Er Egyptaland rétt stjórnað?

Egyptaland þekktasta land í sögu vestrænnar veraldar. Tug þúsund ára sögu. Orðið að þriðja heims ríki. Maður hefur oft heyrt orðið "Eur-Africa". Það er að segja Evrópa og Norður Afríka sem ein heimsálfa. Eins og var svo oft áður í sögu okkar hvort sem einhver Rómverji stjórnaði eða Múslimi.

Ég hef verið spurður afhverju ég er alltaf að pæla í hlutum sem ég get ekki breytt. Eina svarið sem ég finn er að inn í mér finnst mér ég hafa þörf og skyldu til þess að breyta því sem ég get ekki breytt. Betrumbæta veröldina. Jafnvel þó ég geti það ekki. En með aldrinum er ég farin að sjá að það sem ég get ekki breytt með aðgerðum mun ég geta breytt með orðum.

Þessar blog færslur munu hverfa. Verða að ryki í huga fólks og á veraldarvefnum. En orð mín munu móta framtíð Jarðarinnar næstu þúsundir ára. Ég þarf bara að finna mig aftur og sækja sál mína og setja inn í mig til þess að geta gert það sem ég þarf að gera.

Svo eftir þúsundir ára munu orð mín vera kennd sem orðin sem höfðu áhrif á framtíð Jarðarinnar. Heimspekingar og kennarar munu vitna í orð mín. Það er ekki langt í að ég verði tilbúinn. Þá í staðin munu blog færsluarnar enda og bækurnar flæða út.

Maður virkilega situr fyrir framan tölvuskjá að spyrja sjálfan sig "Hvað get ég gert fyrir hitt og þetta fólk" á sama tíma notandi þá einu gjöf sem maður hefur til að hafa áhrif nema í vitlausu formi.

Ímynda sér að lesa um 5-20 bækur bara til að skrifa eina bók. Ímynda sér að það væri vinna manns. Að læra og læra og læra til að kenna. Aftur og aftur og aftur um allt frá milli himins og Jarðar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband