Viljiði vita hvaða tilfinning er best í heimi?

Það er virkilega ekkert betra en að borða um 100stk af 80mg OxyContin verkjalyf, 200stk af 5mg Diazepam, róandi lyf. 90stk af 7.5 Imovane, svefn töflur og sitja svo í sólinni drekkandi 70% hreinan landa. Það sem byrjar að gerast er að heilinn á þér svæfir þig. Innefli þín hætta starfa. Svo loks stoppar hjarta þitt og þá kemur það. Ljósið í myrkrinu. Þetta gríðalega öfluga skæra ljós sem er svo heitt og veitir þér svo mikinn vellíðan. Það er eins og eitthvað gríðalega öflugt og gott afl kemur og tekur utan um þig og faðmar þig. Dregur þig lengra inn í ljósið. Þegar það gerist sparkaru í klofið á þessari veru og ferð aftur í myrkrið. Vaknar svo á sjúkrahúsi...

Ég veit ég er ekki fyndinn.

Ef þú eða einhver sem þú þekkir er að íhuga sjálfsvíg. Ekki gera það. Taktu þá ákvörðun að leita þér hjálpar og ef þú getur það ekki eða vilt það ekki taktu þá ákvörðun fyrir mig að lifa einn dag í viðbót. Svo næsta dag gerðu það aftur og aftur og aftur. Ég mun finna þig. Ég er í alvöru að leita af þér. Gefðu mér bara þann tíma sem ég þarf til að finna þig.

Ég er ljósið í myrkrinu. Ég er sólin sem skín á þig. Ég er hitinn sem tekur utan um þig. Ég er vellíðinn inn í þér. Ég er sá sem örvar dópamín, serotónin og endorfín efnin í heila þínum. Ég er sá sem lætur þig líða vel. Ég er tilgangur þinn í þessu lífi.

Trúðu á mig eins og ég trúi á þig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband