Hvað sagði ég?

Við vorum virkilega að tala um þetta í þessari blog færslu fyrir nokkrum dögum!

https://dyrlingur.blog.is/blog/dyrlingur/entry/2267202/

En ímyndið ykkur... 56 manns fengu smit. Af þeim 56 voru 43 full bólusettir og aðeins 11 óbólusettir.

TÖLURNAR ERU AUGLJÓSLEGA EKKI YKKUR Í HAG!!!!!!!!

Hvort viltu hafa þetta ógeðslega eitur flæðandi um líkama þinn... Sem var framleitt á 7 mánuðum en á að taka 5 ár. Verða svo samt smitaður/smituð eða óbólusettur og lenda í því sama...

Ímyndið ykkur þetta. 43 mannverur fóru og letu full bólusetja sig með þá trú um að "Nú verð ég í lagi". Verða svo fyrir því að það er enginn munur á því að vera bólusettur og ekki bólusettur. Eina sem þetta lið gerði var eins og ég skrifaði í blog færslunni sem ég vitnaði í hér fyrir ofan í seinni hlutanum. Eina sem þetta lið gerði var að gera lyfjarisa ríkari í dag en í gær á kostnað Íslenska ríkissins og höfðu ENGIN ÁHRIF!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Þið Íslendingar... Mér þykir svo sorglegt að vita hve lítið þið vitið. Að þið lifið í þessari blöðru og haldið virkilega að þetta snúist ekki um peninga. Að þið virkilega trúið að "Þau vilja hjálpa ykkur með því að sprauta efni í ykkur sem var framleitt á sjö mánuðum sem á að taka 5 ár. En í huga ykkar eru þau að hugsa um ykkur".
Mér finnst svo sorglegt að vita að það eru til svo gríðalega margir greindir Íslendingar. Sem eru NAUT HEIMSKIR!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Þegar kemur að Ríkisstjórn Íslands. Þegar kemur að Pólitík. Þegar kemur að Hagfræði. Þegar kemur að Fjármálafræði. Heilinn ykkar er bara tómur... Ég meira segja man þegar ég var í heimsókn hjá foreldrum mínum að horfa á féttirnar og það var röð að eitthverri höll í Laugardal þar sem verið var að sprauta fólk með bóluefni. Röðin byrjaði að aukast og aukast. Útskýringin sem fólk gaf. Alvöru Íslendingar... "Þegar maður sér svona röð vill maður ekki missa af því sem er að gerast". Virkilega? Þetta er ástæðan fyrir því að þú stendur í klukkutíma eða tvo í röð til þess að láta sprauta þig með óreynt bóluefni. "Afþví hinir gera það", "Afþví þú vilt vera hluti af hópnum".

Þetta fkn collective mindset sem Íslendingar hafa... Ef þau gera það geri ég það. Hvað eru þau að gera? Ohh okay, ætla samt að gera það af því þau gera það. Vill ekki "vera útundan".

Hvernig nær maður inn í svona heila? Í alvörunni talað á ævi minni hafa blog síður mínar verið þrisvar í alvörunni fjölmiðlum. Ekki "Blog um fréttina" eða "Vinsælt blog" bull. Tvisvar hafa verið skrifaðar greinar um blog færslur mínar(ein er ekki lengur til), og einusinni var blog færsla mín í sjónvarpsfréttum og fréttapístli. Í alvöru... Ég hef meira segja sýnt hér eitthversstaðar í einum af mínum blog færslum akkurat það. Sú frétt var reyndar þegar ég var ungur og heimskur.

En við erum að sjá mannveru tala um "fótbolta" fá 2500 heimsóknir fyrir eina færslu og mig að reyna kenna fólki hvað er hvað 100 heimsóknir ef ég er heppinn. Hvað er að í heila fólks? Er þetta ennþá það sem ég er að tala um "Þetta reddast"? Mínar blog færslur eru of flóknar að það er auðveldari að segja "Þetta reddast" og fara lesa blog færslu um Manchester United á móti eitthverju rusl liði eins og það sé virkilega það merkilegasta sem til er á Jörðinni.

What the fuck is going on?

Ég virkilega segi að þessi fyrirtæki eru bara að þessu til að hagnast af ykkur. Ég virkilega segi að Íslenska ríkið er að hjálpa þeim. Ég virkilega segi ekki láta bólusetja ykkur. Svo koma út fjórum sinnum fleiri tölur sem sýna að fleiri FULL BÓLUSETTIR!!!!!!!!!!!!!!!! fá veiruna en óbólusettir. Virkilega 43 full bólusettar mannverur fengu Covid-19 á meðan 11 óbólusettir fengu Covid-19. Er ég ekki að koma skilaboðunum á nægilega einfaldan hátt? Eruði ekki að skilja orðin sem ég skrifa? Að þetta lið er bara að þessu til að græða peninga á ykkar kostnað. 

Fjölmiðlar tala um fótboltafréttir. Það þarf ekki einhvern "bloggara" að koma með sínar skoðanir. Það er enginn að segja ykkur að lyfjarisarnir eru að ljúga að ykkur til að græða peninga á ykkur með ógeðslegu lyfi sem átti að taka 5 ár að samþykja en var troðið í ykkur eftir að það var framleitt á 7 mánuðum. Er einhver að segja ykkur það? Eru fjölmiðlar að segja ykkur það? Eru þessir læknar að segja ykkur það? Eru þessir fasista hvít skyrtu lögreglumenn að segja ykkur það? Þetta lið fær allt borgað frá sömu fkn vélinni. Eins og ég var að læra...

Factcheck

 

 

 

 

 

 

Facebook mun alveg örugglega segja ykkur sannleikan með sína "Fact Checkers". Voruði líka búin að sjá þetta myndband? Þið virkilega verðið að horfa og læra af þessu myndbandi. Því meira sem þið lærið því meira vitiði. Það er það eina sem ég vill að þið gerið. Í alvöru, það er virkilega það eina sem ég vill af ykkur. Að þið "Lærið sannleikan".

Hér er sannleikur um þessa öflugu Facebook Factcheckers:

Takið í alvöru sjö og hálfa mínotu úr lífi ykkar og lærið "sannleikan" um "sannleikan" á veraldarvefnum. Þið fáið ekki að sjá alvöru sannleikan. "Factcheckers" koma í veg fyrir það.

Í alvöru... Hættið að lifa lífum ykkar eins og einhverjir maurar fylgjandi hinum hóp af maurum "af því bara" eða "vill ekki missa af". Fullkomið dæmi eins og ég sagði... Fólk virkilega fór í röð eins og maurar bara af því það var hópur af maurum að ganga í þessari röð í áttinni að þessari höll til að fá "Sprautu".

Ítreka, ríkisstjórn Íslands er alveg sama um ykkur. Ítreka, lyfjarisafyrirtækin sem framleiddu þessi bóluefni er alveg sama um ykkur. Hvað ætliði að gera? Kjósa sama ruslið í næstu kosningum og þið gerðuð síðast? Sama ruslið sem sem tróð þessu öllu á ykkur. MUNIÐ FJÓRUM SINNUM FLEIRI´BÓLUSETTIR!!!!!!!!!!!! FENGU VEIRUNA EN ÓBÓLUSETTIR!!! MUNIÐ ÞAÐ!!!!

Eða eruði löngu hætt að lesa? Of flókið? Of leiðinlegt að læra? Farið ekki á blog síður til að læra. Viljið bara lesa um fótbolta, handbolta, körfubolta og svo framvegis...?


mbl.is 44 smit greindust – 38 innanlands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband