Smį, smį... Varšandi bóluefnin og fórnarlömbin sem tóku žau

Ég er ekki aš grķnast žegar ég segi aš mig sįrnar ķ hjartaš aš vita hve miklum peningum var eytt ķ aš heilažvo ykkur ķ aš taka bóluefni. Fyrir kvefi...

En ég vill sżna ykkur afleišingarnar sem eru aš koma fram hjį fólki sem tóku bóluefni.
Ég ķ alvöru biš til Gušs fyrir vellķšan ykkar į sama tķma og ég deili žessu.

Ég hef lengi sagt žaš og segi žaš aftur. Ég elska ykkur öll. Mér er alveg sama hverjar skošanir ykkar eru. Hvort žiš teljiš mig hafa rangt fyrir mér. Hvort ég hef rangt fyrir mér. Viš lęrum öll į lķfsleiš okkar. Žess vegna eigum viš aš hafa žaš ķ hjarta okkar aš geta elskaš hvort annaš hvort sem viš erum ósammįla.

Ég hef veriš į móti bóluefninu frį upphafi. Žvķ ętla ég aš telja upp žaš sem ég rakst į bara sķšustu viku.

Fyrst rakst ég į žetta...

Svo rakst ég į žetta... Žar sem fótboltaspilarar fį ekki aš spila ķ įkvešnu fótboltališi ef žau eru bśin aš fį bóluefni af žvķ žau eru bara "aumingjar". Hann kallar spilarana ekki aumingja. En hann gęti sama sem veriš aš segja žaš... Aš hann vill ekki žessa spilara af žvķ žeir hafa of lķtiš žol.
https://www.dailymail.co.uk/sport/sportsnews/article-10542765/Romanias-famous-football-team-Steaua-Bucharest-announce-ban-VACCINATED-players.html

Ķmyndiš ykkur žaš aš mašur sem vinnur viš aš eiga gott fótboltališ tekur eftir aš fólk sem hefur veriš bólusett hefur minna žol heldur en hinir spilararnir. :(

Svo datt ég inn į žetta, žrišja og sķšasta ķ gęr. Sem passar viš žaš sem ég datt inn į fyrst.

Žaš er nęstum bśiš aš troša bóluefni ķ allt mannkyniš til aš gera žaš veikara. Svo žegar trukkarar eru aš mótmęla og fleira er aš gerast ķ heiminum veršur allt ķ einu strķš og bęši "VINSTRI!!!" og "HĘGRI!!!" sinnašir fjölmišlar eru sammįla um hve Rśssland er evil. Žegar allir fjölmišlar eru sammįla. Žį eigiši aš vera hrędd.

Just fucking sayin...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband