Ef maður hlustar þá heyrir maður hvað þetta fólk er ógeðslegt...

Ég veit það eru endalausar samsæriskenningar og sögur út í heim um Kórónuveiruna. Ég hef aldrei falið stöðu mína á henni. Þetta er kvef, var alltaf kvef, mun alltaf vera kvef, verður ekkert meira en kvef.

En Bill Gates er þekktur fyrir að grápa og misnota kvenmenn. Ég hef alltaf sagt að við eigum að hafa "frelsi" til að ganga með grímur. Ef þú vilt ekki að ég veiki þig máttu endilega ganga með grímu með engan filter sem þýðir að loftið sem þú ert að anda að þér hvort sem þú ert með grímu eða ekki er fer út í loftið og kemst inn í grímuna þína sömu leið og loftið sem þú með grímu blæst út fer útúr grímu þinni og í loftið og hver sem er getur andað það inn.

Engin skurð gríma mun breyta því. Til þess að komast hjá því að fá veiru þarftu grímur með filtera.

En við sem þekkjum Bill Gates vitum hve viðbjóðsleg mannvera hann er sama hvað hann reynir að láta sig líta út sem góða mannveru. Ég hef aldrei sagt og mun ekki segja að hann sé að drepa fólk en ég hef sagt og mun halda áfram að segja að hann notaði þennan faraldur til að hagnast gríðalega. Las frétt um daginn, veit ekki hvort ég deildi henni hér en að ríkasta fólk á Jörðinni. Virkilega RÍKASTA!!! Bill Gates ríka fólkið tvöfölduðu fjármagn sitt síðan faraldurinn byrjaði. 30 ár að komast þangað. 2 ár að tvöfalda það...

Við lifum í veröld þar sem við ráðum hvort við göngum um í buxum eða ekki. Ég get valið að fara út að ganga í stuttbuxum eða ekki. Svo lengi sem ég hyl kynfæri mín má ég ganga um götur Reykjavíkur. Það á við alla og á við um flest öll vesturlönd. Þess vegna er þetta ein mest fucked up setning sem ég hef heyrt hann Bill Gates segja á ævi minni og hann segir það við kvenmenn.

Gaurinn er ekki einusinni að segja þetta í kaldhæðni. Hann segir við hóp af kvenmönnum "Þessi veröld er svo vond, afhverju þarf ég að ganga um í buxum" líkjandi það við að ganga með grímu. "Fólk verður að vera með grímur, heimurinn er vondur". "Ég verð að vera í buxum, heimurinn er svo vondur".

Ég er mjög viss og viðurkenni það að þó hann sagði þetta ekki í kaldhæðni orðaði hann þetta vitlaust. Var ekki beint að hugsa út í samanburðinn eða því um líkt. En það er akkúrat þetta sem sýnir hvernig heilinn í þessum manni virkar. Þetta er það sem heilinn hans fer til, til að líkja við "Að þurfa vera með grímur, veröldin er svo vond". Veröldin er svo vond að við verðum að ganga í buxum. Við VERÐUM EKKI að ganga í buxum. Við veljum að gera það. Alveg eins og það á að fá að velja hvort þú gangir með grímu eða ekki.
En svona er heili Bill Gates... Hann er svo ríkur að honum finnst að hann eigi að hafa rétt á því að ganga um með sinn litla lim úti í samfélaginu áreitandi kvenmenn.

Verð ég svona viðbjóðslegur þegar ég er kominn langt umfram hans stöðu?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband