Var að rannsaka JJ Abrams betur...

Mér líkar mjög vel við JJ Abrams sem leikstjóra og "producer". Það sem hann gerði með síðustu 3 Star Wars myndirnar... Það er að segja hann leikstýrði fyrstu. Sem var mjög góð, svo kom einhver fáviti og leikstýrði númer tvö sem var og er rusl mynd. Ekki bara mín orð, internetið er troð fullt af neikvæðri gagrýni um mynd tvö af þessum þrem. En JJ Abrams kom aftur í Star Wars: Rise of Skywalker? Minnir að myndin heitir það. Ein besta Star Wars mynd sem ég hef séð. Að virkilega sjá Palpatine vera bakvið þetta allt aftur. Virkilega gerði eitthvað í hjarta mínu þegar kom að myndinni. Svo að sjá the Sith Temple eða hvað þetta var kallað. Þúsundir dauðir Sith þarna sitjandi, held þeir voru dauðir. Ef ekki, þá voru þeir bara rusl áhorfendur. En ég er mjög viss um að þetta var svona "Dauðir áhorfendur" að fylgja Palpatine. Hver einasti Sith í gegnum þúsund ára sögu Sith og Jedi. En þarna voru þeir allir, dauðir en samt í formi. Ekki nógu öflugu formi til þess að geta gert eitthvað annað en að vera áhorfendur. En að sjá þetta allt og þúsund herskip sem öll höfðu svona "Planet Busters". Wow! Þannig ég fór að rannsaka JJ Abrams og tók eftir því að hann tók þátt í að pródusa þætti sem kallast "America Divided". Ég veit að JJ Abrams ber enga ábyrgð á þessu rusli enda bara producer. En ég opnaði tengilinn og virkilega, virkilega, VIRKILEGA!!! Bjóst við að finna gríðalega góða þætti um America Divided. Þangað til ég sá það sem ég er að fara deila. Hverjir eru með "skoðanir" um America Divided. Ég virkilega bjóst við um heimildarmyndaþætti frá Suður Ameríku til Norður, Vestur til Austur. Fólk með vit í hausnum með skoðanir. Fólk úti á götu með skoðanir. En nei... Þetta eru "leikarar" að tala um hvernig Bandaríkin er Divided. Eins og Bandarískir leikarar hafa eitthvað vit á því hvað er að gerast. Eins og leikarar sem reglulega tala gegn skotvopnalögum Bandaríkjamanna en ganga um með vopnaða öryggisverði. Auðvitað get ég ekki horft á America Divided þegar ég veit að þetta eru allt lúsera Demokratar. Fólk sem dansar, syngur og talar fyrir Hillary. Fólk sem ennþá í dag drullar yfir Donald Trump. Ég er persónulega hættur að horfa á Trump sem þessa hetju sem hann virtist vera. En ég er ekki byrjaður að horfa á hann sem eitthvað skrímsli eða "Nasista" og eða eins og sumt fólk virkilega segir "Hitler". Adolf Hitler er löngu dauður og ef hann endurfæðist gerir hann það í Evrópu afþví Evrópa er gríðalega öflug og sérstök heimsálfa þegar kemur að "Antikrist" týpum. Talandi um Antikrist, ég var að lesa um daginn eitthvað sem einn Sulfur? Man ekki hvað hann var kallaður. Einn af leiðtogum Islamic Empire eða hvað sem það var kallað. Hef ekki hugmynd afhverju ég man ekkert af þessu. En hann skrifaði um Gengis Khan. Hann skrifaði að Gengis Khan væri verri en Antikristur afþví aftur, eitthvað sem ég man ekki. Eitthvað um að Antikristur gerir það sem hann gerir fyrir völd. Gengis Khan gerir það sem hann gerir bara til að drepa fólk. Var að tala um að Gengis Khan réðst á borgir og virkilega rændi allt og öllu nema fólkinu sem hann drap. Þess vegna er í sögubókum okkar að Gengis Khan með sitt stærsta heimsveldi í sögu mannkyns þurrkaði næstum út Islam.
En aftur að America Divided. Viljiði virkilega hlusta á þetta fólk segja ykkur "hvað er að í Bandaríkjunum"?
https://www.imdb.com/title/tt5355972/episodes?season=1&ref_=tt_eps_sn_1

Ég var svo spenntur að finna þessa þætti og ætlaði að sjá hvað fólk í Bandaríkjunum hvort sem það væru Demokratar eða Republikanar hefðu um allt sem væri í gangi að segja. En í staðin eru þetta bara viðtöl og séð frá sjónarhorni fólks sem þegar hefur sínar pólitískar skoðanir og það er að America Divided er útaf Donald Trump. Þó svo það var virkilega Barack Obama sem stóð í útför lögreglumanna að réttlæta aðgerðir Black Lives Matter. Þegar Barack Obama virkilega studdi Black Lives Matter. Bandaríkin fór í rúst á forsetatíð Barack Obama. Hann er virkilega versti forseti í sögu Bandaríkjanna sem eins og ég sagði einusinni er gríðalega slæmt. Þar sem hann er fyrsti svarti forsetinn. Byrjar ekki vel...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Abrams gefur fólki það sem það vill sjá - en ekkert meira.

Hann gerði Star Trek að mjög skemmtilegu en í raun innihaldslausu axjón sjói.  Ef að er það sem þú vilt... þarna er það.

Star Wars aftur - missti dáldið þetta "sense of wonder" sem það hafði.  Nýjustu myndirnar eru þolanlegt stöff, ég nenni ekki að kvarta, þær eru bara svona endurgerðir.  Sama og þær fyrstu, nema 4X meira af öllu.  Þetta er hætt að vera um karaktera að gera hluti og farið að vera um geimskip og sprengingar.  Sem er tilgangurinn með tölvuleikjum.

Svona "show."

Með það í huga myndi ég ekki leita að einhverju innihaldi hjá Abrams.  Ég er ekki hissa að þú finnir ekkert slíkt í heimildaþáttunum hans.

Þú værir betur settur með að horfa á Crowder eða Tim Pool 8(eða báða) og skoða svo Breitbart og Wall Street journal, fara í einhverjar þannig áttir.

Þú veist, fólk sem gerir sér grein fyrir að það er meira í haiminum en bara þeirra nánasat umhverfi og Twitter.

Ásgrímur Hartmannsson, 13.8.2020 kl. 14:37

2 Smámynd: Einar Haukur Sigurjónsson

Ég var vanur að horfa á Steven Crowder og endalaust af öðrum persónuleikum á youtube. Hver einasta rödd sem talar fyrir "rök" á youtube er horfin í dag. Nema þeir sem hafa svört andlit. Það er í lagi að hafa rökhugsanir á youtube ef þú ert svartur. En virkilega yfir 90% af öllum þeim hvítu sem ég horfði á eru horfnir. 100% af þeim svörtu sem ég horfði á eru ennþá á youtube.

Fyrir um 20 árum var veröldin svo einföld. Ekki afþví ég var 17 ára unglingur lifandi heima hjá mömmu og pabba. Allt þetta bull var ekki í gangi. Svo komu allir þessir samfélagsmiðlar. Sem ég segi ennþá í dag og mun halda áfram að segja þangað til fólk mun deyja. "Internetið er ný tegund af geðveiki ogfólk er of geðveikt til að fatta það". Það sem fólk notar internetið í og telur það eðlilegt. Svo Google, Facebook, Twitter og aðrir risar... Virkilega heimskulegasta bull í heimi. Þessi endalausa viðurkenning sem fólk þarf. Án þess að vita að "Internetið er ný tegund af geðveiki og fólk er of geðveikt til að vita það". Afþví já, fólk getur fengið viðurkenningar. Jafnvel like. Áhorf á youtube. Ein mistök og fólk endar með að drepa sig útaf endalausri áreitni. Endalausu hatri. Fólk er elskað eina vikuna og það er hatað næstu. Unglingsstúlkur gera ein mistök og flassa brjóstum sínum á "public" vefmyndavél og næsta dag eru myndirnar allar hangandi upp í skólanum hennar. Var að horfa á stupid heimildarmynd um stelpu sem var rosalega góður söngvari en með þroska sínum vildi hún meiri og meiri athygli þangað til hún gerði þau mistök 13 ára að flassa brjóstin sín fyrir live web cam show og einhver mongolíti tók screen shot og næsta dag vissu allt og allir í lífi hennar þetta. Einelti og fleira. Þetta rústaði lífi hennar og þar sem myndin af henni var komin á eitthverja barnaníðinga síðu þar sem fólk stundar að gera þetta og deila myndum af unglingsstúlkum og jafnvel stelpur niður í 9 ára. Byrjuðu allir þar inni að elta hana uppi. Biðja um fleiri myndir. Fór úr að vera vinsælur söngvari yfir í 13 ára stelpan sem sýndi brjóstin sín á web cam. Yfir í að myndir af henni sýnandi brjóstin sín voru hengd upp alstaðar í skóla sínum. Þurfti að skipta um skóla en þessir perrar eru á internetinu og eltu hana hvert sem hún fór. Endaði með að hún framdi sjálfsmorð. Einusinni voru stelpur á þessum aldri að kynnast "þroska sínum" með einum strák og eða með vinkonum sínum. Núna er þetta allt í gegnum vefmyndavélar. Frá því að vera söngvari yfir í að vilja kynnast þroska sínum og hún gerir það í gegnum netið á opinni web cam rás. Eins og svo mikið af stupid unglingum gera nú til dags.

Man eftir frétt á Íslandi þar sem kvenmenn út í heimi voru að sýna sig bera fyrir Íslenska karlmenn og fá þá til að "sýna sig líka". Svo umbreyttist það í "Borgaðu eða við sendum allt og öllum sem þú þekkir þessar myndir". Það er að segja internet kærustur þeirra voru bara hórur notaðar til að kúga Íslenska karlmenn um pening. Internetið er örugglega troð fullt af þessu frá börnum til vel fullorðna manna. Já hvað var ég að segja, maður getur verið vinsæll fallegur söngvari eina mínotuna og svo næstu bara afþví hún er 13 ára og vill kynnast kynþroska síum og gerir það í gegnum netið þá boom. Hverfur allt á undan, einelti, áreitni, hótanir, kúganir, barnaperrar að heimta meiri myndir. Sjálfsmorð 13 ára... Internetið er ný tegund af geðveiki og fólk er of geðveikt til að fatta það.
Ég man hve gaman það var að fá nýtt high score í Snake í 5110 Nokia síma. Núna er þetta virkilega veröldin sem við lifum í. Google að ritskoða hægri sinnað fólk. Minnir meira segja að Breitbart fær ekki að finnast á google. Var að leita og sé að það finnst en minnir að ég las grein um að Breitbart var virkilega tekið út úr leitarniðurstöðum Google. Hver stjórnar Bandaríkjunum, fkn trúðurinn Trump eða internet fyrirtækin? Mér er farið að líka verr og verr við Trump af akkurat þessari ástæðu. Allt og allir vita að internetið er að eyða hægri sinnuðu fólki. Twitter bannar hægri sinnað fólk, google líka á youtube, Facebook líka. Twitter virkilega eyðir stundum færslum forseta Bandaríkjanna Donald Trump. Þannig hann veit hvað er að gerast. Hvað gerir hann? Ekkert. Internet fyrirtæki fær að ritskoða forseta Bandaríkjanna... Ef það er ekki tegund af geðveiki veit ég ekki hvað er.

Einar Haukur Sigurjónsson, 13.8.2020 kl. 22:26

3 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Netfyrirtækin eru að reyna að stjórna öllu.  Því þau sjá tækifæri til þess.

Annars er bitchute fyrirbæri sem er til.

Ásgrímur Hartmannsson, 15.8.2020 kl. 12:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband