Ég gerði blog færslu um daginn "Ég er sá sem þið eruð búin að vera bíða eftir".

Hér er tengill að þeirri blog færslu ef þið hafið áhuga á að lesa þá blog færslu fyrir þessa og afhverju ég er að ítreka þessa færslu núna.
https://dyrlingur.blog.is/blog/dyrlingur/entry/2263474/

Vesturveröldin hefur aldrei verið veikari. Þökk sé ógeðslegu fólki bæði í Bandaríkjunum og Evrópusambandinu gerum við ekkert nema rífast við hvort annað. Þú hatar mig ég elska þig. Skoðanir mínar sama hve leiðinlegar þú getur tekið þær eru svona afþví ég elska þig og ég vill að þú hættir að spila inn í þetta svokallaða "Identity Politics". Ég vill að þú hættir að hafa áhyggjur af fólki sem er að flæða inn í Evrópu til þess að veikja okkur og eða gera lögfræði Rauða Krossins sem hafa selt sál sína ríkari. Ég er sammála þér, það er ógeðslegt að leyfa fjölskyldu að vera hérna í fjögur ár og svo senda hana úr landi. Ber ég ábyrgð á því? Nei, Rauði Krossinn gerir það. Ef þau væru ekki að nýta sér lögin og fólkið sér í hag væri fólkið sent úr landi mun fyrr. Ég vill að þú hættir að vera með áráttur yfir "Feminisma" og eða hve "Woke" þú ert. Til hvers er Feminismi? Það er löngu orðið fullkomið jafnrétti karla og kvenna í samfélagi okkar og munum að Ísland var fyrsta land á Jörðinna til að kjósa kvenkyns forseta. Vigdís Finnbogardóttir. Hvað meira viljiði? Er ekki nóg að þegar þú ferð á leitarvel og spyrð hana "First female president?" Þá birtist Ísland þarna efst? Þarftu virkilega að vera óvinur minn útaf öðrum hlutum sem er líka löngu búið að laga þegar kemur að réttindum kvenna. Ég vill að þú hættir að draga þetta kjaftæði til Íslands sem kallast "Black Lives Matter" eins og Íslendingar og eða lögregla Íslands sé að drepa svart fólk árlega. Við höfum aldrei hengt svarta mannveru. Lögregla okkar hefur aldrei skotið til bana svarta manneskju. Hvað við svört líf á Íslandi er svona mikið að? Ég vill að þið hættið að éta upp þennan skít sem verið er að troða upp í ykkur sem fer beint inn í heila ykkar frá fjölmiðlum.

Hættulegasta ógn á Jörðinni er handan við hornið. Við þurfum hvort annað nú meir en nokkru sinni fyrr. Kína mun flæða yfir vesturveröldina eins og við erum brauð og þau eru smjör ef við ákveðum að halda þessu bulli áfram. Ætli það sé ekki Kína sem er að borga fjölmiðlum Íslands til að byggja þessa brú á milli okkar? Fjölmiðla um alla vesturveröld?


Ég hef sagt það áður að ég get gert Ísland að öflugasta heimsveldi á Jörðinni. Eina sem ég þarf er að þið trúið á mig. Ef þið gerið það ekki mun ykkur vera hópnauðgað. Okkur karlmönnum mun vera slátrað eins og kindur. Stillt upp við veggi og skotnir. Veröldin mun vera undir stjórn versta Kommunista ríki á Jörðinni og það munu vera hershöfðingjar hér og þar alstaðar að stjórna hverjum svæðum. Fasisminn sem börn ykkar munu lifa undir...

Við þurfum að sameinast. Vera sterk saman. Elska hvort annað sama hverjar skoðanir okkar eru og eða hvort við erum ósammála þeim. Ef ekki, mun valið vera tekið af ykkur um að hafa rétt á skoðun ykkar.

Þetta er bara lítið brot af því sem Kínverjar hafa gert við svart fólk í Kína.

Haldiði afþví að þið eruð hvít að það verður farið betur með ykkur?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband