Breaking Bad VS! - ????

Ég var mjög heppinn á sínum tíma þegar Season 4 var ný byrjað í þáttunum Snowfall.

 

Fyrir þá sem ekki vita þá verð ég að vara við SPOILER ALERT!!!!!!!!!

 

Byrjum á Breaking Bad, sem allir ættu að vera búnir að horfa á. En fyrir þá sem ekki hafa horft á þá þætti. SPOILER ALERT!!!!!! :P

Breaking Bad er um einhvern lúser sem er með krabbamein og heldur að ef hann kann að frámleiða hreint Amfetamín að þá getur hann orðið ríkur. Sem er rétt og rangt. Maður getur orðið ríkur ef maður hefur mörg ár ef ekki áratuga reynslu í þessum "leik". Sem Walter White hefur ekki. En virðist samt "redda sér getu í þessum dóp leik og fyrir þá sem ekki vita verður með tímanum svokallaður

 

 "Drug Overlord". Sem framleiðir og selur efnið sitt ekki sitt ekki bara í borginni sínni. Ríkinu sínu. Heimsálfu sinni. Við erum að tala um að gamall maður með kúk rönd í brók framleiðir og selur efnið sitt frá heimsálfunni Ameríku alla leið til Evrópu. Svo öflugur verður 50 ára krabbamein sjúklingur á tveimur árum...

Notandi einhvern dópista brandara til að koma sér á það stig... Einhver dópista ræfill sem hefur ekki hugmynd um hvernig það er að selja fíkniefni í öðru formi en að láta fake vini sína fá frítt dóp eins lengi og þeir vilja eða geta. Jafnvel hafa áhuga á... Það er hans besta þekking á fíkniefnasölu... Þannig þarna höfum við tvo vanvita, einn sem er dópsali sem selur dóp með því að "blaze it up with the homies". Annar svo heimskur að heimskur þegar kemur að fíkniefnasölu að hann heldur að hann getur keypt húsbíl fyrir nokkra þúsund dollara með því að segja við lélegasta dópsala borgarinnar "You are a drug dealer, deal!" Því um líkt. En nóg af þessu(mörgum verður ílla við þessi orð) RUSLI!!!!!!!!!!!!! Sem kallast Breaking Bad. Ef þú ert eitthver súper fan og heldur að ég hafi rangt fyrir mér er ég alveg tilbúinn að ræða það. Ég er mikill aðdáandi "Better Call Saul" þáttanna en allt sem viðkemur Breaking Bad og hvað sem rusl myndin hét þar sem skvílerinn var að flýja heitir... Við getum rætt um það ef þú hefur áhuga. Ég er bara langt í frá Breaking Bad aðdáandi og finnst þeir þættir langt í frá trúverðugir, hvað þá eitthvað líkir raunveruleikanum.

En það eru víst komnir aðrir þættir mjög líkir þeim í umferð. Ég var svo heppinn eins og ég tók fram að ég lærði ekki af þáttunum Snowfall fyrr en þættirnir í Season 4 voru að koma út. Þannig ég gat sest niður á mitt feita Liberal rassgat(vel notaða líka) og horft á alla þættina frá Season 1, Season 2, Season 3 og Season 4. Hvað kallast það? "Binge Watching". Þar sem ég sast á mitt þægilega vel notaða rassgat í nokkra daga og horfði á þátt eftir þátt virkilega stundandi sjálfsfróun yfir því hve "svartir karlmenn" eru fallegir. Vöðvastæltir, hvernig sólin(sett sól/gerfi sól) skín af húð þeirra og er bara þvílíkt TURN ON!!!! Ég horfði á þetta í nokkra daga og elskaði hvern þátt meira en næsta. Þangað til Vinstri Sinnaði djöfullinn sem Gay Pride mánuðurinn var búinn að troða í líkama minn byrjaði að hverfa úr líkama mínum og ég byrjaði að sjá veröldina aftur sem heilbrigð mannvera. Þá tók ég eftir að Snowfall væri nákvæmlega sömu þættir og Breaking Bad nema  "annað tímabil", "annar húðlitur", "annað efni". So on...

Alveg frá því að fjölskyldan vildi ekkert með hann að gera yfir í að "Kona Walter White sá um bókhald hans" eins og móðir "Franklin Saint sá um bókhaldið". As in felandi peningana í löglegum fyrirtækjum. Svo mikið eins. Svo lítill munur. Munurinn er, aðeins í formi aldri, bakgrunn, hvernig þessi "boss" verður svalur gaur í siðblindan sækópath.

 

Eruði að sjá það sama og ég eða er það bara ég? Walter White er gamall auli sem verður bossi yfir allt og öllum. Franklin Saint er ungur auli sem verður bossi yfir allt og öllum. Þegar ég nota orðið auli yfir þeim báðum meina ég að þeir byrja báðir á bottnum. Þeir byrja báðir fylgjandi allt og öllum en verða æðri og æðri. Áður en við vitum af eru allt og allir fylgjandi þeim. From "rags to riches" dæmi :P
From cock sucking losers to get cock sucked kings.

Nákvæmlega sami söguþráður. Önnur borg. Annað tímabil. Annar húðlitur. Annað efni. En allt annað eins. Frá engu til konunga. Yes?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband