Ég hef sagt žaš įšur og segi žaš aftur...

Viljum viš aš Ķslenska krónan styrkist? Viš getum stżrt og stjórnaš žvķ. Žaš er ekki hvaš Ķsland selur mikiš eša hvaš Ķsland kaupir mikiš. Hvaš Ķsland getur gert. Verg landsframleišsla. Og svo framvegis. Viš getum virkilega lagt nišur alla žessa tķu žśsund kalla sem viš erum meš og trošiš 25% silfur ķ hverja mynt sem viš höfum. 10% gull ķ įkvešnar myntir og žęr myntir verša žśsund króna virši. Tķu žśsund króna virši. Jį, žaš er žęgilegt aš ganga um meš vesk troš fullan af skeini pappķr. En hvaš ef žaš veršur heimsfjįrmįlakreppa aftur? Bankarnir į Ķslandi hrynja aftur? Viltu frekar hafa veski troš fullt af gulli og silfri eša pappķr sem er jafn mikils virši og "bankinn sem var aš fara į hausinn"?

Stundum virkar best žaš sem var notaš ķ gamla daga. Mestu mistök mannkyns var aš taka gull og silfur og troša stįl eša hvaš sem žau tróšu ķ žaš og kalla žaš "pening" fyrir yfir tvö žśsund įrum sķšan. En žvķ mišur er žaš bara žannig. Žvķ spyr ég aftur, vilt žś aš tķu žśsund krónur žķnar eru śr mynt śr alvöru gulli og hvaš sem mynt er bśiš til śr? Eša viltu aš žessi blįi fallegi tķu žśsund kall er śr pappķr sem gęti umbreyst ķ skeinipappķr į einni nóttu?

Ķ upphafi fyrir hvern einasta sešil sem banki prentaši žurfti bankinn aš eiga gull aš andvirši sešlanna sem žeir prentušu. Žannig žś vissir 100% aš žessi sešill sem žś varst meš ķ hendinni vęri "Gulls virši". Vissir 100% aš bankinn ętti gull til žess aš geta skipt žvķ śt fyrir žig. Žannig var žaš. Svo umbreyttist žaš ķ "Olķu". Jį, svarta gulliš. Hver einasti sešill var jafn mikils virši og olķa sem bankar höfšu ašgang aš. Nś ķ dag eru žetta virkilega bara skeinipappķr. Žaš er EKKERT!!!! Bakviš pappķrinn žinn.

Guš... Ég veit ekki einusinni af hverju ég er aš reyna kenna Ķslendingum. Hvenig viš getum gert Ķsland aš öflugri landi fjįrhagslega. Gert peninga okkar aš alvöru veršmętum ķ stašin fyrir fķnan skeinipappķr sem hęgt er aš kaupa į netinu prentaš frį Kķna nįkvęmlega eins og alvöru Evrur. Žegar ég tala um netiš er ég aš tala um veraldarvefinn sem žiš sjįiš aldrei. Eša "The Dark Web". Žar er virkilega hęgt aš kaupa 10.000 alvöru Evrur prentaš frį Kķna meš allt og öllu sem gerir žaš aš alvöru Evru fyrir um 500 Evrur. Af žvķ Kķna vill svo mikiš aš "Efnahagur ESB landa" hafi ķ umferš svo mikiš af alvöru fjįrmunum... Frekar aš troša eins mikiš fake gjaldmišil inn ķ ESB aš efnahagurinn hrynur og žegar žaš gerist mun Ķslenska krónan hrynja lķka og bśmm... Allt ķ einu er Kķna öflugasta, rķkasta, besta, land į Jöršinni. "Kommunism WORKS!!! For those in power".

En eins og ég sagši, til hvers er ég aš reyna kenna ykkur eitthvaš af žessu. Ekki eins og žiš hafiš hugmynd um hvaš ég er aš tala um. Žį er ég aš tala um žessa "gluggagęja" sem koma hingaš inn bara af žvķ "nż fęrsla birtist". Fólk sem kemur hingaš inn reglulega og hafa skošanir vita hvaš ég er aš tala um.

Restin, vilja eins og ég sagši ķ eitthverri fęrslu. Lesa skošun einstaklings į fótbolta sem manneskjan horfši į sjįlfur... Žaš er nefnilega svo grķšalega fręšandi aš vita hvaša skošun einhver mannvera hefur į fótbolta sem manneskjan horfši virkilega sjįlfur į.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband