Nennti bara lesa hálfa fréttina...

Ef ég man rétt vildu þau komast frá konungsfjölskyldunni og Bretlandi af því fjölmiðlar voru svo mikið að tala um þau? Er ég ekki að hafa það rétt fyrir mér? Ef það stendur í fréttinni verð ég að minna á að ég las bara til "Tala um verstu og bestu atvik ævi hans" eitthvað...

En ég virkilega man að þau sögðust vilja "frið" frá Breskum fjölmiðlum. Vildu "Lifa eðlilegu lífi". Samt er maður að sjá eitthvað nýtt um þau frá þeim í fjölmiðlum vikulega... Eins og einhver sagði "Þau voru komin með leið á því hve ílla Breskir fjölmiðlar töluðu um þau, þau vilja stýra hvernig talað er um þau".

Sem virðist vera satt enda ekki neitt í þessu öllu í kringum þau satt. Þau sækjast svo mikið í athygli. Gera allt til að selja vörumerki sitt "The dutchess" heita þau ekki það? Vildu yfirgefa fjölskylduna en ekki gefa upp titlanna.
Þetta lið er svo mikið hyski...


mbl.is Titringur í bresku konungsfjölskyldunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband