Nú ákveða þau að tilkynna það...? Þegar yfir 100.000 mannverur hafa fengið fyrsta skammtinn.

Datt inn á fjölmiðla og get ekki fundið þessi gögn sem þau benda á, á Lyfjastofnun. Því get ég bara deilt fréttinni sjálfri.

Mig virkilega blöskraði! Eða reyndar ekki. Hef verið að segja þetta lengi alstaðar þar sem ég get. Ég er einn af þeim sem segi "Ef þú hefur svona miklar áhyggjur af þessari veiru láttu sprauta þig með þessu rusli. Ég þekki mig og líkama minn og veit að líkami minn er með það öflugt ónæmiskerfi að Covid-19 myndi ekki hafa áhrif á líkama minn". Já, svona hugsa ég í alvöru. Ég í alvöru trúi að ónæmiskerfi mitt er það öflugt að eitthvað rusl sem kallast "Covid-19" muni ekki hafa nein áhrif á mig. Hinsvegar ef þú telur þig ekki vera með nægilega gott ónæmiskerfi er það þitt að meta. Ég mun og ætla aldrei að láta sprauta mig með þessu efni.

Á meðan þið eydduð æsku ykkar gerandi hvað sem þið gerðuð. Var ég virkilega 10 ára klífandi fjöll eins og ekkert. Auðvitað með minn 40? kílóa líkama... Sem gerði það auðveldari. Ég var í alvöru krakkinn sem fékk sér samlokur og mjólk. Fór út klukkan 10:00 að morgni til með vinum mínum. Gengum frá Keflavík meðfram svokallaða "Rauða rörina" sem flæðir hita frá Blá Lóninu til Reykjanesbæ. Ítrekað brutumst inn á hervöllinn sem var þá þar til staðar á milli. Inn og út hinumeginn. Héldum ferð okkar áfram til Bláa Lónið, Þorbjörn og jafnvel alla leið til Grindavíkur. Svo tókum við rölt til baka eftir að hafa leikið okkur í nokkra tíma. Án vatn og mat. Komnir aftur heim 12 tímum eftir að við fórum. Án gríns, þetta var æska mín. Úti 12 tíma á sólahring. Gangandi frá Keflavík meðfram Berginu til bæjarfélagið Garð. Gangandi frá Keflavík til bæjarfélagið Sandgerði. Þangað og til baka. Í mörg ár... Eina alvarlega veikin sem ég man eftir að hafa fengið voru eitthvað sem eru kallaðir "Rauðu Hundarnir" ef ég man rétt, eitthvað sem öll börn eiga víst að fá og var bara viku frí í skóla...

Annars var ég úti  6-12 tíma á sólahring. Alstaðar í sama hvaða veðri sem var. Rigning, snjó, sól. Það var virkilega ekki til Mói sem ég var ekki búinn að ganga um "næstum allan" á Reykjanesinu. Segi var af því að það er búið að breyta nokkrum Móum í Reykjanesbæ í iðnaðarsvæði. Eins og Móinn á milli Keflavík og Helguvík.

Á sumrin var ákveðið að "Tjalda í garðinum hjá vini okkar" sem var í lagi foreldra okkar og foreldra þeirra. En þau vissu ekki að við vorum langt í frá sofandi. Enda blár himininn á sumarnóttum Íslands. Við vorum útum allt. Það er ekki til riðgaður nagli sem ég hef ekki stigið á og blóðgað mig á. Það er ekki til skítugt brotið gler sem ég hef ekki skorið mig til blóðs á óvart. Það er ekki til dauð, auð, troð full af ryki og efnum "Skemma" sem ég hafði ekki farið inn í og andað að mér loftinu. Akkurat á aldrinum sem líkami minn var að mynda og búa til ónæmiskerfið. Ég var að muna hvað það er vont að skera sig óvart á brotnu gleri... Það er eins og að skera sig á pappír sinnum tíu þúsund.

Ég var vanur að fara í Sundlaug Keflavík þegar það var allt í snjó úti... Þar sem ég var í sundinu og hoppaði uppúr sundinu til þess að leggjast í snjóinn og gera snjó karl. Ég hoppaði í ískaldan sjóinn við Keflavíkur höfn.

Þannig ég veit að mitt ónæmiskerfi er gríðalega öflugt. Ég veit það líka af því ég verð virkilega ALDREI!!!!! Veikur. Eins og ég hef tekið fram fæ ég eitthvað rusl í hálsinn á mér einusinni á fjögurra ára fresti. Þar sem ég hósta á nóttunni og get ekki sofið í tvær vikur. Er ekki hálsbólga heldur eitthvað annað.

Svo ofan á allt það... Var ég löngu fyrir Covid gaurinn sem þreif á sér hendurnar í hvert skipti sem ég fór á salerni. Í hvert skipti sem ég kom heim eftir að hafa verið úti. Ég geri það ennþá í dag og hef gert það í áratugi. Það þurfti ekki "Covid" svo ég myndi læra að þegar maður pissar á almenningssalerni er maður að halda utan um lim sinn og snertir svo takka sem sturtar niður hlandinu. Sami takki sem endalaust af karlmönnum hafa haldið utan um sinn ógeðslega lim og ýtt svo með sínum ógeðslegu fingrum á. Já... Ég þreif mig sko ekki um hendurnar eftir það þá? Þvílíki brandarinn. Að virkilega hafa séð fólk gera þetta bæði á skemmtistöðum og eða matsölustöðum þegar maður varð eldri er eitt ógeðslegasta sem ég hef séð. Við erum að tala um að básar eru þar sem menn standa, eru haldandi utan um lim sinn. Pissandi í hland skál sem á það til að skvetta til baka. Ferð svo með hendina þína og sturtar niður með því að ýta á sama takkan sem tugir aðrir karlmenn hafa notað. Svo sá maður fólk fara fram og halda áfram að borða "American Style" hamborgara sinn án þess að þvo sér um hendurnar... Ojjj... Ég sem var með OCD fyrir er ennþá með það. Ég virkilega þvæ mér um hendurnar. Nota svo pappír til þess að opna hurðina ef ég get ekki gert það með löppunum mínum. Ég sá fólk líka skíta og pissa og svo fara beint í "hurðina" með sínar ógeðslegu hendur eins og ekkert. Ég virkilega fer ekki út úr salerni nema 100% hreinn. Snerti ekkert með höndum mínum á leið minni út. Þess vegna er ég svo vanur að ganga um í leður hönskum. Fake leður hönskum? Veit ekki... Eitthvað awesome stuff sem ég kaupi í magni á alibaba. Frá Kína. Ódýrt, flott, þægilegt og heitt.

En já, nóg um mitt öfluga ónæmiskerfi og yfir í hvað þetta rusl er að gera við fólk...

https://www.ruv.is/sjonvarp/spila/frettir-kl-19-00/27717/95bqa1/andlat-eftir-bolusetningu-og-virkni-boluefna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband