Lærum eitthvað


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Apartheid... yay.

Ásgrímur Hartmannsson, 17.10.2020 kl. 17:56

2 Smámynd: Einar Haukur Sigurjónsson

Já, en við vitum hvernig það endaði. Hvernig getur 12% af Bandaríkjamönnum volað og vælt svona gríðalega mikið um að Bandaríkin hafi níðst á þeim frá upphafi landnáms.
Ég veit ekki með þig en ég veit "smá" alvöru sögu Bandaríkjanna.

Þar veit ég að fyrstu þrælarnir í Bandaríkjunum voru hvítir Evrópubúar. Ef þú varst Ítali, Spánverji, Þýskur, Frakki, Breti what the eff ever. Þá gastu valið að fara í fangelsi eða unnið af þér dóminn í þessu landi og eða þessu svæði. Fór auðvitað eftir hver átti hvaða land á þeim tíma. Eins og Breskir fangar fóru á Bresk landnámssvæði, Þýskir annarsstaðar, Ítalir annarsstaðar, Spánverjar. Sama með alla Evrópubúa.

Það var virkilega "Frí" vinna fyrir fólkið, ríkin. Svo kemur að því að svart fólk er gert að þrælum. Síðast þegar ég athugaði af öllum þrælum í Norður Ameríku voru aðeins 2% svört. Gæti munað rangt en þetta minnir mig. Bara svipað og Bandaríkin í dag, fleiri Evrópubúar heldur en Afríkubúar. Fleiri Evrópu þrælar heldur en Afríku þrælar. EÐA!!!!!!!! Gæti verið að ég hafi þetta rangt, eins og ég sagði er að reyna muna þetta af minni ekki með rökum og eða leita þetta uppi. Enda væri tilgangslaust að leita þetta uppi. Google felur allt sem það vill ekki að fólk finnur. Mig minnir að aðeins um 2% af öllum Norður Ameríkumönnum áttu "þrælana". Restin ekki.

En svo hoppum við um 500 ár fram í tíman. Hvað gerist milli þá og nú? Bandaríkin tekur inn fólk. Þannig við höfum tug milljónir nýjar blóðlínur af hvítu fólki sem virkilega átti engan þátt í þessu svokallaða þrælahaldi. Hvítt fólk sem barðist ekki fyrir frelsi þræla og eða á móti. Hvítt fólk sem á sama sem engar rætur í sögu Bandaríkjanna. En af eitthverri ástæðu eru það ALLAR!!! Hvítar manneskjur sem bera ábyrgð á þessu.

Ofan á það er það nákvæmlega sama með svart fólk. Allt svart fólk í Bandaríkjunum í dag eru ekki afkomendur þræla. Fólk sem flutti inn í landið. Fólk sem bjó í landinu. Aftur milljónir nýjar blóðlínur sem viðkoma EKKERT þrælahaldi Bandaríkjanna við. Samt áttu allir afkomendur hvíta Bandaríkjamanna þræla og allir svartir Bandaríkjamenn eru afkomendur þræla.

Mér finnst þetta svo heimskuleg skoðun og að fólk virkilega trúir þessu hvítt og svart er með það heimskulegasta í heimi. Of margir hvítir virkilega trúa að þau áttu þræla... Á meðan allir svartir trúa að þau eru afkomendur þræla.
Sá einusinni úrklippu úr spjallþætti sem ég man ekki. Þar sem var verið að skoða "forfeður" frægt fólks. Ben Affleck mætti á svæðið alveg tilbúinn. Það komst í ljós að forfeður hans áttu þræla. Hann krafðist þess að það yrði klippt úr þættinum. Með sinni heimsku gerði hann það auðvitað verra. Afþví það er hægt að krefjast og láta klippa. En þá verður það bara frétt og klippan birtist á netinu. Í staðin fyrir að segja "Ég vissi það ekki, en leiðinlegt" eða því um líkt. Eins og það virkilega komi honum við Í DAG!!!! Hvað 450 ára dautt fólk gerði áður en hann fæddist.

En í þessu myndbandi líkaði mér gríðalega vel við það sem Malcolm X sagði. Malcolm X er þvílíkur snillingur og ber ég gríðalega virðingu fyrir honum. Fyrir utan að ég hata þá heimsku sem hann fylgir og er kalla "Nation of Islam" sem virkilega kemur Islam ekkert við. Er svört tegund af Mormons.

Einar Haukur Sigurjónsson, 17.10.2020 kl. 19:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband