Það var farið inn í heila minn og stolið hugmynd minni!!!

Ég var með þessa geðveiku hugmynd um að umbreyta Antarctica í heimsálfu sem flæðir milljónir ef ekki milljarða tonn af vatni á dag frá heimsálfunni Antarctica til heimsálfuna Afríku í gegnum rör(Pipeline) sem yrði vel smíðað í botninum á sjónum frá Antarctica til Afríku og þar með gera það að verkum að við gætum ræktað næstum alla Suður Afríku. Umbreytt Suður Afríku í öflugasta "Farmland" á Jörðinni. Ég er svo gáfaður hugsaði ég. Ef ég gæti komið þessu í verk væri Suður Afríka með endalaust kjöt, endalaust grænmeti og ávexti. Þetta myndi virkilega umbreyta veröldinni.

Ég var að horfa á þætti sem heita "The Man In The High Castle". Yndislega geðveikir þættir! Það er um veröld þar sem nasistar og Japanar unnu seinni heimstyrjöldina. Japan er lúsera heimsveldi en nasista heimsveldið er... Þróun langt fram um tíma sinn. Eina vandamálið er að þetta eru allt "nasistar". Aka... Fasistar, eða vinstri sinnað fólk eins og VG, Píratar og Samfylkingin. Vilja stýra og stjórna öllu í þínu lífi. Segjast ætla gera gott fyrir öryrkja, aldraða og fleiri skattgreiðendur sem hafa gert gott í lífinu en hafa dottið úr atvinnugeiranum. Þau segjast vilja gefa því fólki gott líf en gera það ekki og kenna svo Sjálfstæðisflokknum um þegar það er öllum Íslenskum flokkum að kenna og þá aðalega vinstri sinnuðum fasista flokkum. En höldum áfram... Ég er að horfa á þessa vinstri sinnuðu fasista stjórnandi og stýrandi allt og öllu. Kemur ekki þessi snillingur með mína HUGMYND!!! Í season 2 talar einn af "æðri" nasistum um þessa hugmynd en það er ekki farið "djúpt" í það. Virkilega undir 20 sekondur svo sést það aldrei aftur. En nóg til að vera stolið frá mér er það ekki?

Það finnst mér allavega... Nema vandamálið er að ég horfði á Season 1 og 2 á youtube fyrir um áratug? Ef ég man rétt. Þá voru þeir allir fríir á youtube. Einhver bjó til þessa þætti til að setja á youtube. Þá voru heill hellingur af þáttaröðum á youtube sem voru bara gerðir fyrir youtube. Ég var bara ný búinn að læra að þau gáfu út nýlega(síðustu ár) Season 3 og 4 nema ekki á youtube. Ég sem er ég hala þeim öllum niður S 1-4 og set í sjónvarpið og horfi! Amazon eða eitthvað keypti þá. Þannig þeir voru teknir niður af youtube og eru komnir á netið fyrir mig að hala niður frítt og horfa á. Þannig ég man... Ég horfði á Season 1 og 2 fyrir um áratug. Kannski stal ég hugmyndinni án þess að vita það? Afþví það er sama sem ekkert talað um þetta í Season 2 en það er nóg til þess að augljóslega bjó heili minn til eitthvað úr þessu. Ekki þá heldur í gegnum árin. Umbreyttist þetta í mína hugmynd. Svo sé ég þetta í þessum þáttum og fer að sjá heili minn sá þetta fyrir um áratug og bjó þetta til í gegnum tíman. Það gæti vel verið. Áhugavert er það ekki?

En hér er trailer fyrir þessa þætti ef þið hafið áhuga.

Ég var um daginn að íhuga horfa á gömlu myndina "Forgetting Sarah Marshall". Þegar ég dett inn á þennan sækó Russell Brand! Ég veit hver það er... Sorgegt en satt er hann vinstri sinnaður fasista sækó. Hinsvegar er hann mjög greindur. Hann veit hluti en hann er mjög dofinn þegar kemur að þessu "Social Justice" kjaftæði. Dæmi eins og það er ábyrgð Evrópu að hjálpa fólki frá Asíu og Afríku að koma inn í Evrópu til að fá "betri líf". Hann veit að þau eru ekki að flýja stríð. Hann veit þau eru ekki að finna vinnur. En fyrir honum er það betra fyrir þetta fólk að lifa í Evrópu í eitthverju skíta ghetto á velferð. Svo lengi sem þau fá að lifa í Evrópu með hreint vatn og svo framvegis. Þannig hann veit að þau eru að koma hingað. Lifa í skít hér. En það er "betra en að láta þau lifa þar sem þau lifa". Þannig eins og ég sagði. Hann er greindur annað en heill hellingur af fólki. Munurinn er bara hann segir beint út að þau eiga rétt á þessu lífi í Evrópu. Þar sem Evrópubúar borga skatta svo þau geta tekið yfir heilu bæjarfélögin(Reykjanesbær) og lifað á velferð. Þannig ég er að skoða hann tala um Kristen Bell. Hann er ekki að djóka þegar hann segir að Kristen Bell er "Eva Braun" kona Hitlers. Talandi um að hún er hliðholl íllsku. Bla bla bla bla... Maður myndi halda að hann er að fíflast en hann er ekki að gera þetta. Þetta er virkilega skoðun hans á henni. Þessi "Progressive Male-Feminist" power to women fáviti. Eins og allir þessir karlkyns feministar hata þeir kvenmenn. Þola ekki að þær eru betri eða gáfaðari en þau í eitthverju og líkja fólki við Nasista sem "Cop-out". Að virkilega kalla kvenmann sem hann lék með í bíomynd "Eva Braun" kona Hitlers. Hliðholl íllsku í veröldinni. Afþví hún er ekki eitthvað sem hann vill að hún er. Svona virkar stór hluti af vinstri sinnuðu fólki. Gáfað eða ekki. Ég er hérna í viðtali að selja myndina Forgetting Sarah Marshall sem ég lék í. Að leika með bla bla og Kristen Bell var eins og bla bla bla bla hann er góður, skemmtilegur bla bla bla en hún er íll. Nasisti. Eva Braun. Þetta er mannvera sem þykist vera "power to women" gaur. Ég fann þetta ekki á youtube neinstaðar. Persónulega ætti internetið að vera nauðga honum fyrir þessar skoðanir. Þar sem hann er alltaf að vera svo "progressive male feminist" kjaftæði en á sama tíma horfir á leikara eins og Kristen Bell svona. Virkilega lýsir henni svona í viðtali sem hann gefur þegar hann er að selja myndina. Ég get talað ílla um fólk. Afþví ég er ekki eitthver "rödd" sem fólk étur upp. Ef ég segi að Kven-Feministar eru ógeðslegir þá vita flest allir að ég er að tala um þessa "Feminasista". Þetta geðveika lið. Ekki kvenmenn sem berjast fyrir réttindum kynjanna. Ef ég segi að Karl-Feministar eru bara ógeðslegir Beta Males sem káfa á kvenmönnum við fyrsta tækifæri þá veit fólk að ég er að tala um menn eins og hann Russell Brand. Afþví ég veit fyrir víst að "Male Feminist" eru allt bara ógeðslegir karlmenn sem troða þennan titil á sig til að fela hve ógeðslegir þeir eru í sér þegar kemur að kvenmönnum. Þvílíka fyrirlítningin sem maðurinn þarf að hafa á kvenmönnum til að tala um tvo leikara í sömu umræðu. Karlinn er góður, flottur, skemmtilegur. Kvenmaðurinn er evil, Eva Braun, Nasisti bla bla bla. 100% ekta Male Feminist. Hvaða alvöru Male Feminist myndi segja þetta? Þar sem youtube er ekki búið að finna hann segja þetta og nauðga honum í endaþarminn fyrir það verð ég að deila tengil inn á imdb og þið verðið að horfa á það þar.

https://www.imdb.com/video/vi1604845849?playlistId=nm0781981

Ég meina af öllu mínu hjarta þegar ég segi. Þetta er alvöru "Male-Feminist". Svona hugsar þetta lið. Svona talar þetta lið. Þá var ekki allt þetta nútíma "passaðu hvað þú segir bla bla bla". Þannig hann gat sagt þetta eins og ekkert en á sama tíma kallað sig Male-Feminist. Sem er eitthvað "nýtt" sem einhverjir raðnauðgarar bjuggu til, til að fela sig sem. En í dag... Hann myndi aldrei segja þetta. Cancel Culture komið á 100%. Sem skiptir í raun ekki máli afþví hann er vinstri sinnaður og vinstri sinnaðir Male Feminists, mega segja það sem þeir vilja. Mega vera karlmenn í íþróttum sem "kvenmenn" og rústa öllum kven metum sem til eru á Jörðinni. Ég hinsvegar er langt í frá Male-Feminist. Þó ég styðji jafnrétti kynjanna. En það þýðir að ef ég vill, þó ég geri það aldrei. En ef ég vildi þá gæti ég drullað yfir hvaða kvenmann sem ég vill. Afþví ég hef ekki titilinn "Male-Feminist". Eins og Russell Brand sem er eins og Harvey Weinstein. Talar um hvað kvenmenn eru öflugir á sama tíma nauðgandi þeim þegar engin sér.

En nóg í bili...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband