Ķsland! Hér kem ég!

Er aš koma til Ķslands ķ um tvęr vikur. Get ekki bešiš eftir aš komast frį žessum endalausu Tigris Moskķtó flugum sem gera ekkert annaš en aš fljśga kķlometra og framhjį hundrušum mannverum bara til aš drekka mitt geimveru blóš.

Ķsland Ķsland, landiš mitt. Get ekki bešiš aš koma heim. Anda inn žķnu ljśfa lofti. Drekka žitt góša vatn. Lifa įn žessi endalausu skordżr sem horfa bara į mig sem nęringu.
Mér hlakkar svo mikiš aš fara til Ķsland aš mér er alveg sama um Covid 19 og aš ef Ķsland verši lokaš aftur.

5 dagar ķ flug...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband