálp frá ATF til að berjast gegn glæpum í borginni... Alveg örugglega betra að senda inn lið í skíta hverfi í borg sem þetta lið þekkir ekkert fullvopnaða heldur en að hafa lögreglumenn sem ólust upp í borginni, í hverfunum að vinna þarna. Demokratar. Alveg hvað þetta lið er svo heimskt.

Eins og ég segi alltaf. Demokratar voru og munu alltaf vera mesti rasista flokkur sem til er í Bandaríkjunum. Ó... Bara af því það er fleira svart fólk í Demokrataflokknum þá er hann ekki rasista flokkur? Hafiði heyrt orðið "Collaborator". Það er fólk sem vinnur gegn sínu eigin fólki til þess að komast áfram á þeirra kostnað. Svona eins og Gyðingurinn George Soros gerði í Nasista Þýskalandi. Nafnið hans var György Schwartz þangað til hann breytti því í George Soros og hjálpaði Nasistum að finna Gyðinga til að senda í vinnubúðir. Senda og láta gera tilraunir á þeim. Senda til dauða þeirra.
Svo virðist fólk gleyma einu... Í Bandaríkjunum eru 13% af svörtu fólki. 52% morð í Bandaríkjunum samkvæmt tölum FBI eru framin af svörtu fólki. Gegn öðru svörtu fólki. Sem virkilega þýðir að um 2-3% af öllum Bandaríkjamönnum(svörtum) eru bakvið 52% af öllum morðum í Bandaríkjunum. Af því við vitum að ekki öll 13% af svörtu fólki eru drepandi allt og alla. En ímyndið ykkur það... Þannig ekki koma með að húðlitur eða trú eða "tribe" hafi eitthver áhrif í Bandaríkjunum. George Soros var Nazi Collaborator. Svartir Demokratar eru rasista Collaborators. Get skrifað svo mikið meir um hvernig þessir mongolítar í Demokrataflokknum unnu með Nasistum á sínum tíma. Nenni því ekki af því það er ekki hægt að breyta skoðunum hjá ákveðnu fólki. "Þetta er bara þín skoðun" eða "Þetta er bara blog færsla". Bla bla bla...

Síðustu tvö þúsund ár og ennþá í dag hef ég séð mannkynið reyna gera tvo hluti. Ferðast lengra og lifa lengur.
Ég er langt í frá ríkur. En ef ég ætti svona "Ríkasti maður í heimi" pening. Myndi ég virkilega, eyða hverri einustu krónu sem ég ætti í að reyna láta líf okkar lifa í minnst 1000 ár og að ferðast um Milky Way vetrarbrautinna. Jafnvel lengra.
Í formi að reyna troða meðvitund okkar í tölvu kubba eða því um líkt. Þá gætum við virkilega lært allt með því að hala það niður. Á sama tíma verið svo gáfuð að við gætum ferðast hvert sem við vildum.

En í staðin eru þessir mongólítar að reyna verða ríkari með því að láta bólusetja fólk. Stýra og stjórna hvað fólk fær að læra. Stýra og stjórna hvaða upplýsingar fólk hefur aðgang að. Stýra og stjórna mannkyninu. Gefið mér peninga ykkar og setjið kúlu í hausinn á ykkur. Ég skal lofa því að mannkynið mun lifa að eilífu um alla veröld í formi tölvu og gervigreind.

Volandi og vælandi um að mannkynið er að skemma plánetuna. Getiði ímyndað ykkur hve gott það væri fyrir plánetuna ef við værum gervigreind? Hvert einasta vandamál á Jörðinni myndi hverfa. Hver einasta "mannvera" væri með öfluga hugmynd um hvernig er best að bjarga plánetunni frá þróunninni. Hver einasta "mannvera" væri með yfir 50 milljónir í greindavísitölu. Það væri ekki lengur "Hver er ríkastur". Það væri "Hver hefur öflugustu örgjörfana" eða því um líkt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband