Eigum við að tala um hvað afsannar White Privilege

Ég nota youtube lítið nú til dags nema fyrir tónlist og heimildarmyndir afþví ef maður leitar að eitthverju sem viðkemur fréttum á youtube nú til dags. Var maður vanur að finna svokallaða Alternative News. Youtube fréttamenn sem koma með gríðalega öflug rök. Sýna og sanna það sem þau segja. En núna hefur google breytt því að CNN, MSNBC, ABC og restin af þessu rusli birtist efst. Ruslið sem fékk mann til að hætta fylgjast með mainstream fréttum. En ég fann eina síðu sem heitir JCS - Criminal Psychology og er tengillinn að því hér. https://www.youtube.com/c/PrisonTV endalaus video þarna sem kenna þér hvernig lögreglan notar "taktík" við yfirheyrslur. Sem þau hafa þróað yfir áratugina. En eitt myndband þarna inni er eitthvað svo fast í mér. Ekki útaf "White Privilege" heldur afþví maðurinn þjáist af gríðalega öflugri áfallastreituröskun. Post Traumatic Stress Disorder, PTSD. Eftir Vietnam stríðið. Þar sem ég þekki það að vera með PTSD snertir þetta video mig. En í nútíma samfélagi eru allt og allir í Bandaríkjunum að öskra þetta "White Privilege" kjaftæði. Að hvítt fólk hefur það betur en svart fólk og svo framvegis. En skoðum myndbandið og sjáum hvort það er satt...

 

Mér er virkilega skít sama hvað löggurnar gerðu við svarta manninn og eða hvernig þeir komu fram við hann. Afþví hann er skrímsli sem virkilega skaut til bana maka sinn með sitt eigið barn í maga hennar. Svo meira... En horfið á myndbandið til að læra um það. Ég vill ekki skemma öflugasta sönnunargagn sem til er á netinu yfir því að það er ekki til neitt sem kallast "White Privilege", ef svo væri. Hefði hermaðurinn aldrei verið aflífaður. En "Gangsterinn" hefði verið skotinn til bana fyrir utan húsið sitt. Black Lives Matter kjaftæði... Þarna er maður sem drepur tvær svartar manneskjur, ein af þeim manneskjum er ólétt. Langt komin og í alvöru landi myndi það kallast morð á þrem mannverum. Þannig maður drepur 3 svartar mannverur. Eins og gerist svo oft í svörtum hverfum. Black on black crimes. En Black Lives Matter heldur kjafti yfir því á meðan þau væla yfir því að einhver lögga er á staðnum þegar maður troð fullur af Crystal Meth, Fentanyl og önnur efni deyr þá er það rasista lögreglumaður sem drap hann. Ég talaði um Fentanyl áður en ég eyddi bloggi mínu síðast og tók ég fram að virkilega eitt sandkorn af þessu efni, snertir húð þína getur drepið þig. Þessi maður var troð fullur af þessu efni, 11 Micrograms ef ég man rétt. Sagði skýrslan um dauða hans. Fólk deyr á 3 Micrograms. Hann var með 11... En fuck BLM og fuck það bull. Ætlaði bara deila þessu myndbandi sem sýnir og sannar að það hefur aldrei verið til neitt sem kallast White Privilege.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

"White Privilege" er bara einn af mörgum frösum sem vitfyrringar nota til að tilkynna þér (og öðrum) að þeir séu einmitt vitfyrringar.  Þitt que að hætt að að hlusta og byrja að benda og hlæja.

Ásgrímur Hartmannsson, 12.8.2020 kl. 22:53

2 Smámynd: Einar Haukur Sigurjónsson

Það er rétt hjá þér Ásgrímur.

Takk fyrir skoðun þína.

Einar Haukur Sigurjónsson, 13.8.2020 kl. 05:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband