Fuck the Patriarchy!

Žaš er Femķnista ganga 24 Julķ.

Gengiš veršur af staš klukk­an 14 frį Hall­grķms­kirkju, nišur Skóla­vöršustķg, Banka­stręti og Aust­ur­stręti og endaš į Aust­ur­velli žar sem viš taka ręšuhöld og tón­list­arašriši.

Ég persónulega hef alltaf stušiš žessa kvenmenn žegar kemur aš žvķ aš berjast fyrir lķkama sķnum. Berjast gegn žvķ hvernig sumir karlmenn koma fram viš žęr.

En žetta er žaš sem ég er aš segja. Žegar fjölmišlar eru aš heilažvo ykkur įn žess aš žiš vitiš. Žetta "Subliminal Messages".
Žaš er virkilega mynd meš skilti sem į stendur "Fuck the Patriarchy".
Žś vilt bśa til "Fuck the patriarchy!" skilti nśna? Ef jį... Žį ertu bara heimsk višbjóšsleg feminķsta hóra!

Svo lengi sem žessi skilti eru hluti af žessu druslum styš ég žęr ekki neitt.

Ef žęr velja aš verša "Lauslįtir Feminasistar einar allt sitt lķf" Velja aš vera "Power to women" Velja aš vera "Gender Binary"(hvaš eruši žį aš vęla? Žiš eruš ekki einusinni kyniš kvenmenn og žar meš ekki DRUSLUR!!!!) ķ stašin fyrir aš berjast meš okkur karlmönnum gegn ofbeldi į kvennmönnum. Žį geta žessar druslur veriš brunddollur fyrir mér. Žaš er ekki eins og ég sé aš ganga um meš skilti sem segir "Fuck the Patriarchy!" Žį eru žetta ekkert annaš en lauslįtir Feministar sem lįta rķša sér ķ rassgatiš og segja svo "Ég sé eftir žvķ..." og kęra žaš til lögreglunnar.


Fuck the patriarchy! er fuck "Einar Haukur Sigurjónsson", "ER FUCK ALLIR KARLMENN!!!" og ég hef ekki gert ykkur Feminķsta hórum neitt žegar kemur aš kynferšislegum glępum.
Žvķ žarf Druslugangan aš spyrja sig "Ętlum viš aš taka žįtt ķ hugmyndafręši Feminķsta, eša er žetta um okkur?" Druslugangan og Feministar eru langt ķ frį sama hugmyndafręšin. Žvķ męli ég meš aš žessir kvenmenn sem eru aš berjast meš karlmönnum, kęrustum, karlkynsvinum, fešrum, öfum, sonum, karlkyns barnabarni, bręšrum, fręndum. Er ég aš gleyma eitthverju? Ętliš žiš "Druslur" aš vera "Feminķstar"? Af žvķ žaš er allt annaš spil, sem kemur ykkur ekkert viš... Žį eruši ekki lengur "Druslugangan", žį eruši "Feminķstagangan".

Fuck the Patriarchy? Jį... Fuck allir žessir karlmenn sem styšja ykkur ķ hvert skipti sem žiš žurfiš. Hjįlpiš ykkur. Eru góšir viš ykkur. Elskiš ykkur. FUCK ŽEIR ALLIR!!!!!!!!!
Žannig ef žś sérš um druslugönguna og lest žetta. Žś žarft aš įkveša meš hópnum. Eruši heimskar lauslįtar hórur sem hatiš alla karlmenn, Feministar? Eša eruši Druslur meš stušning frį karlmönnum um land allt?

"Fuck the Patriarchy!" į Ķslandi. Hve fucking HEIMSKT er žetta Femķnsta liš? Ķsland varš virkilega meš fyrsta kjörna kvenkynsforseta į JÖRŠINNI!!!!! Hve heimskir eru žessir Feminķstar? Katrķn Jakóbsdóttir er FORSETISRĮŠHERRA ĶSLANDS. Į undan žvķ er hśn heill hellingur af "Rįšherrum", hśn og ašrir kvenmenn į Ķslandi.
Žannig jį... Viš Femķnistar erum svo ógešslega heimsk aš viš vitum ekkert um sögu Ķslands. Er žetta žaš sem Druslugangan vill bendla sig viš? Žessa višbjóšslegu heimsku?

Er žaš virkilega aš gerast? Er žetta žessi heimsku skilaboš sem Druslugangan vill deila? Vill Druslugangan vera sitt eigiš eša mun Druslugangan hafa nś Feminķsk skilti. Žar sem "Viš hötum karlmenn, AŠALEGA KĘRASTI MINN SEM ER HÉR AŠ STYŠJA MIG!", "Nišur meš karlaveldiš, ALLAVEGA ŽENNAN YNDISLEGA EIGINMANN MINN SEM VINNUR ALLA DAGA SVO ÉG, BÖRNIN OKKAR TVÖ EIGA ALLT SEM VIŠ VILJUM!", "Allir karlmenn eru svķn, LĶKA SONUR MINN!!!!", Karlmenn eru ónaušsżnilegir!!! MEIRA SEGJA PABBI MINN, BRÓŠIR OG KĘRASTI!!!".

Held aš žessar Druslur žurfa aš įkveša sig fljótlega... Af žvķ annašhvort eru žęr meš Druslunum, og eša bśin aš leyfa "Feminķsmanum" inn aš eitra Druslugöngu sķna. Sem mbl er aušvitaš aš hjįlpa til meš. Enda heilažvottastöš. FUCK THE PATRIARCHY!!!!! Žarf ég aš telja žetta upp aftur hve oft kvenmenn eru viš völd į Ķslandi? Hvaša Patriarchy?

En svona vinnur žetta liš, žau finna hóp og troša sér inn ķ hópinn. Nį mynd af žvķ. Nęsta įr birtast allt ķ einu fleiri meš sömu skiltin. Trśiš mér ef žęr sem sjį um gönguna sjį ekki blog fęrslu mķna... Munuši allt ķ einu sjį fleiri "Viš erum Druslur!" og "FUCK THE PATRIARCHY!!!" Žó žaš er virkilega ekki "Patriarchy", eins og ég ķtrekaši var kvenmašur fyrst kosin į Ķslandi um heim allan. Rķkisstjórn Ķslands var mynduš af "Katrķn Jakóbsdóttur".

Žannig hvaša fkn Patriarchy višbjóšslega heimsku Feminķstar? Segiš žaš bara beint śt... "Viš erum lauslįtar hórur sem stunda kynlķf meš allt og öllum. Erum einstęšar męšur af žvķ enginn karlmašur žolir žķna galla. Žvķ er žetta FUCK THE PATRIARCHY" as in "FUCK ALLIR KARLMENN".

Bara svo žaš er į hreinu.
Menn yfirgefa žig ekki af žvķ žś ert svo grķšalega heillandi. Žaš skiptir ekki mįli hvaša gallar fylgja žér. Žeir reyna, reyna, reyna. En žś endar alltaf ein alandi upp 3-7 börn. Svo heldur hringrįsinn įfram af žvķ žś ert virkilega žaš heimskur kvenmašur aš žś kennir barni žķnu ekki aš 18?19?20? er of ungt fyrir krakka. Nś er sį sami krakki ķ sömu stöšu og žś. Ein meš eitt barn. Heilan helling fleiri... Eftir nokkra karmenn. Af žvķ žś kenndir dóttur žinni žessi fimm einföldu orš "Žaš er honum aš kenna", "Žś geršir allt rétt..." Žar meš heldur hringrįsinn įfram. Nei. Žaš var ekki honum einum aš kenna. Vandamįliš er akkurat žetta.... Feminķstar troša žaš į karlmenn og lęra ekki neitt af sķnum eigin skķt.

Sjįum, er Druslugangan bara Feminķsta rusl eša er žetta eitthvaš alvöru?
Var aš horfa į myndina aftur, ein hóran er virkilega ķ eitthverju rusli. "Future is Female".
Svo eru karlmenn aš ganga meš žeim. Jį, eins og ég sagši. Žau žurfa virkilega aš spyrja sig hvort žęr eru Feminķsta hórur. Einstęšar meš 3-5 börn meš 3+ karlmenn. Eša eru skilabošin "Kvenmenn og Karlmenn saman gegn ofbeldi gegn kvenmönnum". Future is Female. Aftur, hve ógešslega heiladofin ertu? Rķkisstjórn Ķslands var Rķkisstjórn Katrķn Jakóbsdóttur. Vigdķs Finnbogadóttir var fyrsti kvenmašur į JÖRŠINNI kjörinn forseti. Hvaša "Future er female"? Ég veit žķn er žaš allavega en hvaša önnur? Hvaš viltu meira frį Ķslensku rķkisstjórninni?....

-

Viš erum ekki aš tala um Feminķsta lengur. En žęr bera jafn mikinn įbyrš į žessu og Ķslenska rķkiš meš fjölmišlum...

Ég gęti tekiš stein og mętt į bķlastęši Kringlunnar śti. Hennt stein random ķ hringi og ég skal lofa ykkur žvķ aš žaš lendir į bķl žar sem kvenmašur og karlmašur eiga barn en eru ekki saman. Žetta er of algenngt į Ķslandi og žetta er Ķslenska rķkinu aš kenna. Žetta er fjölmišlum Ķslands aš kenna. Meš mynd eins og akkurat "Fuck the Patriarchy"? Afhverju er "Fuck the Patriarchy!" ķ mynd um "Druslugöngu"? Af hverju er žetta skrilti žarna?

Ķ stašin fyrir aš vinna aš žvķ aš finna ęvilanga maka. Žį er žaš bara "Brund", "Barn" og "Hvar er pabbi?".
Ef žiš eruš 16-24 aš lesa žetta. Takiš žaš rįš frį mér. Af žvķ Ķslenska rķkiš mun ekki bara eiga ykkur. Žau munu gera allt svo karlmašurinn borgi... Viltu kaupa bķl? Flottan bķl? Ertu aš vinna žér fyrir žessum bķl? Geršu kvenmann óléttan. Žį ertu sama sem bśinn aš kaupa žér bķl allt žitt lķf.
En įn grķns, žetta er enn ein įstęšan afhverju Ķslenska rķkiš žarf aš falla. Žaš er virkilega ekkert sem Ķslenska rķkiš sem Barnavöld munu gera til aš skipta sér af lķfum ykkar. Žau munu virkilega rśsta fjölskyldu žinni ef fį tękifęri.
Ég er laaangt ķ frį aš segja aš Ķslendingar eiga ekki aš hittast og makast, bśa til börn.
Bara ekki gera žau mistök aš bśa til börn žar sem kvenmašur veršur óléttur og barniš žekkir ekki pabban. Eša hittir pabban tvisvar ķ viku. Ķsland žarf aš enda žetta ekki auka žaš.

Žetta er hluti af Ķslenska rķkinu. Ef žér gengur vel kemur barnaverndayfirvöld og reyna allt til aš skemma sem ekki žarf aš skemma.
Svo er Ķslenska rķkiš aš nota fjölmišlana meš myndir eins og žessar aš reyna koma ķ veg fyrir aš žaš er samstaša kynjarinnar "Fuck the Patriarchy" žegar fólk meš vit ķ höfšinu vita aš žaš er EKKERT FEŠRAVELDI!!!! Žaš hafa virkilega veriš tveir forsetar sķšan Vigdķs Finnbogadóttir. "Žvķlķkt Fešraveldi". Einn er į sinni fyrstu? Nei, annari... Žannig "Vigdķs Finnbogadóttir" fyrsti kvenmašurinn til aš vera kosinn forseti um alla JÖRŠINA!!!!!!!!!!!!!

Ķtreka, įkvešiš aš bśa til börn. Įkvešiš aš karlmašurinn eša kvenmašurinn starfar fullt. Fer eftir menntun og laun. Ef kvenmašurinn vinnur. Žį į karlmašurinn aš vera "vęga vinnu". Žannig leggjiši bęši fjįrhagslega fram. Į sama tķma einn ykkar "Sem er oftast karlmašur" en viš lifum ķ nżrri veröld. Einn ykkar veršur aš vera ķ fullri vinnu. Hinn meš börnin meira.
Ef žiš hafiš žaš gott aš žiš fįiš borgaš af Ķslenska rķkinu milljarša af Ķslenskum skatt peningum. Žį, jį... Vitiši hvernig lķf žiš lifiš og įstęšuna fyrir žvķ afhverju žiš hafiš reynt aš drepa mig allt mitt lķf.

Fį 01.06.03 - 06:15 aš morgni žegar žiš létuš tvo varnarlišsmenn stinga mig fimm hnķfstungur, meira segja ein meš hnķf sem sannaš var hęgt aš vęri sami hnķfur og "žiš funduš" sem var notašur til aš stinga nokkra mm frį hjartanu en réttarsįlfręšingurinn var svo heimskur api og sagši "Žaš voru tveir hnķfar notašir. Einn mjög stór. Sem var notašur į maga og brjóst Svo annar minni sem var notašur į kviš. En viš getum ekki sannaš aš žessi varnarlišsmašur sem višurkenndi aš hann notaši žennan hnķf til aš stinga mig. Viš getum ekki sannaš aš sį varnarlišsmašur stakk hann ķ kvķšinn tvisvar..."

Jį... Žau eru į eftir mér... Af žvķ žau vita ég er eina von Ķslands til žess aš śtrżma žessu bulli sem žiš žurfiš aš lifa viš. Alla žessa skatta sem eru svo margir aš ég efa aš žaš eru til nöfn yfir alla žessa skatta og gjöld. En žaš er ķ lagi... Held aš starfsmenn Alžingis, Rįšherra, Borgar og Bęjarfulltrśa. Borgar og bęjarstjóra. Žurfa ekki aš borga fullan skatt? Ef einhvern? Žaš eru bara viš sem žurfiš aš gera žaš...

-

P.S.

Sorglegt, ef ég vęri ekki ķ žessu endalausa strķši vęri ég örugglega kominn meš maka og nokkur börn vinnandi ķ góšri vinnu.
En einhver žarf aš hugsa um heildina. Žegar ég er bśinn aš laga žaš sem aš er į Ķslandi. Mun ég glašur stofna fjölskyldu mķna. Žangaš til veršiš žiš aš gera žaš fyrir mig svo ég geti allavega dįiš vitandi aš žetta var ekki allt til einskyns.
Ekki bara žaš, žau vissu frį upphafi aš žau žyrftu aš drepa mig žess vegna hafa žau reynt svo oft. Žaš er eitt sem žiš vissuš ekki žegar žau komu heim til mķn og ég var sofandi saklaus... Žau geršu allt til žess aš lįta mig missa "rétt minn" į lķfi mķnu. Žetta var žegar ég var saklaus 9 vikur ķ gęsluvaršhaldi... Žetta... Žaš er įstęša fyrir žvķ aš žaš voru kallašir "Gešlęknar". Žau ętlušu virkilega aš breyta mįlinu śr "Viš getum ekki sent hann ķ fangelsi, sendum hann allavega į gešdeild". Muniši žennan dóm...?
https://www.heradsdomstolar.is/default.aspx?pageid=347c3bb1-8926-11e5-80c6-005056bc6a40&id=4d595760-99be-47cd-a100-5f38a789e5e1

Dómarinn tekur fram: "Dómari hefur hugaš aš žvķ hvort rétt sé aš męla fyrir um aš įkęrši sęti umsjón lęknis į skiloršstķmanum meš skipulögšum hętti en ķ ljósi ummęla lękna og žess aš įkęrši hefur gert sér far um aš sękja sér lęknishjįlp og stušning af sjįlfsdįšum telur dómari rétt aš bregša ekki į žaš rįš." - Trśiš mér, planiš var KLEPPUR!

Žannig žau hafa ķtrekaš reynt aš drepa mig. Sent mig saklausan ķ fangelsi. Reynt aš dęma mig saklausan ķ fangelsi. Žegar žaš gekk ekki reyndu žau aš taka mig af götunni og setja mig inn į gešdeild. Allt af žvķ žau vita aš ef žaš er einhver sem getur lįtiš umbreyta yfirvöld Alžingi Ķslands. Er žaš ég. Ég veit žaš og žau vita žaš og žau hafa vitaš žaš sķšan ég var ķ grunnskóla? Er mašur 15/16 žį? Tķmabiliš žegar ég var aš rśsta allri veröldinni ķ gegnum veraldarvefinn. Er til fęrsla hérna inni um žaš eitthversstašar man ekki hvenęr og er ekki aš fara leita. En ef einhver getur rśstaš internetinu getur hann rśstaš samfélaginu. Žaš vita žau...

Žetta er ekki "Paranoja", er ekki eitt af einkennum mķnum. Žaš er bara eitt er aš vita og viš bęši vitum. Žaš er ég og žaš eru žau.

 

Takk fyrir.
Kęr Kvešja.
Einar Haukur Sigurjónsson


mbl.is Druslugangan gengin 24. jślķ
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband