Þá eru sönnunargögnin komin...

Ég hef lengi vitað og trúað að Tigris Moskítóflugur fljúga framhjá mörgum opnum gluggum. Mörgum mannverum bara til að geta sogið mitt geimveru súper blóð... Ég og foreldrar mínir förum saman heim á morgun. Heim til Íslands. Ég ákvað að búa með þeim síðustu 5 daga hérna á Spáni. Svo við getum öll farið saman á morgun án vesen. Þau fá ALDREI moskító flugur. Hvað þá Tigris Moskítóflugur. Þau virkilega fá ALDREI þessi ógeð. Móðir mín drap eina í gær með spaða önnur saug blóð úr mér í nótt. Skildi eftir risa far. Þar með að sanna kenningu og trú mína. Það gæti verið opinn gluggi með 5 mannverur sofandi inni. En moskítóflugan myndi fljúga framhjá bara til þess að komast inn um rifu hjá mér og drekka mitt blóð. Afþví moskítóflugur eins og öll dýr í dýraríkinu leita uppi það besta fyrir "börn" sín. Eggin sín. Ég hef augljóslega öfluga næringu og laða að mér þessum skítaflugur!

 

En Ísland! Land án blóð-drekkandi tussur!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Kannski velja þau úr blóðflokka?
(Ég veit ekkert um flugur)

Ásgrímur Hartmannsson, 19.8.2020 kl. 20:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband