Var að finna svolítið! Næstum tvo áratugi aftur í fortíðinni!

Ég hef sögu að segja hvar þetta kenninafn kemur "Dýrlingur". En ég ætla ekki að segja þessa sögu hér. En þið sjáið að blog síðan mín heitir það. Ég hef haft þetta kenninafn fyrir sjálfan mig í yfir 20 ár.

Ég samdi fullt af rapp textum, fullt af smásögum þegar ég var ungur. Fyrir 17 árum var ég 20 ára? Áður en ég deili þetta ætla ég að segja sögu sem ég hef oft sagt en ekki með þessu.
Ég hef sagt að foreldrar mínir fluttu til Trasten(Hverfi), Gislaved(Bæjarfélag), Sverige(Land) þegar ég var tveggja ára. En með þeirri sögu fylgir að ég ólst upp í Svíþjóð til 11 ára? 10? Man ekki, annaðhvort eða þar á milli. Þannig ég lærði Sænsku sem mitt móðurtúngumál. Svo fluttum við heim þegar ég var 10-11 ára og kunni ég næstum ekkert í Íslensku. Fólk talar um rasisma í dag. Fólk kallar mig rasista. En Íslendingar fullorðnir sem krakkar komu mjög ílla fram við mig í skólanum. Afþví ég var ekki eins og þau. Ég var "Hvítur", með "Græn augu" en ég talaði ekki fullkomna Íslenska túngu. Þannig allir vinir mínir voru fólk sem höfðu flutt hingað LÖGLEGA!!!! Einn frá Filippseyjum, einn frá Króatíu, einn frá... Man það ekki einusinni. Við vorum bara "útlendingahópurinn". Þannig hvernig get ég haft andúð á útlendingum þegar ég á ennþá vini í dag sem eru útlendingar. Nei, þau eru löngu orðnir Íslendingar sem vinna á Íslandi og eru hluti af Íslensku samfélagi. Það er munurinn á þeim og þessum vælandi flóttamönnum sem eru búin að vera hér í 3 ár eða lengur og tala ekki eitt orð í Íslensku. Foreldrar vina minna ákváðu að koma löglega til Íslands til að vinna og búa til nýtt og betra líf fyrir börnin sín. En eins og ég sagði kynntist ég þessari andúð sem engin af ykkur "woke" wannabes, Feminista vælukjóar hafa hugmynd um. En samt er ég tilbúinn að standa fremstur á víglínunni fyrir Íslendinga. Alla þá Íslendinga sem búa hérna, alla þá Íslendinga sem komu hingað löglega og UNNU!!!!!!!!!! Sér rétt sinn inn til að verða Íslendingar. Þannig ég er að fara deila 17 ára smásögu. Þegar ég er 20 ára og ég veit að ennþá í dag skrifa ég ekki "fullkomna" Íslensku. Þið "ekki rasistar" eru svo vön á að minna mig á það. Þið "woke", þið "Feministar", þið með litlu hjörtu ykkar sem blæðir fyrir allt og alla nema Íslendinga afþví þið takið þátt í sjálfsmyndarstjórnmál(Identity Politics) eins og KINDUR!

Lesið mína smásögu sem var skrifuð fyrir 17 árum. Sjáið hve ílla ég skrifaði þá. Jafnvel þó ég biðst innilegar afsökunar á villunum þá er það eina sem þið sem hatið okkur sjáið. Ég sá það þá og ég sé það í dag. Það virkilega gerist þúsund sinnum að vælukjóar sem láta tilfinningar sínar ráða umfram rökhugsun sína enda rökræður við mig "Þú kannt ekki einusinni að skrifa, afhverju að rökræða við þig" og hverfa svo. Öflugur sigur. Gríðalegur sigur. Alveg RÚST! Þú sem ert að þykjast berjast fyrir réttindum Múslima ræðst á mig fyrir að kunna ekki Íslensku afþví ég hoppaði yfir þau kennslu ár á Íslandi afþví ég bjó í Svíþjóð sem barn. En þú með þínar tilfinningar veist betur...

En án þess að draga það lengra:
https://www.hugi.is/smasogur/greinar/201098/terror-in-iceland/
P
.S. Eftir þessa smásögu birtust allt í einu einhverjir "nördar" með þessa þvílíku hugmynd um hvernig væri hægt að bjarga Íslendingum ef hryðjuverkaárás í miðbænum yrði gerð á svona hátið. Plús, 3 Anders Behring Breivik bifreiðar lagðar á 3 stöðum og já, mjög líklega 50.000 manns myndu deyja. Hef ekki hugmynd um hve margir myndu verða fyrir skaða.

Þarna fyrir 17 árum kallaði ég mig Dýrlingur, 20 ára gamall. Það voru til endalausar blog færslur á þessari síðu sem hafa verið eytt afþví bloggið var eytt? Býst ég við. En ég hef ennþá aðgang að hluta af þessum blog færslum. Ég lærði mína Íslensku sjálfur. Enginn kenndi mér að skrifa hana. Through trial and error.

"Fyrst þú hefur þessa reynslu af Íslenskum rasisma afhverju ertu ekki með okkur?" Myndi ég spyrja mig ef ég væri vinstri sinnaður Woke, wannabe Feministi. Afþví ég varð aldrei fyrir rasisma. Ég varð fyrir einelti og erfiðleikum afþví Íslendingar vissu ekki betur. Ég lærði sem barn að ég þyrfti að hugsa sjálfur fyrir sjálfan mig og hef ég verið Kristinn Íhaldsmaður síðan ég var barn. Ein af mínum bestu vinkonum var það sem við kölluðum "Stráka stelpa". Hún er vinur minn ennþá í dag. Þannig ég horfði á hana í gegnum tíman þroskast úr stelpu yfir í alvöru samkynhneigða stelpu. Hef ekkert á móti því. En það að 100kg karlmaður sem lemur kvenmenn ákveður allt í einu "Ég er kvenmaður inn í mér". Styð ég það? FUCK NEI!!! Það er þvílík þróun bakvið það að barn lærir að það er samkynhneigt. Maður er ekki 25 ára karlmaður sem ber kvenmenn og ákveður allt í einu fyrir dómara að hann er kvenmaður. Ef ég veit þetta allt. Hef þessa þroskun og upplifun. Þekki þetta persónulega. Afhverju er ég ekki "Woke" meginn? "Feminista" meginn? Afþví ég þekki þetta persónulega. Ég er ekki að "þykjast". Ég er ekki að hoppa á hvern einasta fkn málstað sem Píratar troða í fjölmiðla og trúi öllu því sem þau segja sem orð Guðs. Ég þekki stjórnmálamenn líka mun betur en þið. Þau ljúga, þau svíkja, þau munu slátra þér fyrir sig og ekki hika við það. En þið fylgið öllum þeirra orðum sem Guðspjöll.

Fyrsta skipti sem ég barðist við þessa risa var þegar ég var 19 ára. Munum, ég var stunginn fimm hnífstungur af tvem varnarliðsmönnum NATO. Fimm hnífstungur. Ungur og heimskur eins og þið. Ákvað ég að ljúga ekki. Ég vissi hverjir stungu mig. En ég sá þá ekki. Þannig ég ákvað að lögreglan og ákæruvaldið myndu vinna vinnu sína og troða þeim báðum í minnst 10 ára fangelsi. Sem þau ætluðu að gera. En það varð milliríkjadeilumál úr þessu. Getiði ímyndað ykkur að vera næstum DREPINN!!!! Svo fara tvö ríki að rífast um málið. Ríkissaksóknarinn sagði dag eftir dag að ekki verður framselt varnaliðsmenninna. Þau voru að vinna fyrir mig sem fórnarlamb morðtilraun. Ekki ein, ekki tvær heldur fimm hnífstungur. Skorinn og stunginn. Svo allt í einu framselur ríkissaksóknari einn gerandan og hann hverfur yfir vegg varnarliðsins. Lögreglan gat ekki talað við hann meir. Þetta rústaði rannsókn þeirra. Athugið ég vissi hverjir stungu mig en sagði "Ég sá ekki hverjir stungu mig" afþví ég treysti á Íslenska ríkið til að sjá um þetta fyrir mig. Þannig ég laug ekki "Það var þessi og þessi sem stungu mig". Ég sagði sannleikan. Sannleikurinn var: "Þeir komu fyrir aftan mig, gripu í báðar hendur stungu mig, henntu mig utan við vegg og héldu áfram að stinga mig". Sannleikurinn, afhverju ætti ég að ljúga? Ein ástæða, einn varnarliðsmaður sagðist hafa séð mig berja annan varnarliðsmann í höfuðið með flösku. Það er ástæða til að ljúga er það ekki? Ohh my God, frekar að bjarga mér heldur en að senda morðingja í fangelsi. Right? Trúlegt. Þessi varnarliðsmaður dróg framburð sinn til baka eftir að hann sá mig gefa vitnaskýrslu í réttarsal. Þannig ég barði engan í höfuðið með flösku og sá sem stakk mig sagði að hann "otaði hnífnum" út í loftið eftir að hafa verið barinn með flösku í höfuðið. En engin gler fundust þar sem hann sagðist hafa stungið mig. Hann fékk 18 mánaða dóm. Afþví maðurinn sem sagði daglega í mánuð í fjölmiðla að hann myndi ekki framselja varnarliðsmennina framseldi einn. Það voru ráðherrar Íslands sem skipuðu honum að gera það. Björn Bjarnarsson fyrverandi Dóms og Kirkjumálaráðherra. Halldór Ásgrímsson Utanríkisráðherra. Sögðu ríkissaksóknara að framselja. Þetta er ekki "samsæri". Þetta er ekki "Ég held það". Þetta er ekki "Ég trúi því". Þetta er "Ég hef öruggar heimildir frá þeim sem unnu við málið". Einn gerandi horfinn hvað gerist?
Það er ekki hægt að sanna að gerandi gerði eina af þrem lífshættulegu hnífstungum og fær hann því aðeins 18 mánaða fangelsisdóm. Þó það var hægt að sanna það en það voru pólitísk öfl mun öflugri en ég að spila inn í. Ekki hægt að sanna það? Það voru tveir hnífar. Sannað var að einn var mjög stór. Einn var vasahnífur. Hann skilaði inn blóðugan vasahníf sem augljóslega var notaður til að stinga í síðu mína í áttina að hjarta mínu(Lífshættuleg hnífstunga). Ekki gerði stóri hnífurinn það? Sem gal opnaði maga minn og brjóst.

Þannig allt sem þú þykist vera. Fórnarlamb "Framsókn", Fórnarlamb "Sjálfstæðisflokkinn". Fórnarlamb og fórnarlamb og fórnarlamb. Er ég.
Samt er ég sá sem er að troða fingur mínum í smettið á þér og segja að Ísland eigi að vera í NATO. Samt er ég að troða fingurinn í smettið á þér og segja Ísland eigi að hafa varnarliðstöð NATO á Íslandi.

Allt sem ég hef þolað á Íslandi ert þú að berjast gegn af eitthverri ástæðu sem ég hef ekki hugmynd af. En ég er samt að standa á milli þín og þína baráttu með fingurinn í smettinu á þér segjandi þér að þú hafir rangt fyrir þér.
Ég var spurður "Hataru ekki alla Bandaríkjamenn núna?" Aftur og aftur. Svar mitt var einfalt "Afhverju? Það voru bara tveir af þeim sem stungu mig". Afhverju ætti ég að hata yfir 300 milljóna þjóð fyrir það sem tveir menn gerðu? For fkn real.
Þið Woke fólk, þið Feministar, þið "fórnalömb samfélagsins" étið þennan skít sem fjölmiðlar troða upp í ykkur og berjist fyrir Pírata afþví þau eru í tísku? Ég virkilega skil ekkert við Pírata sem heillar fólk.
Ég myndi segja að ég er MESTA!!! FÓRNARLAMB ÍSLANDS!!! En er ég að haga mér eins og þið? Voruði lögð í einelti í skóla? Cry me a river. Ég líka. Svo mikið að ég hætti að mæta. Hafiði verið fyrir ofbeldi? Cry me a river. Það er reglulega verið að reyna drepa mig. Það gerist svo oft að það er orðinn eðlilegur hlutur. Eitthvað random lið sem ég þekki ekkert reynir að drepa mig. Ég er kvenmaður, mér var nauðgað eitthvað sem þú getur aldrei skilið. Cry me a river. Hefur mannvera sett stál inn í líkaman á þér gegn þínum vilja? Aftur og aftur? Látið þig liggja í Jörðinni deyjandi eftir á? Ég var misnotaður/misnotuð í æsku. Cry me a fkn river. Hver var það ekki?

Ég er að sjá muninn á mér og ykkur atvinnu fórnalömbum. Þið gerið þetta allt ykkar líf. Ég held bara áfram að lifa.

Ég hef lifað þetta líf:
423206_10150647404813945_1656661305_n424427_10150647404978945_1958280967_n22688914_1451981861575323_4498422300259634152_nJá það hefur verið stungið stál inn í líkama minn gegn mínum vilja. Ég var barinn í höfuðið svo hart að augabrúnin splúndraðist í þrjá hluta og ég virkilega sá bleiku/hvítu höfuðkúpu mína. Fólk sem ég þekkti ekkert gerði þetta. Fólk sem ég hef aldrei séð aftur. Fólk sem lögreglan og ríkisvaldið lætur komast upp með þetta. Ég virkilega benti á mynd á skjá hjá rannsóknarlögreglumanni og sagði "Þetta er gaurinn sem sló mig". Lögreglan var með bareflið. Málið var fellt afþví þau neituðu og eitt vitnið er ekki á "landinu". Þannig ég þekki þetta "Orð á móti orði". Þegar einhver brýtur svo alvarlega á þér en sleppur svo bara afþví "Nei, gerði þetta ekki". Eins og svo mörg fórnalömb nauðgunar.


























En ég hef líka lifað þessu lífi. Ef ég hefði farið ofan í eitthverja holu og falið mig fyrir veröldinni hefði ég aldrei kynnst þessu yndislega fólki í gegnum tíman. Hefði ég aldrei notið lífsins með þessu fólki í gegnum tíman.

 

24993_420256675518_3377245_n27754_1320913301506_980980_n27754_1321510076425_420063_n27754_1321540117176_5820995_n27754_1321543117251_8049904_n27754_1321543197253_4713056_n28457_1314735307060_4531310_n68774_466780783944_982659_n201520_10150166402820629_2262383_o217823_10151124113683945_151790099_n255337_10151252349018066_1600027369_n408066_10150647402408945_633218681_n424793_10150647402473945_382505843_n425280_10150647414868945_1748593163_n425317_10150647403638945_588029831_n427020_10150647402848945_2098006780_n527131_10151134607638945_470834358_nÞetta og endalaust meira. Frændur og frænkur. Vinir og vinkonur. Þessi ungi 13 ára strákur sem stendur lengst til vinstri á "FLASS*NET" myndinni heitir Þórarinn Samúel Guðmundsson og lést um það bil ári seinna. 17 Juní 2005 í bílslysi á Öxnadalsheiði 14 ára gamall. Hann var frændi minn og lifir í hjarta mínu þangað til ég dey. Augljóslega er þetta ein flottasta mynd sem hefur verið tekin af okkur og við vissum ekki einusinni að það var verið að taka hana. Eins og þið sjáið er myndatökumaður langt í frá og er enginn af okkur horfandi í áttina að honum. Þetta er lífið sem ég fékk að lifa afþví ég lifði lífinu. Þetta er fólkið sem ég fékk að kynnast afþví ég lifði lífinu. Sama hvað lífið hennti í smettið á mér aftur og aftur og aftur. Frá því ég man eftir mér á Íslandi til dagsins í dag.

En nú eru þið að berjast fyrir "fórnarlömbin" sem koma til Íslands. Ég er eitt af þessu fórnarlambi og ég segi drullið upp í ykkur. Jafnvel þó ég er 100% Íslenskur þurfti ég að þola það að Íslendingar voru ílla við mig þegar foreldrar mínir fluttu heim. Ég hef verið stunginn og skorinn fimm hnífstungur fyrir 19 ára aldur. Ég hef horft á ríkisstjórn Íslands rústa máli mínu viljandi. Ég hef þurft að þola að heil sérsveit af lögreglumönnum ráðast inn í hús mitt þegar ég er sofandi afþví einhver "kvenmaður" sem ég var að ríða var ílla við að ég eyddi og blokkaði hana á Facebook. Talandi um ofbeldi gegn hinu kyninu? En nei, ég er karlmaður. Það er allt í lagi að lögreglan ráðist inn í húsið mitt með skotvopn og skjóta mig næstum því afþví mín fyrstu viðbrögð eru að grípa í hníf til að verja líf mitt frá móngolítum sem stungu mig. Ég var í skóla Febrúar 2012 að klára stúdentið þegar þau komu aftur og rústuðu lífi mínu. Lögreglan, aftur og aftur og aftur og aftur í gegnum allt mitt líf. Eigið þið svona öfluga óvini? Ráðherra, Ríkissaksóknara, Ríkislögregluna, random fólk sem reynir að drepa mann aftan frá og úti á götu þar sem enginn er. Þar sem mér líður vel að ganga afþví engin lifandi mannvera er þarna í 350m radíus. Hver vissi að ég tæki göngu þarna næstum allar nætur? Lögreglan... Sama lögreglan sem leyfði þessari manneskju að komast upp með þetta jafnvel þó svo ég benti á bareflið og smettið á gerandanum. Lögreglan vissi að mér liði vel langt í burtu frá fólki þegar ég er að ganga úti að nóttu til. Sama lögregla og sendi fullvopnaða sérsveit heim til mín 6 árum áður og skutu mig næstum. Þó svo þau voru með tvo skothelda skyldi og ég lá með lappirnar í áttina að þeim. Eigum við að skoða íbúðina sem ég bjó í? Er með myndir af henni líka...


Sjálfstæður01Sjálfstæður02Sjálfstæður03Sjálfstæður04Sjálfstæður05Sjálfstæður06Sjálfstæður07Sjálfstæður08Sjálfstæður09Sjálfstæður010Sjálfstæður011Sjálfstæður012Inngangurinn er neðstu myndirnar. Þar sem slökkviliðstækið er. Þið sjáið hvar sjónvarpið og sófinn er. Þið sjáið að ég ligg í sófanum með lappirnar í áttina að inngangnum. Það er veggur fyrir sófanum og inngangnum. Ég viðurkenni, ég greip í hníf! Eftir 11 daga í einangrun. 7 af þeim í fangaklefa í Keflavík sem er mannréttindabrot. Stein gólf, þak, veggir, stál hurð, hörð leður dýna og stingandi ullar teppi í 7 heila sólahringi. Eftir 9 vikur í gæsluvarðhaldi. Voru kærurnar. Hylming. Vopnalagabrot. Brot gegn valdstjórninni. Afþví ég átti að hafa otað hníf í átt að sérsveitarlögreglumanni bakvið þennan vegg bakvið skotheldan skjöld liggjandi í sófa með lappirnar mínar í átt að þeim. En ég með mínar ofur hetju hendur náði að teygja mig framhjá því öllu og ota hníf að lögreglumanni. Þannig Ríkissaksóknari bjargar ekki bara mönnum sem stungu mig næstum til dauða afþví Ráðherrar Íslands sögðu honum að framselja geranda. Lögreglan fullvopnuð með GLOCK skammbyssur og MP5 skotvopn ráðast inn á mig sofandi og ég er "gerandinn". Ég er sá sem er að ráðast á lögregluna...

Þið eigið ekki þá óvini sem ég á sem eru tilbúin að ljúga og rústa lífi ykkar með að smella fingrum sínum. Sem segja einhverjum dópista sem átti að fara í fangelsi að hann fær að sleppa með að fara í fangelsi ef hann verður þarna og ber þennan mann til dauða(mig). Virkilega á nóttu til þar sem ENGINN ER!!!!!! Göngustígur við móan í Njarðvík. En allt í einu er hann þarna með nokkrum vinum sínum. Tilbúinn með barefli. Svo þegar ég fer og kæri málið. Þá allt í einu er lögreglan með bareflið. Ég varð svo hissa, horfði á það og sagði þetta er vopnið sem hann sló mig í kjálkan og augað með. Ímyndið ykkur. Nokkra mm neðar og ég væri blindur í auganu. Hvar fékk lögreglan vopnið svona fljótt? Af gerandanum? Ég bendi á smettið á gerandanum en jafnvel með vopnið og vitnisburð minn "orð á móti orði". Set up?

Afhverju eftir allt þetta líf stend ég ekki með ykkur öskrandi á lögregluna. Öskrandi fyrir ólöglega innflytjendur? Ég þekki líf þeirra betur en þið og hef mjög líklega þolað mun meira en margir af þeim. Afhverju?

Afþví ég ber virðingu fyrir lögum Íslands og kerfinu sem því fylgir. Ég er ekki sammála öllu sem þetta lið gerir en ég ber virðingu fyrir lögum og reglum Íslands afþví ég er engin Anarkista ógeð. Eða Marxista píka. Á meðan þetta er "Kerfið" fylgi ég því. Sama hve mikið af þessu liði vita hver ég er. Þekkja nafnið mitt. Vita að eins og þau skrifuðu "Hættulegasta ógn gegn Íslenska lýðveldinu". Jafnvel þó þessar tussur ljúga því upp á mig. Horfa á mig þannig. Þá fylgi ég kerfinu sem lögin segja. Ef lögin segja "Hælisleitendur fá ekki hæli og verða send heim" ber ég virðingu fyrir því afþví ég veit að þau vita miklu meira en þið um hvernig líf þau lifa. Hvað þau eru að ljúga til þess eins að lifa á Íslandi á "velferð". Afþví það er ekkert velferðarkerfi í þeirra landi. "Við erum svo mikil fórnalömb, bjargið okkur. Ef við förum heim verðum við drepin". Það er verið að senda ykkur til Grikklands...

Ég berst fyrir mig og mínum. Ég þarf engan til að standa upp og berjast fyrir mig. Ég mun sjá um mína óvini sjálfur. Ég þarf enga fkn vælandi kommunista til að stýra og stjórna með "tilfinningum" sínum afþví "þau lærðu heimsku sína í fjölmiðlunum".

Einn daginn segiði "Lokum landamærunum, þetta fólk á að hafa vit fyrir bla bla bla". Næsta dag "Það á ekki að henda flóttamanni út á götu fyrir það að vilja ekki taka Covid próf".

Eruði að fkn grínast?

Ég veit, þetta er mikið að lesa. En ég hef ennþá meira:

Ég er ekki að setja ykkur í þessa kassa þar sem þið hatið mig afþví ég vill að við berum virðingu fyrir ríkinu og fylgjum lögum Íslands. Hvað skrifaði ég? "Ég er sá sem þið eruð búin að vera bíða eftir." Ég þekki ykkur öll. Ég þekki þína hlið og mína hlið. Ég skil þitt fólk og ég skil mitt fólk. Lögreglan getur sagt að ég er "Hættulegasta ógn Íslenska lýðveldissins". Þá, trúði ég því ekki. Núna. Þökk sé þeim já.

Hvað sagði ég? "Brjóta niður þetta spillta kerfi og rífa það í sundur! Búa til nýtt og betra kerfi fyrir nýtt og betra Ísland. Kerfi sem mun vera gott fyrir ykkur öll."
Þau óttast mig afþví þau þekkja mig betur en þið munuð nokkurn tíman gera. Þau hafa fylgst með mér frá því að þau reyndu að drepa mig í fæðingu. Frá því ég var barn á Íslandi. Unglingur á Íslandi. Ungur maður á Íslandi. Fullorðinn maður á Íslandi. Ég er hættulegasta ógn Íslenska lýðveldisins. Þau bjuggu mig til. Ekki hata mig eða fólk eins og mig afþví einhver segir þér að hata okkur. Afþví einhver segir þér að við erum "rasistar" þegar við eigum fleiri erlenda vini en þið. Sem eru meira sammála okkur en ykkur. Alveg eins og ég mun ekki hata ykkur fyrir það að vita ekki betur. Fyrir að hlusta á Rúv og virkilega trúa hverju einasta orði. Sömu fjölmiðlar og virkilega hafa skitið mig út allt mitt líf. Logið að mér. Logið um mig. Búið til fréttir um mig búið til úr lygum. Annar stór óvinur sem ég á sem þið hafið ekki. Hver var óvinalistinn aftur?

Ráðherrar. Ríkissaksóknarar. Ríkislögreglan. Fjölmiðlar. Random fólk sem reynir að drepa mig útaf engu.

Ég sagði að ég er hrokafullur. Þegar ég segi ég skil veröldina betur en þið skuluð þið trúa því að ég skil veröldina betur en þið. Ég horfi ekki bara á "The Young Turks" og eða þessa rusl Íslensku fjölmiðla. Ég skoða, leita, læri og veit. Frá þinni hlið að minni hlið. Hvað þín hlið hefur um málið að segja, hvað mín hlið hefur um málið að segja.

Ég hef oft drullað yfir Íslendinga sem eru svo fkn "woke" að setja "I support Black Lives Matter" á profile myndir sínar. Það er afþví ég vissi frá byrjun að þetta væru hræsnarar. En þið sem breyttuð profile myndum ykkar í þetta BLM bull. Vitið ekki neitt um þetta rusl.

Eigum við að skoða BLM í dag?
https://nypost.com/2021/04/10/inside-blm-co-founder-patrisse-khan-cullors-real-estate-buying-binge/?fbclid=IwAR0V9b2pXUj1SwaDwr5x0OhdOZA4JyW8lVwPajkoE5ys3xvpI8P857UCfm4

Milljónir dollarar frá stofnanda Black Lives Matter í að kaupa hús í hvítum hverfum. Ekki eitt hús, mörg hús. Að virkilega skoða hús þar sem ríkustu stjörnur Bandaríkjanna lifa!

Svo þetta:

En já settu þetta á profile myndina þína. Gefðu þeim peninga. Svo "Marxisti" geti keypt hús fyrir sig og sína í flottum hvítum hverfum. Á meðan þau gefa ekki krónu til þeirra sem þau eru að hagnast á. Svo skil ég ekki Black Lives Matter en þið gerið það?

Kærar þakkir fyrir að lesa :)
Kveðja.
Einar Haukur Sigurjónsson.

Dýrlingurinn sem þið eruð búin að vera bíða eftir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband