Nú eftir ömurlega nótt af svefn!

Nú þegar maður hugsar um það. Það er mjög líklega ekkert sem ég get ekki skrifað. Ég er ekki að segja að ég sé besti skrifari í heimi. En til þess ræður maður fólk til þess að fara yfir listaverkið og réttskrifa það? Hvað sem það er kallað. As in from raw to clean.

Þannig ég gæti skrifað ef ég vildi eina bók á viku, eða kannski mánuð. Veit það ekki. Hef ekki reynt. Ég gæti verið svona verksmiðja af bókum.

Hmm

Ég nefnilega skrifa á góðum degi á milli 50.000 til 100.000 orð á sólahring án gríns! Það er á góðum degi.

Svo er maður búinn að læra að Amazon leyfir manni að selja bækur sínar þar í svona tölvuformi. Maður fengi 70% af hagnaðinum í staðin fyrir 5-12% af "bókum" sem seldar eru í búðum. Ofan á það auglýsir Amazon bækurnar til þess að hagnast sem mest. Afþví þannig virkar þetta geðveika Amazon. Ef þau selja bókina þína græða þau 30% fyrir stykkið. Svo ef bókin selst betur og betur þá auglýsa þeir hana meir og meir.

Maður væri sendandi inn nýja bók á mánaðafresti.

Það sem er ömurlegast við þetta allt er að ég virkilega veit, þá meina ég að ég VEIT!!!! Að ég ætti að gera það. En ég geri það ekki. Afhverju geri ég það ekki? Þekki engan til að ritskoða bókina mína eða hvað sem það er kallað. Bækurnar væru auðvitað allar á ensku. Sem væri auðvelt. Það eru endalausar leiðir til að skrifa "rétta" ensku.

Bara til að "prófa" ætti maður að safna saman gömlum og búa til ný ljóð og selja ljóðabók. Sýna veröldinni hve fallega veröldina ég get séð hana og öfugt.

Hmm! Hef allavega eitthvað að pæla í næstu daga. Þá meina ég virkilega pæla í. Afþví eins og ég sagði. Ég VERÐ!!! Sama hvað að gera það að verkum að áætlanir mínar verða að veruleika og ef það þarf heila minn til að byrja það. Þá þarf heila minn til að byrja það. Byrja í óraunveruleikanum og færa sig yfir í raunveruleikan. Ísland á betra skilið en það sem Ísland þegar hefur. Ég var að skrifa bók árið 2012. Þá komu gríðalega heimskir menn með greindavísitölu á við apa og töldu það vera manifesto. Ég virkilega vissi ekki hvað manifesto var. Leitaði það uppi þá og man ekki einusinni eftir hvað það var. Leitaði það uppi aftur og kemur "a public declaration of policy and aims, especially one issued before an election by a political party or candidate." Bókin mín var Ævisaga, kom stjórnmálum ekkert við. Það mætti segja að bloggið mitt er "Manifesto". En bókin mín sem ég var að skrifa þá var langt í frá manifesto. Svo litla greind höfðu þessir apaheilar. Ég á bókina ennþá hef alltaf ætlað að þýða hana yfir á ensku en hef ekki gert það ennþá. Afþví bókin er tilbúin. En ég fór að hugsa eftir apaheilana að það væri betra ef hún væri á ensku. Afþví 20 Íslendingar hafa áhuga á að fara á Amazon og finna bók sem þau vita ekki að er til.

Bókin var um mig fyrir 20 ára aldur, innbort, þjófnaður, ólögle skotvopnaeign og endalaust meir. Eftir 20 hnífstunguárásin og hvaða áhrif það hafði. Virkilega er að reyna skilja hvernig það tengist pólitík. En APAHEILAR!!! Virkilega trúðu því. Manifesto með engar stjórnmálaskoðanir. Var talað um stjórnmál? Leyf mér að muna, ég man ekki einusinni eftir bókinni sjálfur. Kannski, enda var hnífstungan troð full af stjórnmálum. Get meira segja sannað það hér og nú:

10072003HalldórÁsgrímsson

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ef ég skrifa um Halldór Ásgrímsson að tala um hnífstúnguárás mína er það þá "Manifesto" þegar Halldór Ásgrímsson var ekki einusinni lengur ráðherra og eða í stjórnmálum 2012?
Ef Halldór Ásgrímsson er hluti af ævi minni með því að troða sér í mál mitt þegar varnarliðsmenn stungu mig er það þá mitt Manifesto að tala um það? Nei.

 

En eins og ég sagði, ég þarf að íhuga vel og vandlega næstu skref. Enda þarf veröld mín sem ég vill sjá verða að veruleika. Það er öllum til hags!

P.S.
Las núna rétt yfir greinina. Undir myndinni stendur að "Sérstök nefnd í Utanríkisráðuneytinu er að vinna í að láta mig fá bætur". 17 árum seinna.
Utanríkisráðuneyti? Er ennþá að bíða.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband