Var að læra enn eitt Pírata nafnið...

https://www.man.is/ordromur/borgarfulltrui-hvetur-til-thess-ad-lykla-bila/

 

Ég var með áætlun fyrir blogfærslu í dag sem ég get ekki staðið við. Afþví að ég er bara fkn ég og var upptekinn. Virkilega ekki flóknari en það. Var frá tölvunni í allan dag.

En ég deildi einusinni þessu... "Donald Trump long to the white house"

Nú ætla ég hinsvegar að deila leið Joe Biden og tilraun hans í að komast í Hvíta Húsið. Munið hann verður ekki forseti og get ég sannað það fyrir hverjum sem telur annað en sú mannvera verður virkilega að hafa rökhugsun umfram það hvað "Facebook" eða "CNN" segir þeim. Hver sá sem telur mig ekki geta sannað að Joe Biden komist ekki í Hvíta Húsið verður að koma með rök fyrir því að hann fari í Hvíta Húsið án þess að vitna í stupid fjölmiðla. Stupid Facebook pósta. Stupid Facebook hitt og þetta.

En...
Joe Biden and his long road trying to get to the White House!

Kem vonandi með á morgun stöðufærsluna sem átti að koma í dag :D En fyrir utan þetta. Hef ekki áhuga á að skrifa mikið meira. Sjáum til hvort ég fái meiri orku eftir að sniffa Rivotril og OxyContin blandað Amfetamín! Bíðum og sjáum!

Hahahahahahahahahahahahahaha var þetta ekki fyndinn brandari?

Mér hefur fundist svo oft fyndið fólk segja í rökræðum við mig á þessum veraldarvef "Þú kannt að lesa". "Þú veist hluti". "Þú hitt og þetta". Talandi um greind mína. En alltaf endar það á sömu niðurstöðunum. Þó ég viti samkvæmt þeim þá hef ég rangt fyrir mér. Þó ég kunni að lesa samkvæmt þeim þá hef ég rangt fyrir mér. Þó ég skilji og hef vit í höfðinu þá hef ég rangt fyrir mér samkvæmt þeim. Furðulegt mynstur...

Einhver sagði eitthvern tíman "Þú getur skilið það sem er að gerast en þú ert í afneitun". Eða því um líkt dæmi.
Segi það sama og ég segi alltaf...
Bandaríkjamenn ákváðu að sýna veröldinni hve umburðalind þau væru og kusu Barack Obama sem forseta í 8 ár. En eftir það ákváðu Bandaríkjamenn að umbreytast í NASISTA í 4 ár og kjósa Donald Trump. Svo eftir 4 ár, ákvað þetta sama lið að hengja upp hvítu KKK skykkjunar sínar og tattúa yfir NASISTA merki sín og kjósa JOE BIDEN. Er það ekki? Alveg hvað Bandaríkjamenn og vestræn veröld er geðveik. En verð að deila! Var að muna og VERÐ AÐ DEILA!!! Á eftir að horfa á þetta sjálfur en fyrstu 3 mínoturnar eru gríðalega áhugaverðar og mæli ég gríðalega með þessu fyrir ykkur og mig. Ég hef aldrei falið hvað ég virkilega HATA Justin Trúdð. En þetta er ástæðan sem ég er alltaf að tala um "Afhverju áætlun mín verður að virka". Þetta er ástæðan afhverju þau eru alltaf að reyna drepa mig. Ég mun rústa veröldinni sem þau ætla reyna byggja. 2030? Ég verð búinn að byggja mína veröld fyrir 2030...

https://fb.watch/1TO3vXXHMh/

 

Takk fyrir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ég get vitnað í MBL því máli til stuðnings að Trump hafi mjög góða möguleika, sjá: (bein tilvitnun í alvöru frétt af MBL) "Svart­ur sviti Ru­dys Giuli­anis, lög­fræðing­s Don­alds Trumps Banda­ríkja­for­seta, vakti tölu­verða at­hygli á blaðamanna­fundi í gær þar sem hann fór yfir máls­höfðanir for­set­ans vegna ný­af­staðinna for­seta­kosn­inga."

Rudy talar um svindl, og MBL er eitthvað að röfla um svita.

Ég hef meira, en allt á sömu lund.

Einhver kemur með skipsfarm af sönnunargögnum, og fólk rekur upp stór augu og spyr: "hvaða sönnunargögn?"

Það eru semsagt engin mótrök.  Hvað segir þetta þér?  Þetta segir mér að Trump hefur meira en nokkuð til síns máls.  Þetta er semsagt ekki alveg búið.

Það er ekkert 100% hver sigrar.

Ásgrímur Hartmannsson, 21.11.2020 kl. 12:37

2 Smámynd: Einar Haukur Sigurjónsson

Ó já, Joe Biden verður aldrei að forseta Bandaríkjanna. Var að lesa blog færsluna mína og er ekki ennþá viss um hvort það virðist vera að ég sé að segja að Joe Biden verði forseti eða ekki. Sama hvað, það sem ég er að segja er að ég veit að Joe Biden verður aldrei forseti sama hvað. Hann er ekki einusinni "President Elect".

Þessi orð mín eru eitthvað í rugli hjá mér: "Nú ætla ég hinsvegar að deila leið Joe Biden og tilraun hans í að komast í Hvíta Húsið. Munið hann verður ekki forseti og get ég sannað það fyrir hverjum sem telur annað en sú mannvera verður virkilega að hafa rökhugsun umfram það hvað "Facebook" eða "CNN" segir þeim. Hver sá sem telur mig ekki geta sannað að Joe Biden komist ekki í Hvíta Húsið verður að koma með rök fyrir því að hann fari í Hvíta Húsið án þess að vitna í stupid fjölmiðla. Stupid Facebook pósta. Stupid Facebook hitt og þetta."

Fyrst byrja ég að segja "Munið hann verður ekki forseti og get ég sannað það fyrir..." Svo segir ég "Hver sá sem telur mig ekki geta sannað að Joe Biden komist ekki í Hvíta Húsið", er virkilega ekki einusinni viss um hvort ég er að segja að ég geti sannað að hann komist í Hvíta Húsið eða hvort ég geti sannað að hann komist ekki í Hvíta Húsið.
En hvað um það, ég er og ætla að segja að Joe Biden mun aldrei komast í Hvíta Húsið og get ég sannað það. Ef einhver annar hefur skoðun gegn því verður sú manneskja að koma með rök annarsstaðar frá heldur en frá Facebook, CNN og öllu því rusli.

Þannig, þá er það vonandi skýrt. Það er ekki séns að ég sé að segja að Joe Biden verði nokkurn tíman forseti. Afþví eins og þú segir þau hafa heilan helling af sönnunargögnum fyrir kosningasvindli ekki lengur bara í 8 fylkjum heldur minnst 30.

Fjölmiðlar og Joe Biden geta gengið um og kallað hann "President Elect" en hann er ekki President Elect. Fyrir þá þúsund sem segja að "Trump varð President Elect áður en Obama hætti að verða forseti". En gafst Hillary Clinton upp og sagði að hún "Concede". Sem gerði Trump President Elect afþví hann var einn eftir. Núna hefur enginn gefið eftir og er því Joe Biden ekki President Ekect. Hann er bara random rasista ræfill sem hatar svart fólk.

Ofan á allt það hafa Demokratar verið að ræna börnum í áratugi til þess eins að gera þau háð Heroin og Fentanyl og nota þau fyrir tímabil eins og þetta. Óeirðir. Klæða þau öll í svört föt, kveikja í, ráðast á fólk, anarchy. Þau eru búin að ala þessi börn upp allt þeirr líf til þess að vera akkurat það sem þau eru í dag. Antifa eru bara "týndu börnin" frá 1980 til 2000. Birtast allt í einu, kunna ekki að tala, veifandi svart, rauðum fánum. Klædd öll í svört. Öll dópistar eftir áratugi af misnotkun og fíkniefni sprautuð í þau. Þess vegna eru Demokratar svona reið yfir því að Trump dregur herinn frá Afghanistan. Afþví Demokratar vilja hafa non stop aðgang að opíum framleiðslustöð Jarðarinnar.

Þetta er virkilega stolin hugmynd frá Adolf Hitler þegar hann gerði allt og alla háða Amfetamín(Pervitin). Hljómar allt samsærislega ég veit. En Adolf Hitler stal heilum helling af hugmyndum frá Demokrötum þegar hann var að byggja Þýskaland. Svartir voru Second class citizens. Gyðingar urðu Second class citizens. ENDALAUST MEIRA sem ég nenni ekki að telja upp afþví ég er að segja núna eru Demokratar að stela frá honum með því að búa til þetta "Hitler Youth" og eða "Demokrata Youth". Allt stolin börn, öll heilaþvegin í að vera 100% pro Demokratar. Öll háð eiturlyfjum. Allt stolið frá fkn Hitler. Eini munurinn er að Hitler Youth voru alin upp sem "sterkir", "Superior", "gáfaðari" og endalaust meira sem "Antifa" augljóslega er ekki.

Að virkilega sjá myndina í nýjustu færslu minni af Antifa kvenmönnum. Allt Fentanyl/Heroin/Amfetamín fíklar. Fkn sorglegt.

Einar Haukur Sigurjónsson, 21.11.2020 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband