Mætti halda að afbrigði Nasista Hitlers í Þýskalandi eða Evrópusambandið hafi skipulagt þetta...

Evrópusambandið eru afbrigði Nasista Hitlers. Að styðja Evrópusambandið er það sama og að styðja það sem fjölmiðlar eru ekki að segja ykkur... Að Úkraína eru að setja þúsundir saklausa Rússa í fangelsi fyrir ekki neitt. Verða örugglega "Camps" fljótlega. Ríkisstjórnin í Úkraínu kallar þetta "handtökur á Rússneskum skemmdaverkamönnum".
Ég styð Vladimir Putin og Rússland gegn þessum Nasista Fasistum sem eru búin að reyna vera sigra Rússa í nokkrar aldir. Bara síðustu 300 ár réðust þeir inn í Rússland í formi Napóleon, World War 1, World War 2 og kalda stríðið. Svo eftir það tróðu þeir allri Evrópu undir sína stjórn og voru að bæði byggja her við Rússnesku landamærin og troða inn í landið Úkraínu endalaus vopn. Úkraína væri virkilega búið að tapa ef þessir Þýsku Nasistar hefðu ekki verið að troða inn í landið síðasta áratug heilan helling af vopnum til að nota gegn Rússum.
Ef það er ekki nóg hefur Úkraína drepið um 13.000-14.000 saklausa Rússa í Úkraínu síðan 2014.
Fólk hlær að sendiherra Rússlands á Íslandi þegar hann segir Rússland vera reyna steypa af stóli Nasista ríkisstjórn Úkraínu. Google og allir þessir Nasista Fasistar reyna fela sannleikann fyrir mannkyninu en það eru til bækur skrifaðar af áreiðanlegum vitnum sem sáu Nasista Þýskalands stofna árið 1951(6 ár eftir að Hitler dó og allir Nasistar í Þýskalandi hurfu bara upp í þurrt loftið?).
En þessi sönnunargögn eru samt til.
 
Virkilega horfið á það sem gerðist fyrir og eftir. Ríkisstjórn Ukraínu eru að drepa 14.000 saklausa Rússa frá 2014 á sama tíma er Evrópusambandið að dæla inn vopnum inn í Ukraínu eins og þau séu að undirbúa Ukraínu fyrir stríð gegn Rússlandi. Svo þegar Rússland loks ákveður að komið er nóg... Ráðast inn í Ukraínu og hvað gerist? ESB byrjar allt í einu að skipta sér af þessu eins og Ukraína sé þegar í Evrópusambandinu. Það er engin skylda fyrir Evrópusambandið að hjálpa Ukraínumönnum í stríði gegn Rússlandi. Ukraína er ekki í Evrópusambandinu og eða NATO. En samt er þetta eins og þetta hafi allt verið skipulagt. ESB, NATO, Bandaríkin mega ráðast inn í lönd um heim allan eins og ekkert. Segja að þau séu að "bjarga fólkinu frá einræðisherrum", segja að þau eru að stöðva "framleiðslu á Weapons of Mass Destructions". Segja að þetta land eru óvinir mannkyns...
Ef Rússland ákveður að gera það þá fer áróðursvélin af stað. Leyf mér að gíska... Þú ert með fána Ukraínu á Facebook myndinni þinni? Svo fkn heilaþvegin ertu.
Fréttir um mótmæli um öll Bandaríkin og Evrópu. Fólk vill sko STRÍÐ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Maður spyr sig aftur... Hvað hafa Rússar gert Bandaríkjamönnum síðustu 250 árin? Annað en að drepa Nasista með þeim saman í WW2? Afhverju er Bandaríkjamönnum kennt svona ítrekað kynslóð eftir kynslóð að hata Rússland. Hver einasti leikur sem ég spilaði þegar ég var ungur var gegn Rússum. Call of Duty leikirnir. Battlefield leikirnir. Endalaust fleiri svokallaðir "First-Person Shooter" leikir. Minnir meira segja að einn leikurinn af þeim Call of Duty var með tölvuleik þar sem maður var Rússi og gekk inn í flugvöll og skaut endalaust af saklausu fólki.
Fann myndklippuna af því...
Gaman að drepa saklausa Rússa?
 
Venjuleg mannvera með venjulega rökhugsun myndi spyrja sig afhverju? Afhverju er Rússland alltaf óvinurinn? Jafnvel þó þeir virkilega unnu seinni heimstyrjöldina gegn Nasistum. Þar er svarið... Af því þeir stöðvuðu aftur og aftur Þýskaland og þeirra vilja til þess að stjórna Evrópu og Ameríku. Í dag í gegnum ESB eru þau langt kominn að stjórna bæði ESB og Bandaríkin. Rússland er ekki hluti af þessu sem þau eru að spila. Putin hefur engan áhuga á að leyfa Þýskalandi að stjórna heiminum. Alveg eins og Stalin hafði engan áhuga á að leyfa Hitler að stjórna heiminum. Það er alltaf Rússland sem slær til baka þessa viðbjóðslegu Nasista. Því eins og ég sagði ákvað Þýskaland að spila leikinn öðvrísi núna. Sjáiði fréttirnar? Sjáiði Facebook myndirnar? Allir eru með Ukraínu... Sem gefur leiðtogum okkar leyfi til að níðast á Rússum. Rússar sem vilja bara frelsi. Vilja ekki hafa hættuleg lönd við landamæri sín sem ógna sjálfstæði þeirra.
Cmon fkn mannverur! Það er ekki séns að þið sjáið þetta ekki.
Hef deilt þessari mynd áður og geri það aftur. Af því ég veit.
nazi-eu
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Evrópusambandið er Hitler level Nasistar. Ef ég vill get ég deilt myndbandi sem er virkilega þarna úti sem sannar allt sem ég hef verið að segja um þetta hyski. Viljiði vita afhverju ég geri það ekki? Það er ekki af því ég vill ekki deila því. Það er af því ég vill að þið sjálf sjáið og lærið að þið munuð ALDREI!!!! Geta fundið sannanir fyrir því sem ég er að segja þó þær eru þarna úti. Þið getið eytt dögum á leitarvélum, youtube og öðrum stöðum og þið munið aldrei finna það sem ég er að segja. Ég vill að þið haldið að ég sé bara einhver klikkhaus sem bullar og bullar. Ég vill að þið sjáið hve gríðalega vel þau fara að því að fela þetta efni. Hugmyndafræði Stalin og Hitler var sami skíturinn, Fasista Marxista rusl. En eins og ég tók fram vildi Stalin ekki að Hitler stjórnaði Rússlandi. Alveg eins og Putin vill ekki að Deep State Bandaríkjanna og ESB stjórni Rússlandi.
 
Ég hef oft sagt að ég las endalaust mikið hér á árum áður. Af eitthverri ástæðu hef ég gríðalega gott minni. Það er virkilega FURÐULEGT!!!! Ég las þetta í bók. Maður sem varð vitni af því að Nasistar stofnuðu upphafið af því sem er ESB í dag... 1951.....
 
Það eru margir vanvitar sem vilja að Íslendingar gangi í ESB. Vilja að Ísland sé stjórnað frá Brussel af Þýskalandi.
Setjum okkur í spor Rússa...
Undanfarinn áratug hafa Rússar oft verið við landamæri okkar með kafbáta og fleiri herskip.
Þið urðuð öll reið? Töldu það rangt? Áreitni? Hættulegt?
Hvernig haldiði að það sé fyrir Rússlandi þegar Ukraína, land sem er varla 100 ára gamalt sé að troð fylla sig af vopnum frá ESB? NATO?
Vitiði eitthvað um sögu? Kiev var hluti af Rússlandi í margar aldir áður en einhver ákvað fyrir um 100 árum að búa til Ukraínu úr því landsvæði. CMON PEEPS! CMON!
 
Ekki láta mig þurfa draga upp myndband frá 2002 til þess að sanna mál mitt af því þið getið ekki fundið sannanirnar sjálf og eða nennið ekki að lesa bækur.
Come the fuck on!
Setjið fána Íslands undir myndir ykkar. Af því ESB, NATO, UN eru öll að undirbúa sig til þess að loks gera það sem Þýskaland hefur verið að skipuleggja í mörg hundruð ár. One World Government. Með Þýskalandi stýrandi og stjórnandi.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband