Ég verš aš višurkenna einn sannleika!

Ef ég gęti myndi ég śtbśa vopn śr gervihnött. Ég hef hugmynd um nokkrar tegundir. Ein af žeim er gervihnöttur sem aš getur dregiš inn ķ sig sólarljós žar sem žaš myndi umbreytast śr speglum og stękkunarglerum inn ķ sér sem myndi virkilega breyta sólarljósinu inn ķ gervihnettinum ķ žvķlķkt öflugt stękkunargler. Sem hęgt vęri aš beina aš bķl, mannveru, eša hvaš sem er og sólin meš öllum speglunum og stękkunarglerunum inn ķ gervihnattardisknum myndi virkilega gera gervihnöttin svo öflugan aš hann vęri eins og stękkunargler meš sólarljósi. Veit ekki meš ykkur, en ég bjó ķ Svķžjóš nokkur įr sem ungur drengur og įtti stórt stękkunargler sem ég notaši į maura. Maurarnir virkilega brįšnušu... Bara śtaf einu stękkunargleri. Ķmyndiš ykkur žaš milljónfallt ķ gervihnattardiski. Bķll myndi bara "brįšna" og engin myndi sjį hvernig. Af žvķ žaš er ekki eins og sólargeislin ķ stękkunarglerinu varš aš leysirgeisla. Žaš bara jók hitan śr sólinni og bręddi maurana. Žaš sama vęri meš žessa gervihnetti. Nema eins og ég sagši milljón sinnum öflugri. Ef žaš yrši beint aš bķl, žaš yrši ekkert eftir af bķlnum nema brįšnaš stįl og žvķ um lķkt ofan ķ jöršinni. Žetta vęri svo heitt aš jafnvel malbikiš og jöršin myndi brįšna undir žessu. Viš erum aš tala um aš žaš vęri virkilega ekkert eftir. Bķlinn brįšnašur og horfinn. Jöršin brįšnašur og horfinn. Žaš žyrfti žvķ aš śtbśa "stillingu" ķ žessu. Svo hęgt er aš bręša bķl įn žess aš allt undir žvķ brįšni lķka. Svo žaš verši ekki augljóst "gat" ķ jöršinni sem segir "Žaš var augljóslega eitthvaš grķšalega öflugt vopn notaš hér...."
Svo aušvitaš vęri mašur meš nokkrar kjarnorkuodda ķ gervihnöttum. Enda aldrei aš vita hvaša land myndi reyna rįšast į heimsveldiš Ķsland.
Svo ef žaš vęri hęgt myndi mašur śtbśa gervihnött sem gefur frį sér rafmagn, lķkt og eldingu. Žį er virkilega bara eins og "Guš gerši žaš".

Sem fęr mann til aš pęla og ķhuga... Er žaš til? Var veriš aš prófa žaš? Eša var žetta virkilega ein mesta og furšulegasta tilviljun į Jöršinni?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Žaš voru uppi hugmyndir einu sinni um aš senda steinsteypta st-pla śt ķ geim, kannksi 5 metra langa, minnts hįlfan meter ķ žvermįl.  Droppe žeim svo utan śr geimnum į skotmörk į jöršinni.

"Orbital crowbar" minnir mig hafi veriš kallaš.

Žegar slķkt lendir, komandi utan śr geimnum, žį į 3000+ km/h, žį veršur žaš ansi tilkomumikiš.

Įsgrķmur Hartmannsson, 17.7.2021 kl. 22:27

2 Smįmynd: Loncexter

Eg skil ekki af hverju žaš žarf aš reisa minnismerki um óheišarlegan dópista sem gat ekki hlżtt fyrirmęlum lögreglu. Svo dó mašurinn śr hręšslu, og žaš eru heimildir į netinu sem benda til žess aš lķkskošunarmenn skrifa: aš engir įverkar bendi til köfnunar ķ öndunarvegi. 

Loncexter, 18.7.2021 kl. 12:15

3 Smįmynd: Einar Haukur Sigurjónsson

Įsgrķmur, vęri samt ekki erfitt aš miša? En ef žaš vęri hęgt vęri įhugavert.

Loncexter, Ég ętla ekki einusinni aš koma meš skošun į žessu mįli. Žetta mįl er nefnilega heil blog fęrsla. Žar sem hęgt er aš tala um alvöru morš lögreglu į hvķtum manni en var ekki sett ķ fjölmišla faršu į youtube og finndu: "RAW VIDEO: Officer Dustin Dillard's bodycam shows in-custody death of Tony Timpa".
Žar troš žeir andlitinu į honum ofan ķ grasiš/moldina. Svo žegar sjśkrabķllinn kemur segir lögrerglan "I hope I didn“t kill him" og hlęr.... Miklu verra en Floyd en ekki ein einasta athygli.
Svo aušvitaš fjölskylda "Floyd" talandi um ķ fjölmišlum aš hann flutti til "Minneapolis, Minnesota, USA." til aš "Hefja nżtt lķf og honum gekk svo vel en lögreglan drap hann bara..." Jį, byrjaši nżtt lķf. Hann var handtekin fyrir aš nota falsašan gjaldmišil. Hann var meš svo mikiš Fentanyl ķ lķkama sķnum aš ég er hissa į žvķ aš "svitinn" frį honum stein drap ekki lögreglumennina. Talandi um aš geta ekki andaš, aušvitaš gat hann ekki andaš. Meš svona mikiš magn af Fentanyl ķ sér aš žaš myndi drepa nokkra hesta.

En jį, afsakiš. Eins og ég sagši. Ef ég byrja į Floyd, žį er žaš heil önnur blog fęrsla...
Svo var lögreglumašurinn kęršur og dęmdur sekur. En samt fór "BLM" aš brenna borgina. Ég er ekki aš segja aš žaš sé réttlįtt hjį neinum lögreglumanni ķ Bandarķkjunum aš halda hnéinu į sér ķ bak/hnakka/hįls į grunušum manni ķ 1 mķnotu eša 10 mķnotur. En ég hef horft svo oft į žetta Floyd myndband aš ég verš aš segja žaš sem ég sé... Žaš er ekki eins og hann sé aš žrżsta hnéinu sķnu ķ öndunarveg hans eša slagęš hans. Sem žżšir aš hann gerši žaš sem margir lögreglumenn hafa gert. Meira segja hér į Ķslandi viš mig. Žeir leggja "hnéiš" į hnakkan svo žaš er aušveldari aš stjórna hreyfingu manns. Žegar lögregla hefur gert žaš viš mig var ég ekki aš kafna, žaš var virkilega bara leiš til aš hafa fulla stjórn į mér. Įtti ekki erfitt meš aš anda, stoppaši ekki blóšflęši frį hjarta ķ höfuš og svo framvegis. Eina leišin sem ég myndi "kafna" vęri ef ég vęri meš svo mikiš Fentanyl ķ mér aš žaš myndi svęfa fķl. Sem žetta lyf er notaš ķ. Žaš er sorglegt aš Fentanyl sem er 50 sinnum sterkari en Heroin er bara oršiš "ešlilegt dóp" ķ Bandarķkjunum ķ dag. Svo öflugt žol hafa žessir opķum fķklar myndaš fyrir žessu. Svo er til efni sem heitir Carfentanyl ef ég man rétt. Žaš er 50.000 sinnum sterkari en Heroin.

Fentanyl eitt og sér ķ formi "fimm kķlo" ķ loftręsiskerfi Kringlunnar eša Smįralind er stór hęttulegt og myndi mjög lķklega drepa heilan helling af fólki. En Carfentanyl... Ef einhver snertir "ryk" magn af žvķ er manneskjan dauš.
Sem er sorglegt af žvķ af minni bestu vitund er Fentanyl komiš til Ķslands. Žess vegna eru svona margir unglingar aš deyja af "lyfjanotkun". Žetta er Ķslenska rķkiš aš leyfa...... Fentanyl į Ķslandi. Žetta eru "Hvķt Skyrtu Lögreglumenn" Ķslands aš leyfa. Unglingum Ķslands aš deyja śr of notkun Fentanyl.
Unglingar... Žetta glępahyski sem kallast rķkisstjórn Ķslands og allt sem viškemur žeim žurfa fara. Žegar viš lifum ķ landi žar sem unglingar eru aš deyja śtaf Fentanyl notkun žį er eitthvaš grķšalega mikiš aš. Žį erum viš ekki aš tala um "Skipulögš glępastarfsemi er svo öflug aš hśn flęšir Ķsland meš žetta". Žį erum viš komin į žaš stig aš "Ķslenska rķkiš fęr pening til aš horfa framhjį".
Žaš er ekki eins og žaš sé hęgt aš setja žetta ķ bakpoka og ganga meš žetta yfir "landamęri" žar sem engir tollveršir eša lögreglumenn eru.

Einar Haukur Sigurjónsson, 18.7.2021 kl. 22:45

4 Smįmynd: Einar Haukur Sigurjónsson

"RAW VIDEO: Officer Dustin Dillards bodycam shows in-custody death of Tony Timpa - https://youtu.be/6X4PUwrq8tA"
Žetta skošunarkerfi virkilega hatar kommur...

Einar Haukur Sigurjónsson, 18.7.2021 kl. 22:47

5 Smįmynd: Loncexter

Og hver skyldi astęšan fyrir auknu ofbeldi vera ?

https://www.dv.is/pressan/2021/7/15/ofbeldisalda-bandarikjunum-vekur-otta-storborgunum/

Loncexter, 20.7.2021 kl. 16:40

6 Smįmynd: Einar Haukur Sigurjónsson

Demokrötum, eru bśin aš vera reyna rśsta Bandarķkin frį upphafi...

Einar Haukur Sigurjónsson, 20.7.2021 kl. 17:03

7 Smįmynd: Loncexter

Demókratar= Demon creatures

Loncexter, 21.7.2021 kl. 16:53

8 Smįmynd: Einar Haukur Sigurjónsson

Tek undir žaš, kalla žau oft "Demoncats".
Verri en DJÖFLAR :D

Einar Haukur Sigurjónsson, 22.7.2021 kl. 00:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband