Stíflueyðir fyrir sjálfsmorð?

Ég man þegar ég var að fylgjast með Íslenskum fréttum reglulega fyrir nokkrum árum þá las maður fréttir einusinni og einusinni um menn sem tóku sitt eigið líf með stíflueyðir.

Hverskonar val er það? Ég ætla ímynda mér að taka líf mitt með stíflueyðir í orðum. Ég gæti haft rangt fyrir mér eða ég gæti haft rétt fyrir mér. En fréttirnar sögðu alltaf "Maður drakk stíflueyðir er á gjörgæslu" svo kom nokkrum dögum síðar "Maðurinn sem drakk stíflueyðirinn er látinn".

Ef þú hefur misst ættingja, vin, ástvin á þennan hátt mæli ég með að þú lesir þetta ekki.

En tölum um þetta.
Ég er þunglyndur karlmaður. Ég hef ekki aðgang að skotvopni(Sem heimskir Demokratar í Bandaríkjunum segja að muni koma í veg fyrir sjálfsmorð ef skotvopn eru tekin af fólkinu...) Sem er rangt, ef mannvera ætlar að drepa sig mun sú mannvera drepa sig. En eins og ég sagði, ég á ekki skotvopn. Af eitthverri ástæðu vill ég ekki fara upp í háa blokk og breyta líkama minn í vatsnblöðru og sprengja hann á gangstéttinni. Þannig hvað geri ég? Það er svo gríðalega óáreiðanlegt að skera sig. Hey... Íslenska ríkið er alltaf að kenna okkur hvernig við getum drepið okkur með því að troða í fjölmiðla að "Maður tók sitt eigið líf með stíflueyðir". Best að hlusta á Íslenska ríkið. Maður fer og kaupir stíflueyðir. Manni líður vel af því maður veit að loksins er þessi raunveruleiki að fara enda. Þannig maður segir við ungu stúlkuna við afgreiðsluborðið þegar maður er að borga fyrir stíflueyðirinn. "Eitt stykki stíflueyðir til að eyða stíflunni í maga mínum". Hlær lélegum hlátri með eins og þetta er djók(það ert þú að kalla á hjálp). Hún hlær bara kjánalega með þér og selur þér stíflueyðirinn. Afsakið... Mér, þetta á allt að vera ég og eða um mig. Nenni ekki að fara yfir þetta og laga þetta. Hún selur mér stíflueyðirinn. Ég er gangandi heim hugsandi "það er öllum alveg sama um mig... Líf mitt er ömurlegt." Svo framvegis. Loks þegar ég kem heim sit ég á gólfinu og horfi á stíflueyðirinn um meter frá mér. Ég er að hugsa um líf mitt. Hve ömurlegt það er. Hvernig ég á enga vini. Fjölskylda mín talar aldrei við mig. Meira segja stelpan í búðinni hlær bara þegar ég segi að ég er að fara drekka stíflueyðir. Ég ákveð að gera það. Stend upp, tek skref að stíflueyðirnum og tek hann upp. Hugsa... "Takk Íslenska ríki fyrir að kenna mér að gera þetta með því að setja þetta reglulega í fréttirnar". Opna svo stíflueyðirinn og drekk eins mikið af því og ég get. Ég virkilega fæ þvílíka verki í magan! Byrja æla á fullu. Ligg svo þarna og líf mitt endar.

Þetta hlýtur að vera ein versta aðferð sem maður getur valið til að taka sitt eigið líf. Maður er örugglega liggjandi í íbúðinni í... 24 tíma minnst áður en maður deyr. En er maður ekki sama sem dauður um leið og maður missir meðvitund? Veit ekki, en það þýðir 24 tímar með eitur flæðandi um líkaman rústandi öllu. 24 tímar þar sem maður er dreymandi? Að maður er í helvíti. Allt brennur, af því líkaminn er allur að brenna útaf þessu ógeði. Tala nú ekki um þegar maður drekkur þetta. Þvílíki sársaukinn. Klósett hefur stíflað hjá mér eins og öllum öðrum og hef ég þurft að nota stíflueyðir. Lyktin af því er ekki góð. Að drekka það væri líklega ógeðslegt. Svo brennur þetta maga mann. Við erum að tala um brjóstsviða verri en maður hefur nokkurn tíman fengið á ævi sinni. Maður er ekki bara með þetta ógeðslega bragð upp í sér, maður er ælandi þessu. Mjög líklega með blóði og öllu. Allt frá munninum niður í maga brennur. En þetta er leiðin sem maður ákvað að enda líf sitt...

Þetta er leiðin sem Íslenska ríkið í gegnum Rúv kennir fólki að enda líf sitt. Maður á virkilega að trúa að fólk velur þessa leið? Halló... 200km hraða ekki í bílbelti beint á staur. Skal lofa ykkur því að það endar líf ykkar fljótar. En já, ég er ekki að gefa fólk hugmyndir um að enda líf sín. Ég er ekki Rúv! Ég er ekki Íslenska ríkið! Eins og maður tók eftir, ef einn endaði líf sitt með þessa aðferð. Komu fleiri... Maður hefur oft séð þetta. Fólk sér eitthvað í fjölmiðlum og hermir eftir. Eins og 2003, einn rændi banka í Grindavík og HFJ með því að halda á hníf og hoppa yfir borðið. Eftir það var það gert aftur og aftur allt sumarið 2003... Hermikrákur. Því ef einhver les í fjölmiðlum leið til að enda líf sitt. Fylgja hermikrákur sem vilja enda líf sitt.

Líf þitt er yndislegt. Það er ekkert að þér. Það er þetta Fasista Nasista kerfi sem þú lifir undir sem er að draga úr þér lífsviljan! Þraukaðu lengur! Af því þú ert lífsins verðug/ur!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband