Sannleikurinn er aš ég hef veriš aš segja žetta ķ mörg, mörg, mörg įr...

Žar sem ég hef veriš aš ręša um žetta ķ mörg įr hef ég ekki einusinni įhuga į aš koma meš skošun um žetta annaš en. Ég reyndi aš vara viš žessu. Ég reyndi aš segja ykkur "woke" og ykkur "feministum" aš žetta er žaš sem žiš berjist fyrir. Ég sagši Feministar berjast ekki fyrir jafnréttum kynjanna žar sem žaš er ekkert aš jafnréttum kynjanna į Ķslandi. Svo eruši meš žessar woke mannverur hlaupandi į eftir žessu liši sleikjandi į sér rassgatiš og vita ekki neitt. BLACK LIVES MATTER! MEIRI JAFNRÉTTI KYNJANNA! Vol og vęl. Ég er virkilega bśinn aš blogga um akkurat žetta sķšustu dagana. Žannig leyfi ykkur bara sleikja į ykkur rassgatiš hvort sem žiš eruš karlmenn eša kvenmenn sem kjósa Vinstri Gręn. Žiš eruš öll tķkur fyrir mér...

https://www.dv.is/eyjan/2021/4/15/oddviti-vg-thrjar-konur-lagi-en-ekki-thrir-karlar-thetta-hljomar-ekki-mjog-jafnrettissinnad-sko/


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband