Žetta žurfum viš öll aš sjį, hvort sem žś rekst į žetta eša fylgist meš litlu sķšu minni

Jį, žetta žurfum viš öll virkilega aš sjį! Er žetta virkilega veröldin sem viš viljum lifa ķ, ķ dag? Žar sem žś ert metin/n eftir eitthverju fólki sem žekkir žig og atvinnu žķna ekkert. Hver eru žau aš segja hvaša atvinna skiptir mįli og hvaša atvinna ekki? Žetta er žaš sem ég er aš tala um meš öll žessi bönn. Žaš er veira ķ gangi. Žaš hafa margar lķfshęttulegri veirur fariš śt ķ samfélagiš og virkilega étiš af okkur andlitiš žegar kemur aš hręšilegum dauša. En Covid-19, žetta "kvef meš lungnabólgu". Žaš virkilega žarf aš įkveša fyrir okkur hvernig öruggt er aš lifa. Hvaš er öruggt. Eins og viš getum ekki séš um okkur sjįlf.

Tökum mig sem dęmi, ég veit aš žessar spķtala grķmur eša hvaš žęr eru kallašar eru ekki öruggustu grķmur ķ veröldinni. Ef žiš hafiš veriš inn ķ žröngu svęši meš öšru fólki žį vitiši hvaš ég er aš tala um. Mašur andar inn "hvaš žaš er sem žau anda śt". Enda eru grķmurnar ekki geršar til aš "sķa" žaš loft sem er ķ kringum mann. Žessar grķmur eru geršar svo loftiš sem mašur andar śt fer ekki ķ andlitiš į öšru fólki. En eins og ég sagši, žegar mašur er ķ til dęmis lyftu og fólk andar śt. Fer loftiš ekkert annaš en ķ andrśmsloftiš ķ lyftunni. Žašan beint inn ķ lśngu žķn.

Žess vegna fer ég aldrei ķ lyftu meš öšru fólki. Afžvķ ég sem persóna get metiš sjįlfur hvaš getur veriš smitandi mér og hvaš ekki. En aš virkilega horfa į žetta myndband, athugiš "FRĮ BANDARĶKJUNUM AUŠVITAŠ!!!!!!!!!!!!" Bandarķkin sem hefur heimskasta fólk ķ heimi en į sama tķma mikiš af gįfušu fólki. Žar er veriš aš setja ķ lög hitt og žetta. Eins og žiš munuš sjį ķ myndbandinu sem ég męli grķšalega mikiš meš. Žar eru stjórnmįlamenn aš įkveša hvaša fólk er "mikilvęgt" žegar kemur aš "atvinnu" ķ žessu heimska tķmabili. Žķn vinna er ekki nęgilega naušsżnleg en einhver "fréttamašur" er mjög naušsżnlegur. Ég var lķka aš lęra aš žaš er grķšalega mikilvęgt fyrir börn aš fara ķ skóla afžvķ ef žau komast į žann aldur žegar žau eru ķ žrišja bekk? Og kunna ekki aš lesa mun žaš hafa grķšalega neikvęš įhrif į framtķš žeirra. Ķmyndiš ykkur žaš aš žaš eru kynslóšir um stóran hluta vestręna veröld sem byrjušu ķ skóla haust 2019 og eru bśin aš vera frį skóla margar annir. Heilt įr. Krakkar sem eiga vera aš koma meš góšan les skilning eru aš nįlgast tķma ķ lķfum sķnum sem žau eiga aš vera meš góša kunnįttu ķ aš lesa og skrifa. En śtaf žessari veiru eru žau ekki meš žaš. Sem mun valda žeim tjóni til framtķšar. Muniš, svo eru einhverjir fįvitar sem sjįlf voru ekkert endilega góš ķ aš lesa og eša skrifa žegar žau voru ung aš įkveša hvaš er rétt og rangt fyrir heilan helling af fólki um heim allan. Eins og viš sem mannverur getum ekki "hugsaš um okkur sjįlf", "tekiš įbyrgš į okkar eigin gjöršum". Endalaust meir. Žegar hętta er, žį pössum viš okkur er žaš ekki? Afhverju er žaš ekki žaš nįkvęmlega sama nśna? Afhverju žarf stór hluti Jaršarinnar aš fylgja fyrirmęlum stjórnvalda žegar viš getum séš um okkur sjįlf... Hugsaš um okkur sjįlf. Žetta framtķš okkar:


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband