The Great Reset

Í hvert skipti sem einhver nefndi "The Great Reset" kramdist magi minn og ég varð svo reiður. "Ekki tala við mig um þetta stupid Qanon bullshit!" Ég er búinn að vera blindur allt árið. Þetta kemur "Qanon" samsæringum ekkert við. Þetta er virkilega alvöru og er hægt að finna á veraldarvefnum auglýsingar frá þeim.
"You will own nothing and you will be happy". Þetta er virkilega alvöru auglýsing.
Hvernig líður fólki með það að ríkasta fólkið muni eiga allt og við munum ekki eiga neitt? Svo verður okku "skammtað" það sem "við eigum skilið eftir hegðun okkar".
 
 
P.S. Auðvitað eru eitthver fkn Hitler Youth fremstir í flokki á þessu.
 
Haldiði að VG muni ekki hoppa á þetta um leið og þetta verður í boði til að halda völdum? Steingrímur J. Sigfússon. Katrín Jakóbsdóttir og restin af þessum "Við vitum betur" fólk.
Þau munu sjá þig 24/7. Í myndavélum heima hjá þér og úti. Þú verður á "stiga kerfir" eins og í Kína. Ef þú hagar þér ekki er þér eytt og þú sefur á götunni.
Ég lærði af þessu seint en ég lýsi yfir stríði gegn "The Great Reset". Fasista, Marxista, Nasista ógeð. Ég er búinn að vera segja það í MÖRG ÁR!!!!!!!!!!! Að ESB er ekkert nema afbrigði af "The Nazi Party". Afþví "allir nasistarnir og hugmyndafræði þeirra hvarf bara". Þau tóku yfir Evrópu með því að segja "Þér mun líða betur í ESB"

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Sæll Einar Haukur.

Þessi ósköp eru búin að vera í undirbúningi í mörg ár, en nú sér elítan fyrir endann á biðinni og ætla að láta slag standa. Hnattræn hlýnun af mannavöldum, kórónuveiran, gríma fyrir andlitið, fjarlægðatakmörkun og bólusetningar við covid eru bara hluti af áætlun Davos elítunnar. Hvað er gríman fyrir vit sér, fjarlægðartakmörk og bólusetningar nokkuð annað en að sjá hversu hlýðið fólk er, hversu langt er hægt að fara með það án þess að uppúr sjóði?

Ef þeir ná sínu fram og það með hjálp Sameinuðu þjóðanna þá höfum við ekki séð neitt enn, þeir eiga bara eftir að þrengja enn frekar að almenningi, eitt af þeirra markmiðum er jú að fækka fólki á jörðinni umtalsvert.

Tómas Ibsen Halldórsson, 27.2.2021 kl. 21:51

2 Smámynd: Einar Haukur Sigurjónsson

Heill og sæll Tómas. Takk fyrir skoðun þína.
Ég veit ekki hvort þú horfðir á myndbandið en það er frá Desember 2020 ekkert nýtt og í því er talað um eitthvað sem ég man ekki hvað heitir og nenni ekki að leita upp sem var sett fram árið 2016(ef ég man rétt) Í Ástralíu. Þannig ég sé núna að þetta er búið að vera í gangi í mörg ár. Ég viðurkenni mistök mín að "I was blind now I see".

Betra seint en aldrei. Það er ekki eins og maður sé að sjá fólk tala um þetta. Sky News Australia(Sem er frékar nýtt fyrir mér) enda aldrei verið mikið fyrir "Traditional" fréttastöðvar. Eru að tala um í Desember 2020 um eitthvað sem gerðist 2016. Hvort þau töluðu um það þá veit ég ekki. En Facebook, Google(Youtube) og ruslið Twitter eru "dugleg" við að eyða akkurat þessu. Halda manni inn í lokaðri kúlu þar sem maður heldur að maður sé að læra eitthvað en maður er bara að læra það sem þau leyfa manni að læra.
Eins og síðustu fjögur ár eyddi ég öllum mínum tíma á að horfa á Trump. Horfa á brandarana sem kallast Demokrata. Hvort það var viljandi af þessum risum eða bara ég veit ég ekki. Kannski bæði.

Svo þegar ég loks byrjaði að sjá þetta. Fólk var að benda mér á þetta. Hunsaði ég það 100%. Ég virkilega ákvað og vildi ekki einusinni opna síður hvað þá lesa um þetta síðustu mánuði. Afþví ég hata þessa Qanon hreyfingu svo mikið, af þeirri einni sorglegu ástæðu að skoðanir mínar eru víst svo líkar Qanon og ég vissi það aldrei. Þegar ég lærði það varð ég svo reiður. Trúandi að fólk hafi trúað að ég hafi allan tíman verið einhver "Qanon nut case" deilandi bulli frá þeim. Sem var bara tilviljun. Þess vegna um leið og fólk virkilega benti mér á þetta. Lokaði ég á það strax. Þetta "var ekki til" fyrir mér. "Enn ein Qanon samsæriskenninga bull".

Ég vildi að ég hefði lært af þessu fyrir löngu. Ég vildi að ég hefði verið opinn fyrir þessu þegar fólk byrjaði að benda mér á þetta. En í staðin er ég eins og asni að læra þetta núna. Ég hef virkilega bara 2 mánuði til að gera það sem ég þarf að gera til þess að undirbúa fyrir þetta. Ekki sex mánuði. Ekki heilt ár. 2 mánuði. Mars og Apríl. Sem er ágætt, lærði fyrir langa löngu að ég er bestur á síðustu stundu.
Nei, ég trúi ekki að veröldin muni breytast núna í Maí og það munu allt í einu birtst "Storm Troopers" útum allt. En ég gef mér minn tíma og það auka sem fylgir er bara betra.

Einar Haukur Sigurjónsson, 28.2.2021 kl. 08:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband