Afsakið, ég gleymdi að ég væri búinn að enduropna bloggið mitt.

Þegar ég kveiki á tölvu minni opna ég alla "glugga" sem voru uppi áður en ég slökkti á tölvunni. Hinsvegar fór ég til Íslands í Ágúst. Tók tölvu mína með á ákveðinn stað afþví ég átti að vera þar í 5 daga áður en ég fór til Íslands. Hinsvegar... hrundi harða diskurinn og ég var fastur á Íslandi til um 18 September. Þannig ég fór að heiman 15 Ágúst, fór til Íslands 20 Ágúst. Kom heim 18 September og var kominn með glæ nýjan harða disk og glæ nýjan windows. Því... Þegar ég opnaði Google Chrome þurfti ég að opna alla gluggana sjálfur. Gleymdi þessum glugga víst. Afþví í hvert skipti sem ég slekk á tölvunni og kveiki á henni aftur vel ég "Customize and Control Google Chrome" og opna þar "History" og opna "Recently closed". Þá opnast allar síðurnar sem ég er alltaf með opið. Rétt núna, næstum 2 mánuðum seinna man ég að ég var búinn að enduropna bloggið mitt. Ekki það að það hafi verið mikill söknuður. En, hér er ég aftur. Mín fyrsta blog færsla verður um Facebook mitt. Ég leik mér stundum að búa til myndir af European Union.

Eins og
EUCaliphate
 
Nú er ég þvílíkt stoltur að hafa breytt European Union fánanum í Q. Lítur svo vel út. Mér persónulega finnst mér ég vera "sniðugur" með ESB fánan. Það vita allir hvað ESB er. Fyrsta merkið sýndi að Evrópa væri virkilega að breytast í "Islamic Caliphate".
Núna þetta Qanon, er auðvitað stolið frá USA. En USA hafa sín vandamál. Það þýðir ekki að Evrópa hafi ekki sín. Til dæmis erum við að lesa þessa frétt í miðrum Kórónufaraldri...
 
Virkilega á þessum tíma þar sem faraldur geisar um veröldina. Sama sem engin flug til og frá Íslandi. En flug frá Mílanó með 35 farþega, þar af 14 hælisleitendur sem núna lifa á Íslenska ríkinu.
Já það er hægt að segja "Ísland hefur nóg pláss". Já það er hægt að segja "Ísland getur tekið fólk".
En það er virkilega búið að sýna og sanna í nágrannalöndum Íslands að þetta lið kemur ekki til þessara landa til að vinna. Þau lifa á velferðarkerfinu. Þau byggja ekki upp hafkerfið heldur eru blóðsugur sjúgandi skattfé af vinnandi fólki Íslands.
Ofan á allt það ferðast þetta fólk sem kemur til Íslands yfirleitt yfir um 15-20 lönd til að komast til Íslands.
Ég er með spurningu, Mílanó sem er í Ítalíu. Var það land virkilega ekki nógu gott land til að búa í? Var ekki nægilega mikið öryggi þar? Segjum að ég sé 36 ára ræfill og myndi frekar flýja landið mitt heldur en að berjast gegn innrásarher. Myndi ég sem gúnga ekki sætta mig við FYRSTA landið sem ég kæmist í til þess að fá skjól? Er stríð í Ítalíu? Er Ítalía ekki nógu gott land?
 
Nei, viljiði vita afhverju? Afþví Ítalía, Grikkland, Spánn og þessi lönd hér í Suður Evrópu eru með gríðalega léleg velferðarkerfi. En því norðar sem þú ferð því meiri pening færðu. Þannig þetta lið er ekki að flýja stríð. Þau eru að leita að löndum sem gefa þeim pening fyrir það eitt að hafa fæðst. Fyrir það eitt að hafa komið alla leið. Síðast þegar ég vissi er ekki stríð í Pakistan. Albaníu. Marokkó. Nígeríu. Súdan. Á meðan fólk er virkilega að svelta í Suður Afríku, fær ekki að vinna. Er komið fram við eins og second class citizens. Það fólk fær ekki hjálp til að koma til Íslands. Eða Venuzela, fólk er að svelta þar. Það er virkilega borgarastyrjöld þar. Þar er fólk að deyja. Svelta. Flýja. Ekki einn af þeim flóttamönnum komast til Íslands.
En fólk komast samt frá Ítalíu, þar sem friður er til Íslands. Afhverju? Hvað er svona mikið betra á Íslandi?? Launin. Það á ekki að gefa þeim fría velferð bara afþví þau eru "flóttafólk". Þau eiga þurfa vinna inn fyrir þeim forréttindum eins og mörg okkar Íslendinga hafa gert og eða gera.

Hér er EU Q myndin mín.
EUQanon02

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Kristjánsdóttir

Sammála þér Einar um hælisleitendurna... þeir eru bara að koma hingað til að komast á jötuna ekki til að vinna og verða góðir og gegnir borgarar þessa lands eins og góða fólkinu er svo gjarnt að lýsa þeim.

Blóðsugur á velferðakerfinu okkar er góð lýsing hjá þér á þessum letingjum sem nenna ekki að byggja upp sitt eigið land en virðast eiga nóg fé og heilsu til að ferðast alla leið til Íslands.

Svo henda þeir vegabréfunum og ota grátandi börnum sínum fram í landann sem fellur náttúrulega í grát og hleypur upp til handa og fóta til að hjálpa aumingja fólkinu sem á svooooo bágt.

Verð að viðurkenna að mér verður stundum flökurt að horfa upp á bláeygða heimska íslendinga falla í svona augljósa gildru.

P.S. Sniðugur leikur að ESB fánanum.   (⌐■_■)

Birna Kristjánsdóttir, 12.10.2020 kl. 14:25

2 Smámynd: Einar Haukur Sigurjónsson

Takk fyrir skoðun þína Birna.
Varpandi auun ;D Hehehe já. Sem betur fer eru mín græn :)

Einar Haukur Sigurjónsson, 12.10.2020 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband