Ein spurning varðandi Covid veiruna ykkar

Hvernig nenniði að lifa þessu lífi? Þar sem þið eruð með einhvern mongólíta alla daga talandi um "Covid veiruna hættulegu". Þar sem virkilega líf ykkar snýst um Covid veiruna?

 

Ég sá um daginn að fólk, alvöru Íslendingar vilja gera þennan mongólíta að "Mann ársins" fyrir það eitt? Hvað hefur hann gert sem gerir hann verðugan þann titil? Annað en að gera fólk geðveikt. Ég var á Íslandi um jólin og ég hef virkilega aldrei kafnað í jafn miklu Covid bulli og þar. Maður fer í heimsóknir útum allt. Það var öll umræða um Covid. Hvort sem ég hitti mannveru sem var virkilega búin að loka sig inni frá veröldinni af ótta við Covid. Ímyndið ykkur... Mannvera var hætt að fara út útaf ótta við að fá Covid veiruna.

Svo aðrar heimsóknir. Bla bla bla "búin að fá allar þrjár sprauturnar" eða bla bla bla "bara búin að fá eina sprautu". Bla bla bla bla það var ALLT um COVID!!!! Svo ef ég heyrði fréttina rétt. Tóku um 100 unglingar líf sín útaf þessum faraldri 2021.

 

Ísland... 360.000 manna þjóð. Það besta sem hefur gerst fyrir landið siðan landnám er Covid 19. Svo auðvitað verið að tala um að neyða fólk að taka bóluefni. Það er virkilega NON STOP COVID!!!!!!!!!

Ég ennþá ekki bólusettur. Samt eini sem er að fá... Hvað sögðu PCR sms-in?

"Einar. Skimun sýnir að þú ert ekki með COVID-19 sjúkdóminn". Eins og þetta er sjúkdómur. Kom aftur og aftur neikvætt sama hve oft þau neyddu mig í próf. PCR. Antigen. Hraðapróf. Bla bla bla. Samt eru vinir og fjölskyldu meðlimir með bóluefnin að fá kvefið Kórónuveiruna. "Einar er sá eini sem er ekki bólusettur. Samt er hann sá eini sem fær ekki kvefið Kórónuveiruna..." Ég sitjandi við borð með fullt af fólki.

 

Þetta kallast að vera með gott ónæmiskerfi. Ég er samt ekki að segja að ég sé með svo gott ónæmiskerfi að ég fái ekki kvef eins og Covid. Hins vegar verð ég aldrei veikur. Nema það kemur fyrir á um þriggja til fimm ára fresti á haustin eða veturinn að ég fái furðulega veiru í kokið. Kokið verður rautt. Ekkert gerist þangað til nóttin kemur. Þá byrjar þvílíkur kláði og ég get ekki hætt að hósta til að bjarga lífi mínu. En það kemur bara á eins og ég sagði 3-5 ára fresti.

Ég stór efa að Íslendingar séu það sorgleg að vilja einhvern mongólíta sem maður ársins fyrir það eitt að tala um Covid. Ef ég hef rangt fyrir mér... Þá þykir mér leiðinlegt að segja að mér finnst Íslendingar sorglegir. Bara af því það er verið að tala um þetta í RÍKIS!!!!!!!! sjónvarpinu eins og SS heilaþvottastöð þýðir ekki að þið getið ekki fundið sannleikann sjálf.

Ég held að ég hafi meira segja deilt honum hérna í einni af færslum mínum.

Grow up. Þetta er virkilega bara kvef sem verið er að blása upp í eitthvað sem það er ekki. "Sjúkdómur". Er þetta fkn grín? PCR prófið staðfestir að þú ert ekki með Covid kvefið. "Sjúkdómur". For fkn real.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband