Guð elskar þig

Guð elskar þig þó þú viðurkennir ekki að hann er til. Ég er sjálfur "Vísindamaður" fyrst og "Trú" tvö. Það er að segja að ég viðurkenni að vísindi hafa sýnt og sannað að Guð er virkilega skapaður af mannkyninu ekki öfugt. Hvernig vitum við það? Afþví við getum horft 7000 ár aftur í tíman og séð svo mörg trúarbrögð yfir tíman og meira segja ennþá í dag. Þó svo margir vita en ekki allir, þá eru þessar "Abrahams trúarbrögð" eða "Abrahams Religions" sú eina og sama nema með aðrar svokallaðar "greinar" á tréinu. Gyðingar höfðu Móses sem síðasta Spámann. Kristnir velja Jesú Krist. Múslimar velja "Warlord" sem heitir Muhammed. Svo öll hin trúarbrögðin. Eins og í Kína hafa þau Buddah, Kristni trú, Islam og svo framvegis. Þetta var djók. Kína virkilega forritar fólkið sitt til að vera 100% trúlaust og eini Guð þeirra er "ríkið". Þau sem trúa eru send í endurforritunar stöðvar þar sem þau eru læst inni í áratugi ef ekki allt sitt líf. "Re-Education Camps". Svo eru öll hin trúarbrögðin. Maður spyr sig... "Hver hefur rétt fyrir sér?" Við vitum það öll. Okkar Guðir, Guðirnir sem þið eruð að hunsa. Hvort sem þið eruð Kristin eða Ásatrúar. Þetta eru Guðirnir sem byggðu upp okkar yndislegu menningu. Þegar Ísland og Íslendingar áttu erfitt. Voru það Guðirnir sem hjálpuðu þeim.

Óðinn, Freyja, Lóki, Þór, Baldr so on og so on. Guðir sem byggja upp samfélag eru alvöru og góðir Guðir sem eiga minnst þá virðingu skilið að vera viðurkenndir sem hinir einu réttu Guðir. Hvort sem þessir Guðir eru til eða ekki. Í þeirri meiningu að svo lengi sem við höldum lífi í þeim mun samfélag okkar blómstra.

Þið vitið það kannski ekki en Ísland er virt miklu meira um heim allan en fólk heldur. Það er virkilega talað um að við séum með "Besta DNA í heiminum" og ekki bara af "Hvítum rasistum" eða "Hvítu fólki". Fólk sem getur horft framhjá lit okkar horfir á Íslendinga og alla þá kosti sem við höfum. Horfandi framhjá að "The Icelandic Viking DNA is the best in the world". Talið upp marga kosti, auðvitað eru alltaf einhverjir Social Justice Warriors sem segja "Þetta er svo rasista legt að segja". En það er líka til fólk sem hafa dökkan hörundslit og horfa framhjá lit okkar. Telja upp alla kostina og horfa ekki á "Iceland is a White Nation". Ég er búinn að vera rannsaka þetta eftir að ég sá eina "Latino" eða South American mannveru segja þetta. Eftir það... Var ekki erfitt að finna virkilega hve mikið Íslendingar eru virt um heim allan. Við sem "Norðmenn" virkilega byggðum þessa nútíma veröld. Hvort sem það er í gegnum okkar eigin aðgerðir með því að flæða þjóðir um heim allan. Eða í gegnum barna börn Víkinga eins og Rollo sem varð "William The Conqueror" eftir að hafa tekið her sinn frá Normandy til Englands og umbreytt England frá grunni. England var í rústi. Eftir hann... Ekkert nema uppleið. Við erum útum allt og það sem hefur fylgt okkur virkilega hefur umbreytt heiminum.

Næst ef þið sjáið einhvern "Social Justice Warrior" væla um hvernig Bandaríkjamenn hafa farið með svart fólk bara síðustu 50 ár. Talandi um "Peninga fyrir svart fólk" og því um líkt. Er aðeins eitt svar fyrir því. Það voru ekki bara Afríkubúar sem voru þrælar. Við munum öll eftir "Tyrkjaráninu" 1627? Varla 400 ár síðan þegar fólk frá Afríku kom til Íslands og tóku hvíta Íslenska þræla. Afríkubúar... Auðvitað Norður Afríkubúar, en samt "Africa". Eiga Íslendingar rétt á pening fyrir það? Svo og eða, sem Evrópubúar. Eigum við ekki skilið pening eða þakklæti fyrir það að hafa endað þrælahald um heim allan. Einn áratug voru þrælar ekkert eðlilegra, hvítir, svartir, brúnir, oriental, indiánar so on og so on. Nokkrum áratugum seinna og hundruð þúsund til milljónir dauða seinna. Er þrælahald um heim allan endað. Við fáum ekki einusinni "Takk". Takk fyrir Evrópa fyrir að enda þessa hefð um heim allan nema í mið austur löndum. Þar sem það er komið í gang aftur í dag og eina sem gert er, er að senda inn drones til að sprengja 25 saklausar mannverur og eina seka mannveru sem á að vera á svæðinu. Við í Evrópu sem heild erum um 750 milljónir mannverur. Ef við hefðum ekki fórnað öllum þessum lífum gætum við virkilega verið 1.750 milljarðar í dag. Hver einasta mannvera sem gaf líf sitt gaf heilt ættartré af mannverum. Fáum við "Takk"? Nei. Útaf "Bandaríkjamönnum" eru allt í einu svart fólk í Evrópu svo mikil fórnarlömb eins og við höfum ekki verið að stunda viðskipti sem "Mannverur" við heimsálfur utan Evrópu í þúsundir ára. Við höfum auðvitað sögu af þrælahaldi. Við höfum líka sögu af því að enda þrælahald um heim allan. Það sem ég er að segja er að "Já við höfðum þræla" en það bannaði enginn fólki utan Evrópu að koma inn í Evrópu sem frjáls mannvera og stunda viðskipti við okkur. Ef við tókum þræla í stríði, shit happens. En við vorum ekki að taka litað fólk og setja það í keðjur um leið og það kom inn í heimsálfu okkar. Við höfum ekki sögu sem er ekki einusinni 100 ára gömul þar sem litað fólk var lamið, dregið um götur, drepið, hengt og svo brennt. Nei, auðvitað er ég ekki að gleyma Nasistum. Fkn Nasistar. En þau voru jafn ógeðsleg við Kristið fólk og Gyðinga. Ykkur er ekki kennt það. En ég sem er með Masters gráðu í menntun um hegðun Nasista. Hef lært heilan helling um þeirra samfélag. Hitler hataði ekki bara "Gyðinga". Þó hann hataði þá mest. En hann hataði "Trú". Það var virkilega breytt kristni trú í Þýskalandi. Hvað er það kallað? History washing? Endurskrifa söguna. Það var virkilega "Nasista kristni trú". Þar sem fólk gat farið inn og viðurkennt syndir sínar og ef það var gegn Nasistum þá myndi presturinn láta handtaka það fólk. Já, prestar voru drepnir og skiptir út. Fyrir "Nasista" presta. Þannig... Við höfum okkar litlu sögu síðustu 100 ár. En það var ekki bara gegn Gyðingum. Hitler hataði sitt eigið fólk ef það var ekki sammála hugmyndafræði Nasista. Ég get sagt ykkur svo mikið um Nasista en ætla ekki að gera það afþví það lætur mig líta út eins og ég dýrka eða dái þá sem er langt í frá því. En get lofað ykkur einu... Þetta 6 million Jews. Er svo mikið bull að það er furða að veröldin sé ekki búin að leiðrétta það. Þýskaland af öllum. Þið áttuð að sjá tölurnar vera hentar út. Varð alltaf hærri og hærri. Sem er skiljanlegt ef maður er að "finna" ný og ný gögn. En 6 milljónir. Nei. Eitt af því versta sem gerðist fyrir sögu Evrópu var þegar USSR tók yfir helminginn. Þá voru þeir Gyðingar sem voru í Austur Evrópu fastir í USSR og þar með talin dauð af höndum Nasista og vice versa eins og það er kallað. Gyðingar gátu ekki fundið ættingja sína afþví það var kominn upp skipting á milli Evrópu. Einn hluti var hluti af "Evrópu" hinn hlutinn var hluti af USSR. Að fá upplýsingar frá hvort öðru var ekki auðvelt. Þú gast ekki sent þeim bréf og spurt hvort þau fundu "Hinn, þennan og eða þessa ættingja sína í einum af þessum fangabúðum". Ohh fkn no. En já, ítreka ber enga virðingu fyrir hvernig Hitler vann sína vinnu enda er hann 100% fasisti. En lofa ykkur því af minni persónulegri sjálf menntun... Er þetta allt rangt og það er ekki að koma frá eitthvað "Ég sá tvö youtube myndbönd sem sögðu hitt eða þetta". Veit ekki einusinni hvort youtube leyfir þannig myndbönd.

Ég meira segja tók mér þann tíma og leitaði útum allt internet af gögnum sem myndu sýna mér hverjir voru "Nasistar". Hverjir voru í "Hitler Youth". Afþví, þó ég ber virðingu fyrir því að fólk getur breyst. Þegar það er ungt og eldist eins og Hitler Youth. Afþví eins og ég, ég var algjör sækó glæpamaður sem unglingur. Ekki lengur, hef ekki brotið af mér síðan 2004. Nema léleg rusl lög eins og vopnalagabrot og umferðarlagabrot. Sem eru bæði "Sekt lögbrot". En, þó ég sé hættur þýðir það ekki að ef ég vildi gæti ég tekið upp mína hefð aftur. Ég hef aðgang að þeim persónuleika. Því ítreka ég að ég ber virðingu fyrir því að fólk getur breyst. En fólk er ennþá með það inn í sér sem það var. Sem þýðir að ESB er mjög líklega troð fullt af fkn Nasistum. En það er ekki hægt að sanna það afþví það er ekki hægt að fá aðgang að þessum nöfnum. Svo afkomendur þeirra. Vissuði að ein af dætrum Himmler var gríðalega virk í Þýskalandi að tala fyrir "Nasisma". Var með gríðalegt fylgi. Þannig Þýskaland varð ekki "Nasistalaust" á einni, tvem kynslóðum. Þetta lið fór bara í felur. Sögðu það sem fólk vildi að það sagði. Ólu börn sín örugglega upp með að "The purity of the Aryan Race".  Ólu þau upp með "Nasista hugmyndafræði". Haldiði að dóttir Himmlers hafi alið sín börn upp sem "Anti-Nasistar" þegar hún var virkilega eitt öflugasta merki Nasista eftir WW2. Ó nei.

Þess vegna veit ég að ESB er troð fullt af Nasistum. Sem eru búin að troða sér inn um heim allan. Alvöru "Nasistar". Ekki "Rasistar" sem eru kallaðir "Nasistar". Heldur alvöru Nasistar sem trúa á hugmyndafræði Hitlers og vilja troða því í gegn aftur. Þess vegna höfum við þessi ógeð talandi um "Nýja veröld eftir Covid". Troðandi bull fréttir um "A new strain of the Covid Virus has reached England from Brazil". Sem þýðir auðvitað að það er komið til Evrópu, sem þýðir 1-2 ár meir af þessu á meðan þessir Nasistar koma í gang vinnu sinni um a Nazi Empire.

Fór úr því að tala vel um Evrópubúa yfir í að við erum troð full af Nasistum. Úps. En ég er að segja, þetta eru sitthvor tímabil. Sönn saga, næstum öll lög Hitlers voru stolin frá USA(Democrats). The most truth you will ever hear. Það er virkilega til þegar þau voru að ákveða hvernig þau eiga að koma fram sínum vilja að "This has not been done anywhere in the world today..." Ein mannvera sem var menntaður í Bandaríkjunum segir "Actually, this is being practiced in USA". Talandi um hvernig White Democrat America hefur verið að koma fram við svart fólk. Lög stolin þaðan. Heill hellingur af "Democrat laws".

Afsakið þetta átti að vera færsla um Guði okkar, Ísland sem yndislegt og öflugt land. Datt í fkn Nasista sem við Íslendingar þurfum að sigrast á. Annars mun fólk eins og ég vera handtekið og fólk eins og þið munuð ekki hafa rétt á ykkar skoðunum. Þessir nasistar eru búnir að vera reyna þagga niður í mér frá 1998. Get me once, shame on you. Get me twice shame on me. Get me the third time... There is a problem in our little island.

For fkn real, eins og ég hef oft sagt. Það er virkilega til mál á Dómstólar.is gegn mér þar sem dómarinn sjálfur segir "Lögreglan gerði málið mun stærra en það var. Með því að safna saman heilum búnkum af ritum mínum". Eins og það sem ég skrifaði væri nóg til að troða mér í fangelsi. Eða inn á geðdeild eins og þau vildu. Hver tekur mark á mannverunni sem var dæmdur til að fara inn á geðdeild? Eins og skrif mín væru nóg til þess... All I fkn do is tell the truth.

Ég veit fólk hatar þegar ég blanda Íslensku og ensku saman. Ræð oft ekki við það. Afþví ég skrifa non stop og við verðum að viðurkenna að við sem lærðir Íslendingar hugsum oft á Íslensku og ensku. Jafnvel fleiri túngumálum.

En ég vill að þú sem Íslendingur getir gert líf þitt betra. Er það mjög gott? Það er samt hægt að gera það betra. Ég veit þetta hljómar eins og lame auglýsing. En þetta er langt í frá því. Ég vill að þið lærið að "Learn to Code". Því mæli ég með þessari vefsíðu:
https://www.freecodecamp.org/learn/

Þar sem þið virkilega getið lært frá grunn upp í gríðalega öfluga forritun. Að kunna það er gríðalega mikilvægt í þeim tímum sem við lifum í. Afþví þetta er ekki bara gott fyrir huga þinn heldur líka fyrir þig persónulega þegar kemur að veraldarvefnum. Ég lærði mest af þessu þegar ég var ungur unglingur en ég er að læra miklu, miklu meir. Ég mæli með að þið notið þessa síðu ykkur til fulls og virkilega lærið að skrifa kóða. Hver veit hvað þið getið grætt mikið af peningum með að nota þetta sem kemur í formi internet pening. Hvað sem það er aftur kallað á ensku. "Internet peningur" hljómar ekki vel. En man ekki nafnið, digital currency? Eitthvað því um líkt. Bitcoin, Paypal dóterí. Þar sem þið fáið pening inn á Paypal og getið notað þann pening til að kaupa hluti í gegnum veraldarvefinn (y)

Lífið er að læra, lærið á meðan þið lifið. Þá muniði kannski eitthvern tíman gera ykkur grein fyrir því hve mikilvægir Guðir eru fyrir okkar Íslenska samfélag sem heild.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband