Á meðan Evrópa eru að opna og að íhuga að opna...

Lifum við í landi sem fylgir Bandaríkin. Það sem Dr. Fauci segir, er.

 

Ég virkilega hélt að það væri grín. Einhverjir að gera grín að Fauci. En virðist allt í einu vera orðið að reglum á Íslandi af öllum Evrópulöndum.

 

Ég las grein fyrir um viku. Ákvað að deila hana á Stjórnmálaspjallið á Facebook frekar en mína litlu 50-100 heimsóknir blog færslu þegar ég blogga.

Margir virðast hafa skilið hana. 2-4?? Haga sér nákvæmlega eins og blog færslan er um. Vilja ekki sleppa takinu á þessari flensu sem fólk lét sprauta sig útaf. Hættu að tala við vini útaf. Hættu að heimsækja ættingja útaf.

Endalaust meira...

Ég er 100% Kapítalismi. En ég veit svolítið sem fáir vita um Kapítalisma sem kemur þessari færslu ekki við. En þegar fólk, ríkt fólk notar almenning til að verða ríkari þá segi ég auðvitað STOPP!!!!!!

 

Eins og þegar ríkasta fólkið á Jörðinni notaði flensu til að verða ríkari. Á sama tíma og við áttum að þjást... Var komið fram við það fólk sem second class citizens. Minnir mig á eitt skiptið... Fyrir saga, ég er búinn að vera óbólusettur um alla Evrópu síðustu tvö ár. Þurfti að sýna Antigen test og taka PCR próf. En i Desember ákvað ég, faðir minn og móðir mín að eyða jólunum á Íslandi með fjölskyldunni.

Ég sem óbólusettur þurfti einangrun þangað til ég færi í næsta próf. Við hringjum í RUSL RAUÐA KROSSINN!!!!! Konan virkilega segir mér að vera í einangrun hvar sem ég vill. Með systkynin mín og börn þeirra. Vinum mínum og börn þeirra. Á sama tíma og maður var að lesa á síðu ÞEIRRA að óbólusettur ætti að vera aleinn....

Ég bý ekki með foreldrum mínum en ég og pabbi fórum í sama flugi heim... Hann er bólusettur og fylgir reglum ég er með rusl Antigen test og sýni þeim það.

Mér er leyft að ganga beint í gegnum þeirra próf kerfi en margir bólusettir þurftu að þola fleiri próf... Mér leið eins og VIP á meðan fólk með bólusetningu var second class citizens.

Þó svo ég telji þetta vera af því þau vissu að ég væri 100% flensu laus á meðan fólk með bólusetningu getur ennþá smitað... Ég virkilega ferðaðist um Evrópu í flugi. Endalaus Antigen og PCR próf.

En hér er þessi ahugaverða grein:

https://cjhopkins.substack.com/p/the-last-days-of-the-covidian-cult?utm_campaign=post&utm_medium=web 

Svo auðvitað rusl sem virðist vera sannleikur frá mbl.

Eins og ég sagði áðan... Mér er skítsama hvernig fólk græðir peninga svo lengi sem við mannkynið þurfum ekki að þjást fyrir það...

 

https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/2022/01/17/hinir_riku_urdu_tvofalt_rikari_i_faraldrinum/ 

Ef skilningur minn á þessu er réttur. Allt þetta fólk á virkilega ALLA rusl fjölmiðla í Bandaríkjunum eins CNN og restina af því RUSLI sem er búið að heilla þvo mannkynið síðustu tvö árin. Á sama tíma er þessi oskrifaða regla Sjálfstæðismanna og fleira flokka að allt sem Bandaríkin gerir. Gerum við.

Mætti halda að ríkustu fyrirtæki Íslands eigi hlutabréf í þessum fyrirtækjum sem eiga fjölmiðlanna og annað. Því er skylda fyrir okkur að afklæðast og henda í burtu menningu okkar eins og þau... Þau eru virkilega að reyna "finna sig". Við svo miklar hórur virkilega gera allt það nákvæmlega sama og þau. Svo djúpt upp í endaþarm þeirra er tungan á Íslendingum sem stjórna landinu okkar.

 

Þegar Bretlandi, Þýskaland, Spánn og fleiri lönd í Evrópu eru opnuð. Covid Free. Mun Ísland ennþá vera Covid restrictions.

 

 


mbl.is Býst við fjölgun smita í skólum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband