BLACK LIVES MATTER!!!! Kominn tími til að þið lærið FORRÉTTINDI YKKAR!!!

Ég get ekki haldið þessu lengur inni. Veröldin verður að fá að vita hve slæmt ég hef það.
Ég hef þessa tvo foreldra sem ég kalla mömmu og pabba. Sem eru svo gríðalega íll að þau elska mig endalaust mikið. Þau reyna gera allt fyrir mig sem þau geta. Þau eru endalaust yndisleg og góð. Þau ólu mig upp í öfluga og greinda mannveru sem getur notað rökhugsun til að komast að skoðunum sem annað fólk ákveður að séu réttar út frá "tilfinningum". Svokallað... "You can be Factually Right, Yet Morally Wrong". Eða, þú getur verið með rökin rétt en á sama tíma Siðferðilega rangur. Ég var að læra að það er víst til. En foreldrar mínir voru svo íll að þau kenndu mér að taka rök og tölfræði umfram tilfinningar þegar koma að skoðunum.
 
Því hef ég lært að ég er gríðalegur svokallaður "White Supremacist". Ég er með eitthvað sem "Multi-Billionaire" svarta konan Oprah Winfrey kallar "Whiteness" sem er víst eitthvað sem allt hvítt fólk hefur. Það þýðir að af því ég er hvítur get ég sem mannvera gert hvað sem ég vill og náð eins langt í lífinu eins og ég vill. Á meðan hún er Kvenkyns, Svört og hefur ekki þetta "Whiteness" og er því samkvæmt henni minna virði en mitt líf af því ég hef þetta "Whiteness" en ekki hún. Hún talar um að allt hvítt fólk hefur það og hef ég lært gríðalega mikið um hve mikil fríðindi við hvítt fólk höfum á sama tíma og svart fólk eru fórnalömb frá fæðingu og geta ekkert gert í lífi sínu sama hve mikið þau reyna. Það segir allavega Milljarðarmæringurinn í dollurum hún Oprah.
 
En á sama tíma horfi ég oft á svokallaða svarta "Conservatives" sem samkvæmt BLM er ekki svart fólk af því þau eru "Conservatives" eða íhaldsmenn. Þeir tala um á veraldarvefnum að fólk eins og Oprah, Lebron James körfuboltastjarnar og aðrar ríkar svartar stjörnur eyða öllum sínum tíma í að segja svörtu fólki að þau geta ekkert gert í lífum sínum og geta því aldrei orðið neitt nema það sem þetta svokallaða "White Supremacy" kerfi leyfir þeim að verða. Þessir svörtu "Conservatives" segja að þetta ríka og fræga svarta fólk á frekar að kenna ungu svörtu fólki að þau geta orðið allt sem þau vilja svo lengi sem þau leggja sig í að læra og komast áfram í lífinu. En þetta ríka svarta fólk virðist frekar vilja eyða tíma í að segja sínu eigin fólki að þau geta ekki orðið neitt útaf fólki eins og mér.
 
Þar með eru foreldrar mínir EVOL! Þau kenndu mér aldrei hve gríðalega mikil hvít forréttindi ég hef. Hve gríðalega gott ég hef það sem hvít mannvera. Hvernig líf mitt sem hvít mannvera getur aldrei orðið neinu líku svörtu fólki. Eins og ég sem hvít mannvera get aldrei verið skotinn eða stunginn til bana eða næstum því... Ég sem hvít mannvera mun aldrei skilja hvernig það er að hafa skotvopn miðað í smettið af mér af lögreglu. Ég sem hvít mannvera mun aldrei skilja og eða læra hvernig það er að vera saklaus í fangelsi. Að ég sem hvít mannvera get aldrei vitað hvernig það er að vinna erfiða dags vinnu. Að ég muni aldrei læra hvernig það er að vera 12 ára og vakna 05:00 að morgni og bera út dagblaðið vísir alla daga vikunnar. Vinna vinnuna svo vel að manneskjan sem sér um þetta í Reykjanesbæ ákveður að láta mig fá heila aðra götu til að bera út dagblöð þannig ég þurfti alltaf að ganga með tvo gríðalega þunga appelsínu gula leður poka troð fulla af dagblöðum sem ég þurfti að skila inn áður en fólk vaknaði svo fólkið gat lesið blöðin fyrir vinnuna sína sem þau voru að mæta í um 07:00 að morgni af því þau hafa svo gríðalega mikil hvít forréttindi!
 
Að ímynda sér að ég vissi þetta aldrei. Það er bara svart fólk sem þarf að upplifa þetta. Ég er í alvöru næstum með tár í augunum af samviskubiti. Að ímynda sér að svart fólk þarf að lifa svona lífi. Að ekki útskrifast úr "High School" af því þau voru of upptekin við að gera eitthvað annað. Að þau hafa aldrei farið í háskóla af því kerfið kemur í veg fyrir það. Þúst ég get ekki einusinni ímyndað mér það hvernig það er að vera næstum að útskrifast úr framhaldsskóla og svo kemur lögreglan og hendir manni saklausum í fangelsi og kemur því í veg fyrir að ég komst í háskóla. Svo heroin og crack faraldurinn sem þetta lið þarf að þola. Byrja reykjandi gras, fara yfir í að reykja crack cocaine eða sprauta sig með heroin. Ég með mitt "Whiteness" get ekki ímyndað mér hvernig það er að sniffa heilan helling af Amfetamín(Fátæka útgáfan af Cocaine). Ég get ekki ímyndað mér það hvernig það er að borða ávanabindandi lyf eins og parkodín töflur sem færðust yfir í Tramól sem svo færðust yfir í OxyContin. Ég er svo heppinn að vera ég og foreldrar mínir eru augljóslega svo íll að hafa aldrei kennt mér hve slæmt svart fólk hefur það. Sem hvít mannvera er það mín SKYLDA!!! Að hafa samviskubit fyrir svörtu fólki. Af því ég get ekki einusinni ÍMYNDAÐ!!!! Mér það hvernig það er að einhver skip koma til Íslands 1627 og ræna Íslendingum og selja þau í þrælkun. Þúst allt mitt líf hef ég gengið í gegnum lífið hlustandi á rapp tónlist en virkilega aldrei SKILIÐ!!!! Hvernig það er að upplifa það sem þessar fake stjörnur eru að segja.
 
Ég sem hvít mannvera hef aldrei þurft að selja eiturlyf og eða lyf til aðra Íslendinga(sem ég elska) bara til þess að eiga peninga. Ég sem hvít mannvera hef aldrei þurft að selja stolin skotvopn til að eiga peninga af því enginn vill ráða mig í vinnu og "Atvinnuleysisbætur" eru svo lágar. Ég hef aldrei þurft að læra hvernig það er að horfa á fréttirnar og virkilega sjá skotvopnin sem ég seldi vera notuð í Bónusránið, Desember 2003. Vitandi að ég er á leið í fangelsi útaf því.
 
Ég verð að þakka Guði fyrir það, fyrir að hafa af eitthverri ástæðu að velja mig fæðast sem hvíta mannveru. Svo ég hafi haft mitt "White Priveldge" á Íslandi af öllum löndum. Þúst, þið getið ekki ímyndað ykkur hvað við erum heppin að vera hvít og fæðast á Íslandi. Því er það SKYLDA!!!!!! Okkar að ÖSKRA!!!!!! BLACK LIVES MATTER!!!!! Það er SKYLDA!!!!!! Okkar að hafa SAMVISKUBIT!!!!! Yfir því að hafa ekki HUGMYND!!!!! Um hvernig líf þetta fólk í Bandaríkjunum hefur þurft að þola.
 
Það var virkilega verið að opna augu mín. Er að verða 38? 39? ára á þessu ári og það tók mig svona langan tíma til að læra hve miklir rasistar við erum sem hvítt fólk. Bara það að fæðast hvít gerir okkur rasista. Allavega við Íslendingar, við erum hluti af þessu "Colonization" fólki. Þar sem við virkilega fundum autt, hart, erfitt land að búa í. Drápum heilan helling af Álfum til að eigna okkur það. Hvort sem það var viljandi eða óviljandi með því að koma með veirur sem við vissum ekki að Álfarnir hefðu ekki ónæmi fyrir og myndu verða veik og deyja útaf. Þúst... Það sem við Íslendingar gerðum til að eignast þetta land! Við virkilega vorum undir stjórn Noregs, Dana, höfðum aldrei þekkt sjálfstæði á ævi okkar fyrr en við sóttum um það 1944 þegar við ákváðum að við vildum ekki lengur vera undir konungsríki Dana. Yfir þúsund ára land, yfir þúsund ára og elsta Alþingi á JÖRÐINNI!!! Það sem forfeður okkar gerðu heiminum. Það sem við höfum gert heiminum. Við erum sama sem með fkn skó ofan á hnakka blökkumanna. Haldandi þeim niðri. Muniði um daginn? Samherji mútaði landi í Afríku til þess að fá að veiða innan landhelgi þess. Við erum virkilega svo íll.
 
Það er í alvöru kominn tími á að við tökum ábyrgð á því að við sem hvítt fólk erum verstu mannverur á Jörðinni og gerum ekkert annað en að halda svörtu fólki niðri með því að leyfa fyrirtæki eins og Samherja múta fólki við stjórn í Afríku sem augljóslega hefur hag sinn... Meina hag Afríkubúa umfram sinn eigin hag og þá komum við bara eins og ekkert er og mætum á svæðið og mútum fólki og virkilega tökum fæðuna úr kjaftinum á Afríkubúum. Samherji gerði þetta. Það er ekki hægt að kenna fólk við stjórn í Afríku um að taka við múturgreiðslum enda... Enda... Eru þau SVÖRT! Þau vita ekki betur. Þau eru svo ómenntuð og fátæk að þegar fyrirtæki eins og Samherji mætir á svæðið veifandi peninga þá auðvitað... Þegar þetta lið lifir við svona erfiðar aðstæður. Tekur það við peningunum og leyfir þessum hvítu íllu mönnum frá Íslandi að veiða þarna. Þúst, cmon. Þið verðið að muna að svart fólk í Bandaríkjunum kann ekki einusinni að sækja um Bílpróf og eða skirteini. Ef svart fólk í Bandaríkjunum kann það ekki, ætlar fólk virkilega að búast við að svart fólk í Afríku sé eitthvað gáfaðari? *Hóst* Kenýa *Hóst*... Afsakið, var að hósta. Kenýa hvað? Afhverju eruði að tala um það? Eruði að segja að fólk í Kenýu er að sækja menntun í Evrópu og fara svo aftur til Kenýu og nota þá menntun til að gera landið betra?
Þetta er svo gríðalega þvílík White Supremacy skoðun sem þið hafið. Við WOKE FÓLK!!!!! Vitum að svart fólk þarf sérkennslu og getur ekki menntað sig án gríðalega hjálp. Við WOKE FÓLK!!!! Vitum að svart fólk getur ekki lifað nema með hjálp frá okkur hvítu fólki! Þið eruð bara rasistar. Hana nú!
 
Munið!
Quote: Alexandria Ocasio Cortez: "You can be factually right while being morally wrong". Ef einhver veit eitthvað um þetta er það hún. Hún og Ilhan Omar eru vinir.
 
Þannig lærið loks hve gríðalega gott þið hafið það bara fyrir það eitt að húðlitur ykkar er hvítur. Lærið það sem Oprah segir, að þið hafið eitthvað sem er kallað "Whiteness" sem ég skil ekki alveg hvað er en veit bara að það þýðir að við hvíta fólkið erum alltaf í betri og öflugri stöðu en svart fólk. Sama hve rík þau eru og fátæk við erum. Mest af öllu! Ef þið óvart dettið inn á einhverja svarta mannveru á veraldarvefnum talandi um að "Svart fólk eru og þurfa ekki að vera fórnalömb. Svart fólk geta náð jafn langt og hvítt fólk." og kalla sig "Conservatives". Þá er búið að draga frá þeim eitthvað sem er kallað "The Black Card". Sem þýðir að þó þau eru með svartan húðlit. Eru þau hvít! Því ekki hægt að taka mark á þeim. Frekar að taka mark á Oprah, Lebron James og Jay Z, hundruð milljóna og eða jafnvel nokkura milljarða dollara virði svart fólk í Bandaríkjunum sem veit hvað það er að tala um. Að svart fólk eru fórnalömb "White Supremacy" frá fæðingu.
 
Þið, við, þú, ég. Getum aldrei persónulega skilið hvað það er að ganga í gegnum líf eitthverju líku þeirra. Að þurfa vinna fyrir hverjum einasta launaseðli. Að þurfa vera á atvinnuleysisbótum. Að þurfa flækjast inn í veröld glæpa. Að þurfa selja fíkniefni til að geta borðað mat. Að þurfa selja skotvopn til að kaupa föt. Að þurfa fara í fangelsi fyrir afbrot. Að þurfa horfa í skothlaup lögreglumanna þegar þau ráðast inn á okkar þegar við sofum. Að þurfa rotna saklaus í fangelsi fyrir það eitt að vera "þú". Þúst, um leið og þið viðurkennið fyrir ykkur sjálfum að þið eruð virkilega fædd með eitthvað sem kallast "Whiteness" sem gerir okkur "White Supremacies". Við getum aldrei þekkt eða skilið hvernig það er að eitthvað fólk frá Afríku kemur til Íslands á skipum 1627 og ræna fullt af Íslendingum og selja í þrældóm. Við getum aldrei skilið hve erfitt það er fyrir það sama fólk að lifa í sínum heima löndum og þurfa því að flýja yfir 30-50 lönd bara til þess að fá landvistarleyfi sem flóttamenn! Af því þessi 30-50 lönd frá Íslandi til þeirra heimalandar er virkilega langt í frá nægilega örugg þessu flóttafólki. Þetta flóttafólk þarf land eins og Ísland þar sem við erum með gríðalega öflugt CIA/MI5/MI6 og getum fylgst með hvort það eru að koma ríkisleigumorðingjar frá löndunum sem þau eru að flýja bara til að drepa þau á Íslandi. Ofan á það er Ísland með einn öflugasta her á JÖRÐINNI!!!! Það myndi ekkert land voga sér að senda fólk hingað til að drepa þessa flóttamenn sem ríkisstjórnir þeirra vilja drepa.
 
Um leið og þið lærið og viðurkennið hve mikil hvít forréttindi þið hafið. Þá eins og ég sagði verður líf ykkar miklu betra. Þá getiði byrjað að lifa lífinu "Morally Right" frekar en "Factually Right". Það er nefnilega mun betra að stýra og stjórna landi með tilfinningum sínum frekar en með rökum. Því getið þið viðurkennt það fyrir ykkur og ef ættingjar ykkar samþykja ykkur og eða skoðanir ykkar ekki. Þá eyðiði þeim bara. Hættið að vera "ættingjar" þeirra. Sama með vini ykkar. Svo lengi sem þið eigið fullt af kisum. Lifið ein. Þá er lífið fullkomið. Af því að vera Morally Right er betra en að vera Factually Right. Að vera Factually Right er White Supremacy. Að stýra og stjórna landi í gegnum rök og tölfræði er White Supremacy. Við tókum þetta land frá Álfum. Hvað gefur okkur rétt á að kalla Ísland okkar? Nú þegar þið eruð orðin svona gríðalega vel menntuð. Getiði tekið þessar skoðanir og troðið þeim á allt og alla í kringum ykkur. Það er kominn tími á að þið takið ykkar hvítu forréttindi og troðið þeim á allt og alla. Þúst... Álfar voru brúnir og eða svartir.
 
Takk fyrir að lesa.
Kær kveðja.
Einar Haukur Sigurjónsson.
Sem er núna WOKE!!!!
BLACK LIVES MATTER!!!
 
Til dæmis þessi maður. Hann virðist vera svartur. En hann er búinn að missa eitthvað sem svart fólk í Bandaríkjunum kalla "Black Card" og er hann því hvítur í dag.
 
 
Augljóslega rasistar. Svona hugsar maður ekki! Fullkomið dæmi.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband