Youtube, Facebook, Twitter og fleiri síður mesta rusl á Jörðinni...

Ég deildi myndband hér fyrir tvem dögum. Youtube er búið að taka það niður. Ég bjóst ekki við að þetta myndband myndi fá að vera lengi uppi. Þó svo ég tel það ekki hafa brotið neinar reglur. Það er bara verið að stýra og stjórna hvað þú lærir og hugsar.

Þetta var virkilega rannsakað af Facebook árið 2012 ef ég man rétt. Þar sem rannsókn þeirra fór fram á að athuga hvort þau gætu stjórnað hvernig fólk hugsaði. Ástæðan fyrir því var "Afþví bara". Bara til að geta séð hvort þau gætu það...

Ímyndið ykkur það. Allar þær upplýsingar sem troðið er í höfuðið á ykkur í gegnum þessar SAMFÉLAGSVEFSÍÐUR!!!! Þetta eru ekki fræðslusíður, menntasíður eða annað því um líkt þar sem þú ferð til þess að læra hluti. Þetta eru bara rusl samfélagssíður. Þar sem þú ferð að tala við annað fólk og deila skoðunum þínum. Hinsvegar ef skoðanir þínar eru ekki "Politically Correct" eins og það er orðað. Þá fær sú skoðun ekki að vera til. Þannig ungt fólk er í dag að læra að eina skoðunin sem fólk hefur er skoðunin sem þessar rusl síður leyfir almenningi að deila. En sem betur fer er fólk farið að sjá í gegnum þetta rusl og vita betur. Eru ekki það heimsk að fylgja bara "einni hugmyndafræði". En því miður er heill hellingur af fólki sem er virkilega það heimskt að þau trúa að þessar SAMFÉLAGSVEFSÍÐUR!!!! Hafa og geyma einu hugmyndafræðina sem fólk hefur. Ég sver það ég er með 10-20 sem fylgja mér á twitter og ég hef verið bannaður þar furðulega oft miðað við hvað ég pósta þar furðulega sjaldan.

Þetta er "Hreinn Nasismi".

Ég er einn af fáum sem lifi í þessari veröld sem hef ítrekað sagt að ESB er beint afbrigði af Nasisma enda upprunalega form ESB stofnað af Þýskalandi og Frakklandi ekki einusinni hálfum áratug eftir að Hitler dó. Við erum að tala um að yfir 500 milljóna dollara virði af gulli og öðru því um líkum verðmætum voru "horfin". Við erum að tala um að "Nasismi" væri bara dauður 5 árum eftir að Hitler dó. Að öll börnin sem ólust upp í Hitler Youth hafi bara "horfið". Allir "Nasistar" hafi bara "horfið". Allir sem studdu hugmyndafræði "Hitlers" væri bara "horfið". Eins og á 5 árum hafi hugmyndafræði sem var búið að vera í smíðum í 30-40 ár hafi bara horfið. Sumt fólk lifði allt sitt líf undir þessari hugmyndafræði. Sum börn Himmlers héldu áfram að dreifa boðskap hans löngu eftir og ennþá í dag. Þannig hugmyndafræðin var til fyrir Hitler og hvarf ekki eftir Hitler. En fólk virkilega trúir að það hafi horfið.

Hver stýrir og stjórnar hvernig þú hugsar? Augljóslega ert þú ekki að fá allar upplýsingar sem eru í boði ef þú lifir aðeins á "Google", "Twitter", "Facebook" og restina af þessu rusli fyrir upplýsingar. Eins og wikipedia, þvílíki brandarinn af vefsíðu. Einusinni var þetta ein af bestu vefsíðum í heimi til að læra af. Í dag er þetta bara enn ein "lærðu það sem við öll viljum að þú lærir". Þú ert ekki að fá "báðar hliðarnar". Þú ert ekki að fá allar upplýsingarnar. Þú færð upplýsingar. Tekur þær inn og ert sáttur með að "þetta eru réttar skoðanir". Afþví þetta er það eina sem þú sérð á samfélagsvefsíðum líkt og youtube. Líkt og facebook. Líkt og twitter. Svo lengi sem allar þessar, ítreka SAMFÉLAGS!!! Ekki fræðslu, ekki kennslu, ekki mennta síður kenna þér "þessa hlið". Þá ert þú sáttur. Sem gerir það að verkum að maður rökræðir reglulega við gríðalega þröngsýnt fólk. Fólk sem virkilega trúir til dauða það sem SAMFÉLAGSMIÐLAR kenna þeim. En eins og þið sjáið á síðustu færslu minni eru þessar síður ekki að leyfa þér að sjá allar þær skoðanir sem þú þarft til að mynda þína eigin skoðun út frá þinni eigin hugmyndafræði. Þinn eiginn heili. Eina sem þú veist er það sem þú færð að vita og er þetta ein mesta og versta tegund af nasisma sem ég veit af.

Hvor hugmyndafræðin er rétt? Hægri eða Vinstri? Kapitalismi eða Kommunismi? Það væri gott ef við gætum rætt það. En svo virðist vera að vefsíður ákveða frekar að vera annað. Totalitarians. Þannig þú veist bara það sem þau vilja að þú vitir. Já, allir með vit hafa lært að þessar síður sýna þér frekar "Hægri" sinnaðar skoðanir ef "síðurnar vita að þú ert hægri sinnaður" og eða "Vinstri" sinnaðar skoðanir ef "síðurnar vita að þú er vinstri sinnaður". Það vita flestir. En fleiri vita ekki að það er ekki 100% frjálsar upplýsingar á vefsíðum þeirra.

Til dæmis ef ég vill finna eitthvað og leita á google. Gerir google gríðalega góða vinnu í að fela það sem ég vill finna það. Maður þarf virkilega að slökkva á þessu rusli sem kallast Google Chrome, opna Tor fara á DuckDuckGo.com og leita þar. Þá allt í einu finnast alvöru upplýsingar. Þá allt í einu finnuru það sem google felur fyrir þér.

Veröldin sem okkar unga kynslóð þarf að leita í gegnum í dag. Ég myndi eiga erfitt með að vera unglingur í dag. Afþví ég var hægri sinnaður unglingur sem unglingur með sterkar skoðanir. Passaði lítið inn hjá jafnöldrum mínum. Get ekki ímyndað mér tegund af mér í dag að reyna komast í gegnum þessa veröld þar sem allt er troð fullt af upplýsingum sem eru "réttar". Á meðan "frjáls hugur" eins og minn og annara, eru "rangar". Að spyrja, pæla eða íhuga annað er dauðarefsing í dag... Þú hugsar eins og allir hinir eða þú ert ekki hluti af "hópnum". Þetta er veröldin sem unga fólkið lifir í, í dag. Sama sem engar frjálsar skoðanir. Hugmyndafræði troðin ofan í kokið af þeim af fólki sem er þúsund sinnum verra en ég. As in, ég er bara random "bloggari". Það er fólk þarna úti sem virkilega telja sig yfir aðra afþví það er "frægt" og þá virkilega étur fólk skoðanir þeirra upp. Ef einhver stupid Þingmaður Pírata kæmi hingað inn að rífa kjaft, myndi fylgja 500 aðrir lúserar að segja hann eða hún hafi rétt fyrir sér og ég er bara "Fáviti", "Nasisti", "Heimskur" og svo framvegis. Ég er það allt á sama tíma og það lið er að haga sér akkurat eins og "Totalitarians" eða "Nasistar".

Skiljiði?

Ef ekki, farið efst. Lesið aftur ;) Veröldin er meira en það sem SAMFÉLAGSMIÐLAR segja þér. Greind, skoðanir og hugmyndafræði er meira en "Það sem hinir segja". Greindasta mannvera á Jörðinni er mannveran sem hugsar sjálf/ur. Sama hve vel sú mannvera er menntuð.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband