Global Warming!!!

Ég var að horfa á fréttirnar um daginn þegar verið var að segja frá bruna í Bandaríkjunum. Land var að brenna. Eins og hefur verið að gerast víðsvegar um Bandaríkin síðustu áratugi. Nenni ekki að leita það uppi og segi, síðustu áratugi... Út frá minni. Ég man eftir að hafa séð bruna, flóð og fellibylir. Frá því ég man eftir mér.

 

En þarna var einhver BETA MALE!!!! Grátandi. Grátandi yfir að hafa misst allt sem hann átti. Ég virkilega skildi það. Ég myndi ekki vilja byggja upp líf fyrir mig og fjölskylduna mína. Eins og hann sagði: "Það er hægt að kaupa nýja hluti en það er erfitt að missa samfélagið. Fólkið í hverfinu. Heimili með fjölskyldum, samfélagi og fleira". Talandi um að heilt hverfi brann með húsum. Þar sem þau bjuggu og eins og þættirnir eru kallaðir. "Neighbors". Það er ekki hægt að kaupa. Maður skildi hann og hans tár. Þangað til hann virkilega sagði... "This is what Global Warming is doing".

Ég er ekki einn af þessum favitum sem öskra reglulega á sjónvarpið haldandi að sjónvarpið skilji mig. En þarna öskraði ég á sjónvarpið eins og vanviti... Kallandi manninn fávita fyrir að virkilega kenna Global Warming um að eldur brenndi niður húsið hans. Þúst... Þúst... Þúst... Síðustu 30+ árin hafa verið skógareldar, aðrir náttúru eldar, flóð, fellibylir og snjóbylir um alla Norður Ameríku síðan ég var krakki. Það er bara Norður Ameríku. Ef við teljum inn hinar heimsálfurnar er það endalaust meira. Þvílíku flóðin í Suður Ameríku og Asíu drepandi 150-200 þúsund manns. Skógareldar útum alla veröld. Snjó og sandbylir. Snjóflóð... Man ekki, 1994? 1993? 1992? Gríðarlegt snjóflóð á Íslandi sem tók tugi líf. Ef bærinn væri 700.000 manna borg hefði snjóflóðið endað minnsta 50.000 Íslendinga.

Það sem ég er að reyna segja er að við mannverur byggjum hús, heimili og eða samfélög um heim allan og svo þegar náttúran gerir það sem hún gerir. Flóð. Fellibyljir. Skógareldar. Snjóflóð. Svo framvegis. Á stöðum þar sem við vitum að það gerist.... Hvernig er það Global Warming? Þetta er virkilega búið að vera í gangi þarna löngu áður en ég fæddist. Löngu áður en fólk bjó þarna.

Til dæmis í Japan og á Íslandi. Fleiri stöðum er oft jarðskjálftar. Við mannverur byggjum þarna hús. Hætta jarðskjálftarnir? Samkvæmt þeim sem sprauta beint í æð Global Warming þá, JÁ!!!!!!

En veröldin virkar ekki þannig. Ef þú byggir hús þar sem skógareldar eru. Munu hús þín brenna og það er sorglegt en það er ekki hægt að öskra "GLOBAL WARMING!!!"

Af því það er langt í frá Global Warming.

Því var ekkert jafn ógeðsleg að sjá fullorðinn BETA MALE vola og væla um að samfélagið hans brann útaf Global Warming. Ég samþykki að fólk trúir að veröldin sé að breytast um 2° á 500 ára fresti. En að heilu skógareldarnir séu að brenna heilu hverfin útaf Global Warming.

 

GET THE FUCK OFF MY FUCKING PLANET!!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Loncexter

Hárrétt allt saman hjá þér.

Loncexter, 9.1.2022 kl. 12:33

2 Smámynd: Loncexter

Skógareldar eru meira algengir nú en áður þar sem vitleysigar ferðast um skógana með eldfæri sem eru ekki rétt notuð.

Loncexter, 9.1.2022 kl. 12:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband