Ég ætla reyna vera eins lítill "rasisti" og ég get í þessari nútíma veröld...

Utub var að láta mig detta inn á myndband. Maður sér augljóslega að þó börnin eru hvít þá eru þau blönduð.

Þetta eru tvö börn. Stelpa og strákur með "einstæðri" móður. Virðist vera allavega.
En maður hefur séð svona þúsund look-a-like stelpur. Hinsvegar eru þær með svartan húðlit.
Svo getur ENGINN!!!!! sagt mér að þetta er hár sem "hvítt" fólk hefur á stráknum. Svo getur ENGINN!!!!!! sagt mér að þetta er nef sem "hvítt" fólk hefur á stráknum.
Bara horfa á börnin, þó þau eru hvít sér maður að þau koma undan svörtu sæði. Þetta gerist þegar fólk blandast...

Stelpan er þessi 100% svartur kvenmaður nema með hvítan húðlit. Nefið, augun og allt við hana segir það.
Sama með strákin, eina sem strákurinn hefur sem hann fær frá móður sinni er húðliturinn.
Móðirin er ekki með nefin þeirra. Rit mín hljómar heimskulega en ég er ekki að tala neikvætt um þau.

En þetta eru afleiðingarnar. Alveg eins og þegar þið sjáið svarta blandaða persónu. Þá er sú svarta manneskja þvílíkt "hvít" en er samt með svartan húðlit. Eins og þau eru þvílíkt "svört" með hvítan húðlit.
Fullkomin dæmi Jada Pinkett Smith, hvít móðir og svartur faðir.
Svo þetta fólk, hvít móðir og augljóslega svartur faðir "BECAUSE HE AINT AROUND" :P
Þetta var djók!

En sjáið hvít(Svört) börn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband