Ekki einusinni Elon Musk mun geta það sem ég mun gera!

Við höfum talað um áætlanir mínar með framtíð Íslands sem her veldi. Ég hef sagt afhverju ég ætla "private" leiðina ekki "public". Ég hef skrifað afhverju "Þetta verður að gerast núna" ekki eftir 5-20 ár. Maður hefur lesið Katrín Jakóbsdóttir tala um að lengja kjörtíma Alþingismanna og Ráðherra úr 4 ár í 6 ár. Við virkilega vitum. VIÐ VITUM!!! Að Ísland hefur virkilega eina spilltustu ríkisstjórn í vestrænni veröld. Það gerist þegar fólk kýs að kjósa inn í ríkisstjórn Sósíalistaflokk(Samfylkingin) og eða Kommunistaflokk(VinstriGræn) og hvað sem Píratar eru. Verð að segja satt að ég fylgist með Pólitík en ég virkilega hef ekki haft einn blóðdropa af áhuga á Pírötum. Ég vissi af þeim en þau voru bara þarna þangað til ég sá Helga Hrafn Gunnarsson 40 ára Íslenskan karlmann. Hlaupa útúr Alþingishúsi Íslands í jarðskjálfta. Ég virkilega hló! Eins og sagt er, þetta mun vera í áramótaskaupinu. Svo fyndið var þetta. Þangað til ég loks hætti að hlæja og fór að hugsa. Þessi maður er Alþingismaður á púntu inn í Alþingishúsi Íslands. Yfir þúsund ára stofnun. Elsta virka Alþingi á JÖRÐINNI!!! Þessi maður ber virkilega enga virðingu fyrir þessari yfir 1000 ára stofnun. Stofnun sem í yfir þúsund ár hefur verið að taka ákvarðanir fyrir framtíð Íslands. En hann tekur virkilega ákvarðarnir fyrir Íslensku þjóðina. Þar lærði ég um fyrsta Píratan.

Varla viku síðar kemur Pírati tvö. Þórhildur Sunna Ævarsdóttir virkilega tekur þá ákvörðum EIN!!! hvað er rasismi og hvað ekki. Ég varð virkilega FURIOUS!!! Ég skrifaði heila blog færslu. Að vernda lögregluna. Lögregluna sem ég læri varla tvem vikum síðar er að reyna enda líf mitt.

Pírati 3, í dag og aftur að Helga. Ég var að tala við einhvern um Pírata að nafni Smári McCarthy. Einhver var að gera grín að honum í formi "hann kann á skotvopn". Ég svaraði auðvitað það sem ég kann á skotvopn undir myndina. Eitthvað í líkingu: "Hann augljóslega hefur enga þjálfun í skotvopnanotkun þar sem það er áfengi við hönd. Hann heldur á skotvopninu innan dyra og sagði, sama hvað setur maður ALDREI! fingurinn á gikkinn". Sagði að þetta væri loft skammbyssa. Engin 9mm kúla kæmist úr þessu litla gati af GLOCK. Þá deildi hann tengil sem heldur vin okkar Helga Hrafn Gunnarsson Pírata og Smári McCarthy. Þar segir Helgi sem er þá 36 ára gamall maður. Þessi orð kemur úr 36 ára gömlum manni. Þar sem Helgi, 36 ára. 2016 segist hafa góða þekkingu á skotvopnum í gegnum tölvuleiki. Fullorðinn, 36 ára maður sagði þetta. Hann hefur örugglega ekki þol né styrk til að halda uppi alvöru skotvopni. Ef hann hræðist jarðskjálfta... Væri sá maður SKÍT hræddur við að skjóta úr skotvopni. Höggið sem maður fær. Hljóðið sem fólk heldur að sé jafn lágt og í bíomyndum. Þannig ég lærði meira um Helga og Smára í sömu greininni: https://www.vb.is/skodun/byssuthekking-smara-mccarthy/132221/ 

 

Þannig Smári þekkir skotvopn. Helgi er ennþá barn sem virkilega hefur völd yfir lífum ykkar.

 

En eins og ég sagði Elon Musk getur ekki einusinni stolið þessari hugmynd minni. Þegar ég verð multi billion evru ríkur fjárfestir. Er byrjaður að smíða herskip mín. Ómönnuðu herþoturnar. Kjarnorkusprengjurnar og svo framvegis. Þá vantar okkur vörn gegn kjarnorkusprengjum annara. Hvernig förum við að því? Við smíðum hundruðir gerfihnetti sem líta út eins og vasaljós. Þau beina niður á Jörðina. Virka eins og flest allir gerfihnettir en þau hafa milljónir göt á sér. Troð full af speglum og stækkunarglerum. Þegar þau eru ekki í notkun eru þessi göt lokuð. En ef ICBM er skotið opnast götin á þeim og úr einum gerfihnetti verður stækkunargler. Sem er forritað og getur miðað á ICBM til að skjóta þau niður. Hvernig? Ég ólst upp í Svíþjóð. Sem 5 ára hálviti lék maður sér oft með stækkunargler í sólinni að brenna maura. Þannig væru gerfihnattadiskarnir nema milljónir sinnum öflugri. Einn gerfihnattadiskur gæti brennt í gegnum 25-50 kjarnorkuflaugar í einu og það munu vera HUNDRUÐIR!!! Svona þarna uppi. Er hægt að rústa heilum her með þessu? Já. Er hægt að brenna fólk með þessu? Já... En myndi ekki óska þannig dauða á minn versta óvin. Þetta er ætlað til að tryggja að Ísland verður að heimsveldi. Að ef kjarnorkustyrjöld myndi brjótast út myndu þessir gerfihnettir eyða þeim öllum áður en Jörðin verður að engu.

 

Ísland mun hafa þróuðustu og öflugustu tækni á Jörðinni. Fyrir yfir 1000 árum komu víkingar til Íslands. Það er sama sem það merkilegasta sem við Íslendingar höfum gert síðan...

Það er kominn tími á að eitt stykki Einar hoppar inn í þetta stupid samfélag og gerir eitthvað sem Íslendingar eftir 4000 ár geta verið stolt af.

Þess vegna hef ég engan áhuga á pólitík. Fólk má lifa sínum lífum. Gera það sem þau vilja. En ég ætla finna fjárfestir til að fjárfesta í litlu verkefni hjá mér. Það verkefni gerir mig og fjárfestinn ríkan. Eftir það mun ég kaupa og kaupa og kaupa fyrirtæki sem munu gera mig ríkari. Ég mun stofna fyrirtæki hægri og vinstri sem munu framleiða hitt og þetta. Kominn tími til að nemendur Íslands vinni í að smíða framtíð Íslands. Ekki bara "lifa". Mitt Ísland, mín framtíð mun virkilega breyta hvað Ísland er, hvað Ísland verður.

 

Því ÍTREKA ÉG!!!!! Áætlanir mínar verða að ganga upp! Eina sem ég vill gera er að búa til vinnu fyrir Íslendinga. Fylgið lögum, fylgið reglum og ekki vera fyrir mér. Þá muniði virkilega sjá Ísland svo ríkt að fólk fer að trúa því að við höfum fundið upp leið að smíða gull úr vatni blandað sandi! Svo ríkt verður samfélag okkar og þar sem ég verð ekki hluti af ríkisstjórninni verða opnaðar stofnanir sem hjálpa þeim fátækustu af þeim fátækustu. Í tvennu formi, vinna, vinna, vinna og eða auka bætur á þau lágu laun sem þau hafa. AFHVERJU???? Afþví ÉG VILL!!!! Að Íslenskar fjölskyldur eigi pening til að búa til 4-6 börn hver. Samt eiga nægan pening fyrir sig og fjölskylduna.

Þetta kjaftæði að fólk eignast ekki nægan pening til að halda uppi sér og 1-2 börnum verður búið. 4-6 manna fjölskylda verður eðlilegt Ísland verður svo ríkasta land á Jörðinni. Allt útaf mér.

 

Time for a Icelandic Conqueror.

 

P.S.

Viðbætt: Íslenska lögreglan verður aldrei vopnuð. Öryggissveit mín mun sjá um það. Það verða ekki fæðingarhálvitar með skotvopn á sér í mínu landi. Þessir "rent-a-cops". Geta séð um að stoppa fullt/dópað fólk í umferðinni. Haft afskipti af heimilisofbeldi. Öllu því um líku rusli sem þau vinna við. En þegar kemur að öryggi Íslendinga, verða herþjálfaðir menn sem sjá um það. Menn sem að vinna við að vernda fólk. Ekki níðast á fólki bara afþví þau eru í "búningum" og litlum hvítum bílum með blá ljós...

 

Spánn er með "rent-a-cops" og herþjálfaða "Civil Guardia" akandi um borgir Spánar. Svoleiðis verður það á Íslandi. Einn stoppar fullan bílstjóra. Annar stoppar hryðjuverkaógn eða því um líka ógn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband