Ég vill aðeins að fólk stoppi og hugsi um þetta...

Í hvernig landi viltu eiginlega búa í? Þegar ég ólst upp höfðum við Davíð Oddson sem var kallaður "Dabbi Kóngur" og Halldór Ásgrímsson, Geir Haarde og fleiri leiðandi okkur Íslendinga. Mér líkaði ekki vel við Halldór Ásgrímsson. Ég virkilega hataði hann. Hef mínar ástæður. En þetta voru karlmenn. Alvöru karlmenn. Sem voru að leiða Ísland. Eftir það tók við Bjarni Benediktsson. Með Bjarna Benediktsson í stjórn Sjálfstæðisflokksins hefur flokkurinn aldrei verið jafn veikur. Jafn mikið rusl og hann er í dag... Það leiðir allt til Bjarna Benediktsson. Ísland í dag er allt rakið til baka til Bjarna Benediktsson. Undir stjórn Bjarna Benediktsson hefur Sjálfstæðisflokkurinn næstum því dottið undir 20% fylgi. Hvert fer fólk í staðin? Til Sósíalista(Samfylkingin), muniði þegar Jóhanna Sigurðardóttir var í stjórn? 2009 til 2013 var hún forsetisráðherra Íslands. Við erum virkilega að tala um að Samfylkingin stjórnaði Íslandi. Eftir hana tók vinur okkar Bjarni Benediktsson við. Maður fannst hann smá ungur en hann er Sjálfstæðismaður. Kannski það eru eitthverjir karlhormónar í honum. En það var víst rangt, hann er jafn mikill vesælingur og restin af þessari kynslóð af fólki sem stjórna Íslandi. Nú höfum við Katrín Jakóbsdóttir sem forsetisráðherra. Kvenmann... "Ó GUÐ!?!?!?! Sagði hann KVENMANN?!?!?!?!" Leyfið mér að klára... Vinstri sinnaðan kvenmann. Það er stór munur á Vinstri sinnuðum og Hægri sinnuðum kvenmönnum. Afverju einn hópurinn er ákveðinn hátt á meðam hinn er öðvrísi. Það er eitthvað sem vísindamenn verða rannsaka. Afhverju Vinstri sinnaðir kvenmenn eru "Móður, tilfinningar" dóterí þegar kemur að þeim í stjórnmálum. En þegar kemur að hægri sinnuðum kvenmönnum eru þær með "Rök, vísindi, tilfinningaleysi". Engar móðurtilfinningar gagnvart því sem þær eru að taka sér að hendi. Þetta eru svo ólíkir kvenmenn að það er ekki eðlilegt.

En þá komum við að alvöru vandamálinu. Aftur að þingmanni Pírata. Helga Hrafn Gunnarsson, þið getið trúað að þetta er "persónulegt" eða því um líkt. En sannleikurinn er að ég hef aldrei hitt hann og eins og ég nefndi í þar síðustu blog færslu, eða þessari: https://dyrlingur.blog.is/blog/dyrlingur/entry/2257600/ Að ég virkilega vissi ekkert um Pírata fyrr en ég kynntist honum. Ég kynntist honum afþví hann mun vera í áramótaskaupinu. Afþví ég hef aldrei hlegið jafn mikið af pólitík á ævi minni. Ég sem persónulega hef fundið fyrir gríðalega öflugum jarðskjálfta "Suðurlandsskjálftinn". Ég var á þriðju hæð í blokk. Einn heima. Ég hef heyrt að maður "finnur" mun meira fyrir skjálftanum því hærra uppi sem maður er. Skulum rannsaka það... Maður spyr internetið og internetið svarar þessu: "Most are intuitive and well known: higher motions on the upper floors of swaying buildings increase the shaking intensity and/or improve your chances of feeling a quake at a given site". Þannig því hærra því meira finnur maður það. Það á auðvitað ekki við háhýsi í Bandaríkjunum sem eru smíðaðir til að þola risa stórar flugvélar eins og World Trade Center. Er að grínast, skýjagljúfarnir í Bandaríkjunum eru ekki gott dæmi enda eru þau gerð til þess að þola jaðskjálfta. Það eru gormar eða eitthvað í byggingunum sem á að tryggja að byggingin haggist ekki einusinni þegar jörðin hristist.
En að vera á þriðju hæð í blokk á Íslandi. Jörðin byrjar að titra. Ég man þetta svo vel... Fyrst byrjaði mig að svima, nema þetta var ekki svimi. Þetta var jarðskjálftinn að hrista húsið og heili minn útskýrði fyrir meðvitund minni að þetta væri svimi. En svo byrjaði allt að nötra og hristast og dót að detta úr hillum. Þá vissi ég að það væri jarðskjálfti. Virkilega minn fyrsti jarðskjálfti sem ég "fann". Ég hafði lifað í gegnum svo marga jarðskjálfta sem ég fann ekki einusinni fyrir. Þess vegna segi ég 40 ára gamall ÍSLENDINGUR!!!! Fyrir okkur á þetta að vera það eðlilegt að við finnum ekki einusinni skjálftanna. En þetta skipti fann ég jarðskjálftan vel og virkilega sá og heyrði allt hristast og nötra. Ég beið bara... Hvað annað getur maður gert? Hlupið út á svalir? Maður er jafn dauður. En við fórum úr að Ísland var leitt af KARLMÖNNUM!!! yfir í að vera leitt af Jóhönnu Sigurðardóttir. Yfir í Bjarna Benediktsson. Yfir í Katrín Jakóbsdóttir sem ég sver það... Er með ógeðslegasta bros sem til er. Ég er ekki að tala um að hún sé ófríð og tengist þessi skoðun ekki útliti hennar. Ég er að meina ef þú ert siðblind, geðveik mannvera... Æfðu þig allavega að brosa meira með öllu andlitinu ekki bara munninum. Hún gefur skoðanir og svo gefur hún þetta risa dauða bros. Bara með munninum. Maður sér að þetta er fake bros. Það er "list" að búa til alvöru fake bros. Þar sem maður VIRKILEGA brosir í öllu andlitinu. Frá munn upp í augu. Mig minnir að ég var búinn að taka fram að þetta er ekki ALVÖRU KARLMENN vs enginn kvenmenn. Þetta er munurinn á karlmönnum þá og karlmönnum nú.

Í alvöru, við höfum karlmann í Alþingishúsinu sem sagði fyrir 4 árum að hann hefði gríðalega þekkingu á skotvopnum afþví hann spilaði svo mikið af tölvuleikjum. Athugið að ég hef ekkert persónulegt á móti Helga og ef svo fer að hann les mig gera grín af honum fyrir að hlaupa út úr Alþingi og eða tala um að hann hafi þekkingu á skotvopnum útaf tölvuleikjum. Þá er það ekki útaf honum persónulega. Það er "hugmyndafræðin" af mönnum eins og honum.

Hann er Alþingismaður afþví fólk virkilega kaus hann. Þannig hann endurspeglar heilan helling af fólki sem styðja hann. Þetta er það sem ég er að tala um. Þetta er Ísland í dag. Bjarni Benediktsson, Katrín Jakóbsdóttir, Helgi Hrafn Gunnarsson. Þetta er samfélag Íslands í dag. Er ég að segja að Íslendingar eigi að kjósa eitthverja gamla karla? Að það sé "Karlmennska"? Nei. Ég er að segja að það þurfi smá karlhormóna í ríkisstjórn Íslands. Frá Ríkisstjórninni niður í Alþingismenn, niður í Borgar og Bæjarstjóra og alla leið niður í Borgar og Bæjarfulltrúa. Þetta er Ísland í dag.

Ríkisstjórn Íslands frá toppi til botns er svo veik. Það er ekki eðlilegt. Fær mig til að spyrja afhverju lögreglumenn bjóða sig ekki fram. Þau eru hvort eð er að reyna drepa mig, get samt sagt að lögreglumenn eru meiri karlmenn(kk og kvk) heldur en þetta lið á Alþingi í dag. Eru lögreglumenn kannski of miklir ræflar og hræddir við höfnun? Maður kemst ekkert í lífinu nema reyna það.

Ég hef margoft sagt að framtíð Íslands er mín sama hverjir verða í ríkisstjórn. Afþví fyrirtækin sem ég mun reka mun hagnast meira á ári heldur en Verg Landframleiðsla Íslands. Ofan á allt það mun mitt fyrirtæki ekki þurfa sjá um viðhaldi á heilu landi. Bara starfsmönnum mínum.

Ísland, Norðurlönd, allt mun verða ALLT ÖÐVRÍSI!!! Kjósandi svona fólk í stjórnarstöður. Hvað er AÐ YKKUR!?!?!?!

En engar áhyggjur, fyrirtæki mitt mun þróa vöru sem mun innihalda karlhormóna blandað vaxtarahormónum. Til að gera karlmenn að meiri karlmönnum og lengja líf þeirra. Sama með kvenhormóna. Nema meira fara í að gera kvenmenn kvenlegri.

Við viljum ekki sjá þetta á Íslandi?
Vinstri sinnaðir Antifa kvenmenn í Bandaríkjunum. Viljum við þetta á Íslandi?
Antifa

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ef við höldum leið okkar áfram verður þetta Ísland. En ef við förum mína leið munu karlmenn vera vöðvastæltir, stórir, sterkir, greindir, Alvöru karlmenn. Svo munu kvenmenn vera alvöru kvenmenn. Ekki hvað sem þetta er í myndinni...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband