Lķf mitt er mun merkilegra en lķf Obama

Ég sver žaš, žetta litla brot sem Obama deilir... Fęr mann nęstum žvķ til aš ęla! Žaš er virkilega svo ógešslegt.

En ég hef oft sagt aš ég į eftir aš gefa śt bók. Enda hefur lögreglan reynt aš drepa mig svo oft aš žaš vęri bók sem veröldin myndi vilja kaupa!
Žegar ég verš metsölubóksali į Amazon mun žaš vera nęgur "capital" til aš stofna fyrsta fyrirtęki mitt sem mun stofna nęsta og nęsta og nęsta eins og ég sagši.

HEIMSVELDI!

Bókin mķn mun vera merkilegri en fyrsti svarti forseti Bandarķkjanna... Ég er virkilega nįlęgt žvķ aš ęla viš aš hlusta į hann.

Enda er mķn bók troš full af skotvopnum, fķkniefnum, lögreglu aš reyna drepa mig, hermenn aš reyna drepa mig og endalaust action. Ég veit žetta var bara "stutt klippa" hjį Obama... En jį, stutt klippa af 29 tķmum...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband