Ég hef žann draum aš verša Dómsmįlarįšherra Ķslands...

Ég hef ķhugaš žetta ķ mörg įr nśna. Ég hef lķtinn įhuga į aš vera inn į Alžingi Ķslands. Eša vera rįšherra. En inn ķ mér hefur įr eftir įr magnast vilji inn ķ mér til žess aš verša Dómsmįlarįšherra Ķslands.

Ekki Forsetisrįšherra eša Fjįrmįlarįšherra. Dómsmįlarįšherra og ašeins Dómsmįlarįšherra.

Žaš er aušvitaš įstęša fyrir žvķ. Įstęša sem ég er ekki beint tilbśinn aš tjį mig um. En eitt get ég lofaš ykkur. Ķsland yrši žśsund sinnum betra land fyrir okkur öll.

Held aš žetta sé įstęšan fyrir žvķ aš Rķkisstjórn Ķslands hafi reynt aš drepa mig sķšustu tvo įratugi. Af žvķ ef ég yrši Dómsmįlarįšherra Ķslands žyrfti heill hellingur af spilltum stjórnmįlamönnum aš svara fyrir svik sķn gegn Ķslendingum og lżšveldi Ķslands.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband