Ég horfði virkilega á þetta sorglega myndband...

Ég hefði best átt að sleppa því og lesa bara lýsinguna. Afþví það er það eina sem þetta er... Lýsing:
"Ana, Besong and Kalsoumy tell us about their everyday lives. Twelve-year-old Besong is at the top of her class, but often, she still feels ignored by her teachers. Kalsoumy will soon be starting at university. She says, when applying for apartments or internships, she can never be quite sure that prejudice wasn't a factor when she's turned down. Ana tells about her everyday experiences with racism, whether glances on the subway or fears of violence when she walks home through the park in the evening. All three are very familiar with the question, "Where do you originally come from?” It seems to question their very identities as Germans. How can real change finally be achieved? A report by Mariel Müller."
-
Íhugun, pæling og því um líkt kjaftæði. Hvernig þeim líður í "hvítu" samfélagi. Það er víst "rasismi" að horfa í áttina að fólki. Ef ég væri í Þýskalandi þá myndi ég "skoða fólkið í kringum mig á lest". Hvít eða svört. Mest af öllu! Mest af öllu, öllu! Ef ég væri gangandi á Íslandi úti og ég myndi sjá ruslapoka ganga framhjá mér. Ég sver það. Ég er ekki að grínast og eða vera leiðinlegur þó ég kalla þetta ruslapoka. En ef kvenmaður klædd í "allt svart" eins og í ruslapoka. Með svona lítið gat fyrir augun. Ég sver á líf mitt. Ég myndi viljandi stoppa og stara á manneskjuna. Frá því að manneskjan birtist, þangað til manneskjan hverfur. Í Reykjanesbæ hefur maður séð heilan helling af kvenmönnum með "slæður". En ef ég sæi mannveru virkilega í 100% Burka. Þá myndi ég virkilega stoppa og taka mér tíma í að horfa á þá manneskju. Ekki til að vera leiðinlegur. Ekki afþví ég er "rasisti", hvernig getur maður verið rasisti gegn ruslapoka? Nei, ég meina... Ég myndi ekki einusinni vita hvort það væri karlmaður eða kvenmaður þarna undir. Hvað þá húðliturinn. Þannig, ég myndi virkilega viljandi stoppa og horfa. Afþví... "Þú ert á Íslandi, það hendir engin sýru í andlitið á þér ef þú tekur þetta af þér hér..."

Allavega eins og er.

En sjá þetta sorglega myndband. Virkilega horfið á þetta og pælið í því. Ein stelpan er að væla um dauða George Floyd eins og það komi Evrópu eitthvað við. Við erum að horfa á mannverur sem eru virkilega að "LEITA UPPI!!!!!!!!!!!" ástæður til að vera "fórnalömb". George Floyd í Bandaríkjunum líkt við "rasisma í Þýskalandi". Það þurfi breytingar og meiri réttindi bla bla bla... Þetta er heil heimsálfa í burtu. Kemur henni og Þýskaland ekkert við. En hún virkilega þarf að draga það inn í sig eins og svampur og... Já.

Ég var að lesa skoðanirnar, áhugaverðar. Fannst best þegar einn sagði "Þið mynduð drepa ykkur ef þið ættuð heima hér í Morokkó. Verið fegin að búa í Evrópu, þið vitið ekki hve gott þið hafið það". Sem sagt alvöru "Afríkubúi" að segja þeim að vera þakklát afþví það gæti verið verra. Sem er satt. Ímyndið ykkur að troða ykkur inn í heimsálfu "hvítt fólks" og vola og væla svo um "rasisma". Í þessu formi eins og það er lýst. "Það er horft á mann". "Ég veit ekki hvort ég fæ ekki aðgang eða íbúð útaf húðlit mínum". Þúst, þetta eru pælingar. Ekki "We don´t server your kind here! Fuck off n*****".
Alveg hvað þetta er sorglegt myndband.

Ekta youtube, alltaf að reyna troða í mann svona bull. Já, Bandaríkin og Evrópa eru nákvæmlega eins... Ætla sýna annað myndband sem ég horfði á í nótt...
Það sýnir alvöru rasisma.
Þetta er alvöru rasismi:


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband