Loksins komin sönnun fyrir žvķ aš Barack Obama er versti forseti ķ sögu Bandarķkjanna!

Ég hef oft sagt žaš. Žaš eru margir sammįla. Margir ósammįla. Margir alveg sama. En fyrir okkur sem eru sammįla og fyrir ykkur sem eruš ósammįla. Žaš er virkilega komin sönnun sem sannar aš hann er versti forseti ķ sögu Bandarķkjanna. Hvenęr voru Bandarķkin stofnuš? 1772? 1872? Eigum viš virkilega aš leita žaš uppi? God damn it! 1776. Ég vissi aš žaš vęri eitthvaš, eitthvaš. 1772 žį byrjaši strķšiš? Nenni ekki aš leita žaš uppi er bara gķska. Er lķka aš pęla ķ žvķ hvaš ég er virkilega oršinn gamall. 1872... 30 įrum fyrir 1900. Hvaš var ég aš pęla aš gķska žaš. Ég įttu aš vita žaš vęri 177-eitthvaš. Žaš er munur į žvķ hvenęr land er stofnaš og hvenęr land er landnumiš. Eins og ég virkilega žurfti aš kenna heimskri manneskju einusinni ķ bķo. Afsakiš...

Žaš er komin sönnun fyrir žvķ aš Barack Hussein Obama er og mun vera žekktur ķ sögu Bandarķkjanna sem VERSTI forseti Bandarķkjanna.

Myndbandiš sem ég mun deila mun byrja į žeim tķma žar sem sönnunin kemur fram. En ef žiš viljiš getiši horft į allt myndbandiš. Ég sem er 37 įra gamall karlmašur upplifši žetta tķmabil. Man eftir žessu. Finnst žetta ennžį heimskulegt ķ dag. En žaš er Obama sem tróš žessu į alla Jöršina... Žaš er tekiš fram aš žaš er fyrir "pólitķk" sem er rangt. Ég veit afhverju žau geršu žetta. Žó svo žetta hjįlpar Demokrötum en žį var žetta aldrei upphaflega gert til žess.

En hér er žaš! Horfiš nokkrar sekondur. Įkvešiš svo hvort žiš hafiš įhuga aš horfa į allt myndbandiš frį byrjun eša bara žetta litla brot. Ég męli meš öllu myndbandinu afžvķ žaš sżnir hve alvöru fjölmišlar(fjölmišlar sem fólk fylgist meš) eru FAKE!!!!!!!!!!!

Virkaši ekki! Fkn stupid SHIT! En ef žiš viljiš sjį žaš er žaš ķ kringum 9:16. Annars er bara betra aš horfa į žetta allt og sjį žaš frį byrjun.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband