Hvaš mynduši segja ef ég myndi segja aš hugmynd er aš myndast ķ huga mķnum

Hugmynd er aš myndast ķ huga mķnum sem aš sżnir mér framtķš mķna verša aš veruleika fyrir Ķslendinga.

Žaš sem Ķsland mun verša. Byrjar meš mér. Bķšiš, I am a White Straight Male :P Ber žaš sem alvöru öflug heišursmerki. I Am A White Straight Male.

Ef žau segja śt ķ veröld aš žaš er žaš eina sem žarf til aš komast langt ķ lķfinu. Žį skelli ég žvķ į bringuna mķna og geng um sem Stoltur Hvķtur Gagnkynhneigšur Karlmašur.

Įętlanir ķ höfši mķnu eru svo flóknar og langar aš žaš mun taka nokkur įr bara aš koma žeim ķ framkvęmd. En žegar žaš veršur. Mun fólk śt ķ heimi blóta žann dag sem žau įkvįšu aš nota "White Straight Male" į nišrandi hįtt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Loncexter

Ef žaš er eitthvaš sem feministar og vinstra fólk óttast, er žaš hvķtur kristinn mašur. En ég mį vķst ekki segja įstęšuna opinberlega. Ritfrelsi er bara fyrir suma.

Loncexter, 29.3.2021 kl. 16:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband