Mig langar að stofna fyrirtæki í fleirtölu...

Ég hef sagt að ég er oft að fá hugmyndir. Það er meira segja ein mynd hérna inni vinstra megin á síðunni. Mynd af svörtu hefti. Bók eða því um líkt. Sem ég skrifa alltaf inn í hugmyndir mínar af hinu og þessu. Hún er langt í frá meiri en hálfnuð. Hugmyndir af ekkert nema fyrirtækjum. Hvað þau gera. Hvernig þjónustu þau bjóða upp á. Svo framvegis. Þetta eru þjónustu og framleiðslufyrirtæki. Á meðan eitt fyrirtækið sér um að framleiða ákveðna hluti er annað fyrirtæki sem sér um þjónustu. Eins og afhverju hefur engin fengið þá hugmynd að kaupa blokk og leigja út herbergi? Með sturtu, lítinn bar með áfengi og nammi... Þetta er auðvitað djók. Ég er að tala um hugmyndir af fyrirtækjum sem eru ekki einusinni til. Ítreka, bæði í þjónustu og framleiðslu. Það væri gott að stofna eitt fyrirtæki sem gengur vel svo annað og annað og annað. Áður en maður veit af eru þetta tugi fyrirtæki með hundruðir starfsmanna. Ef ekki þúsundir. Allt á Íslandi.

Ég er að íhuga að vinna í því að koma þessu öllu af stað árið 2022. Afþví maður þarf að eiga heilan helling af peningum til þess að enda þessa litlu nasista sem eru að reyna enda Kapitalisma. Þessir nasistar sem flæða Evrópu með Múslimum vitandi að andúð þeirra gegn Gyðingum virkar hugmyndafræði þeirra í hag. Þannig við erum að sjá bænahús gyðinga vera skemmd. Við erum að sjá gyðinga lifandi í ótta um Evrópu og norðurlöndin, aðalega Svíþjóð. Nasistar fá ekki að taka yfir Ísland ef ég get eitthvað gert í því. Þess vegna þarf ég að vinna heilan helling í því að búa til nýtt Ísland. Í framtíðinni verðum við eins og Ísrael. Kanada verður troð fullt af Nasistum, norðurlöndin verða troð full af Nasistum. Við verðum að gera allt sem við getum til að halda í okkar yndislegu gildi sem Íslendingar.

Ég er búinn að rannsaka og læra afhverju fjölmiðlar eru alltaf að væla um rasisma og því um líkt bull. Svartur maður má ekki ganga yfir götuna og bíll stoppar ekki þá er það "rasismi". Þó svo bíllinn sér manninn hinumeginn á götunni og langt í frá kominn nálægt hans akrein. Þetta er allt rakið til "Occupy Wallstreet". Þegar Bandaríkjamenn risu öll upp saman og börðust gegn "ríka" fólkinu og "Wallstreet" fólkinu. Eftir það byrjaði allt þetta "divide". Allir að hata hvort annan. Þessi er ógeðslegur vinstri sinnaður nasista feministi vs þessi er ógeðslegur awesome íhaldssamur karlremba. Þið vitið hvað ég meina. Þetta, litir vs litir. Trú vs trú. Pólitík vs pólitík. Þetta byrjaði allt eftir að Bandaríkjamenn sameinuðust gegn ríka fólkinu. Nú er það sama fólk of upptekið að berjast gegn hvort öðru afþví feministar vilja að KARLMENN!!!! Fari í kvenmannsklefa og taki þátt í kvenmannsíþróttum. Sem virkilega passar ekki, hvernig geturu barist fyrir réttindum kvenna þegar þú ert að hleypa karlmönnum í allt sem þau hafa barist svo mikið fyrir? Eina sem karlmaður þarf að gera er að segja "I identify as a female" eða "I am transexual" samt ennþá hafa lim í klofinu. Þá getur sá karlmaður rústað kvenmönnum í þeirra íþróttum. Alvöru "feministar" er það ekki? Nei, það vita allir með eitthvað vit að alvöru feministar berjast fyrir réttindum kvenmanna. Þetta nýja hyski sem kallar sig feministar og þessir "Male Feminists" sem birtust úr þurru lofti... Þetta er allt gert til að skipta allt og öllum alstaðar niður. Á þessum tímum eigum við að standa saman afþví það eru erfiðir tímar framundan. Viljum við virkilega vera of upptekin af því að vera óvinir hvort annars þegar við þurfum mest á hvort öðru að halda.

Þess vegna verð ég að stofna fyrirtæki mín. Vinna í þeim, gera þau öflug. Svo ég hafi það fjármagn sem ég þarf til að berjast gegn þessum Vinstri Grænum. Samfylkingunni og þessum vinstri sinnuðu "Agents" sem eru búin að taka yfir Sjálfstæðisflokkinn.
Ég dreymdi um daginn að... Ekki um daginn, mjög langt síðan. Nokkur ár en ég man eftir draumnum fyrir stuttu. Mig dreymdi að ég væri á Alþingi með minn eigin flokk og flokkurinn sem ég væri í væri með meirihlutafylgi einn og sér. Sem er awesome, en það var bara draumur. En í draumnum var ég að tala upp í púntu um Steingrím J. Sigfússon. Afhverju veit ég ekki. En ég var bara að því. Ég var að minna "Alþingi" á hvernig hann hagaði sér þegar hann var í "andstæðishluta Alþingis" orðið er virkilega dottið úr heilanum mínum er svo þreyttur. Það er sem sagt flokkarnir sem stýra Alþingi svo eru flokkar sem eru í andstöðu. Andstöðuríkisstjórn? Æjj það kemur seinna en ætla ekki að hanga hérna í allt kvöld að reyna muna það. Hann var ekki í ríkisstjórn Íslands. Hann var í "andstæðuhóp" flokk, bla bla... Hann var alltaf öskrandi. Öskrandi og öskrandi og öskrandi. Muniði eftir því? Ég man ekki eftir neinum Alþingismanni á mínum lífstíma sem öskraði jafn mikið og hann. Í draumnum var ég að tala um það. Talandi eitthvað um að "aðeins einræðisherrar haga sér svona". Nú erum við að sjá Alþingi Íslands. Þar sem Katrín Jakóbsdóttir er forsetisráðherra. Þar sem vinstri sinnaðir Agents eru í Sjálfstæðisflokknum. Bjarni Ben og Áslaug Arna sem eru vinstri sinnaðir einstaklingar. Öll ríkisstjórnin er vinstri sinnuð og svo situr einræðisherran þarna bakvið sem forseti Alþingis. Afsakið, draumurinn minn fór ekki í þetta. Draumurinn var bara um mig talandi um að Steingrímur J. væri öskrandi einræðisherra. Hitt er ég bara að bæta við afþví draumurinn virðist hafa ræst. Hann stýrir og stjórnar þessu öllu hvort sem fólk vill trúa að Katrín Jakóbsdóttir sé sú sem stjórnar VG eða ekki. Pælum aðeins í því... Steingrímur ákveður að hætta sem formaður. Katrín verður formaður. Þau ná völdum yfir Alþingi. Steingrímur sem er bara orðinn "nobody" innan VG. Verður Forseti Alþingis. Katrín ákveður að velja hann sem forseta alþingis. Trúir því einhver að hún stjórni eða hann? Af öllum sem hefðu getað orðið forsetar alþingis valdi hún Steingrím J sem er ekki lengur formaður eða varaformaður. Bara "nobody", á blaði. Því hafði ég rétt fyrir mér í draum mínum. Hann er einræðisherra sem ekki bara stýrir VG heldur er orðinn forseti alþingis. Þar með stýrir hann forsetisráðherra Íslands, ráðherrum Íslands og alþingi Íslands. Allt í gegnum Katrín Jakóbsdóttur.

En já, við þurfum að losna við þessa klíku úr Alþingi Íslands. Þetta vinstri sinnaða krabbamein úr Sjálfstæðisflokknum og ná bæði Sjálfstæðisflokknum til baka og Alþingi Íslands. Áður en þetta lið selur allt landið okkar til þessa nasista sem eru handan við hornið.

Ég hugsa oft "ef ég væri í valdastöðu myndi ég láta Ísland gera þetta og þetta og þetta". En það kemur alltaf "Ég er ekki sósíalista nasisti og gæti því ekki gert það". Því kemur alltaf til baka. Að ríkisstjórn Íslands eigi að styðja frumkvöðla og eða fólk sem eru að byggja upp Ísland. Dæmi, einhver kemur með þessa gríðalegu hugmynd sem myndi breyta því hvernig Ísland myndi byrja byggja skip í staðin fyrir að vera alltaf að kaupa erlendis frá. Þá myndi ríkisstjórn Íslands hjálpa þeirri mannveru. Gera það að verkum að sú mannvera geti byggt upp það fyrirtæki sem Ísland þarf með því að borga niður hitt og þetta. Taka minni skatta. Áður en við vitum af er Ísland að framleiða veiðitogara og varðskip eins og ekkert. Sama með flugvélar og þyrlur. Framleiðsla á Íslandi á að vera löngu búið að aukast. Við erum ennþá að "kaupa" 20-30 ára skip frá öðrum löndum og kalla þau "ný". Þegar við eigum að vera komin á það stig sem samfélag að við framleiðum okkar eigin. Það skapar atvinnu og við getum byrjað að selja erlendis þær vörur sem við framleiðum.

Endalaust meira sem hægri sinnuð ríkisstjórn getur gert til að hjálpa Íslandi og Íslendingum til þess að ná lengra. Í staðin fyrir að missa alla há, há, hámenntuðu Íslendingana erlendis. Á meðan við missum dúx háskólanemendur okkar erlendis eins og lækna og aðra. Höfum við lækna sem varla komust í gegnum læknanámið með 5 í einkunum að "bjarga lífum" Íslendinga. Svo margar sögur þar sem fólk mætir til læknis og læknirinn "Fáðu þér bara íbúfen og höfuðverkurinn hverfur". 5 tímum seinna er farið og krafist röngten og þá er gríðaleg bólga inn á heila í barninu. Þið þekkið þetta öll. Það er ekki séns að einhver lesandi hérna hafi lennt í læknum Íslands án þess að hafa neikvæða sögu. Læknar Íslands eru allir að slefa yfir námið á 5 til 5.5 í einkunum. Á meðan alvöru læknarnir útskrifast og fara beint erlendis í alvöru vinnur. Sama á við um verkfræðinga okkar. Efnafræðinga. Hagfræðinga. Viðskiptafræðinga. Allir alvöru hámenntaðir hoppa upp í flugvél innan við viku og vinna í alvöru landi um leið og þau útskrifast. Enda er Ísland ekki "Byggja upp Ísland" land. Það er bara "Panta að utan" og eða "Þetta reddast". Það þarf að breyta. Ég segi það aftur, yfir 1000 ára samfélag og við erum ekki komin á það stig þar sem við framleiðum okkar eigin skip. Tæki og tól. Til hamingju, við höfum skyr og lýsi. (y) Við þurfum að stökkva í að Ísland byrji að framleiða. Það eykur atvinnu fyrir Íslendinga. Það byggir upp landið fyrir okkur. Það heldur hámenntaða fólkinu á Íslandi.
Með fullri virðingu fyrir öllu fólkinu sem hefur eytt mörg ár í háskóla. En spurningin er, viljiði virkilega vera að vinna við að fara yfir og eða laga þegar þið getið verið að byggja smíða ykkar eigið. Ísland þarf að þróast sem samfélag þegar kemur að akkurat þessu. Afþví að horfa á flugverktaka/verkfræðinga man ekki hvað þeir voru kallaðir. Vinna í flugvél. Einn vængur var "þarna", einn þotuhreyfill hangandi "hinumeginn" og svo framvegis. Allir að vinna í þessu. Maður hugsaði... "Afhverju eruði ekki að smíða Íslenska flugvél ef þið kunnið allt þetta?"

Já, Ísland. Afhverju? Afþví við erum ennþá háð því að panta allt erlendis frá. Með ríkisstjórn sem virkilega er að selja allt Ísland. Hvað er að gerast þar? Heilar ár, heil lönd sem einhverjir ríkir erlendir menn eiga. Verður Vatnajökull dag einn ekki okkar?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband