Heimili mitt horfinn frá þessu ógeðslega samfélagi!

Vitiði hvað væri Guðdómlegt? Að flytja norð-vestur Kanada. Þannig maður myndi búa virkilega þar sem ekki einn göngustígur er. Það er lækur. Það eru endalaus tré. Virkilega fara þangað með sagir, exir, tæki og tól. Byggja hús úr virkilega þurru lofti(eða trjám, svita, blóð og tár). Þannig maður eigi bara stóran kofa umvafinn trjám. Maður væri þarna aleinn. Gerir ekkert daginn út og daginn inn en að veiða fisk og kjöt. Bæði með boga, gildrum og rifflum. Notandi skinnið á þeim í mottur, föt og annað. Maður væri virkilega lifandi í kaldri náttúru Kanada/USA. Afhverju USA líka? Afþví maður þarf að fara reglulega yfir og fjárfesta í skotvopnum. Alvöru bogum og öðru sem maður hefur aðgang að í Bandaríkjunum.
 
Ég sver það, ég gæti lifað þannig lífi. Vaknað hvern einasta morgun og gera það sem gera þarf til að lifa. Stækka húsið. Komast í rafmagn og eða framleiða rafmagn. Svona 5km frá húsinu mínu í radíus. Byrja birtast óheignaleg merki hangandi á trjám. Merki sem fólk þekkir ekki. Gerir fólk hrætt. Ef það heldur áfram byrja bein að hanga í trjánum. Meira segja höfuðkúbur af dýrum.
 
Þetta er allt svona "Stay Away" nema á ALÞJÓÐLEGU TÚNGUMÁLI!!!! Ef mannvera er of heimsk að halda áfram 5km radíus af svona ógeðslegum og verri og verri merkjum. Þá bara sorry... Þú dettur ofan í holu sem "náttúran bjó til" og enginn heyrir í þér kalla upp eftir hjálp. Það væri ekki mín vinna að kenna fólki að hafa smá greind í höfðinu!
En væri lífið ekki yndislegt? Að virkilega eiga land þar sem enginn nema úlfar, birnir og Einar fara? Engar fkn tölvur. Ekkert. Bara náttúran og lífið.
 
Fólk heldur að það sé erfitt að byggja svona hús. En það er rosalega auðvelt. Lærði það þegar ég var krakki. Þegar ég las bók um Rússneskan Konung. Ivan the terrible. Ef ég man rétt þá var hann þekktur fyrir það að geta smíðað gríðalega sterk og öflug Virki. Get ekki útskýrt það öðvrísi en að teikna mynd. En þannig yrði húsið mitt byggt og virkið í kringum það. Með 4 turna. Skal teikna einflalda, flotta mynd af því sem ég sé fyrir í höfðinu mínu hvernig líf mitt væri í þessum skóg.


Svona væri húsið mitt. Nema miklu, miklu, miklu stærra. Með stærri garð. Allt væri stærra.

Heyrðu ég fann ekkert youtube myndband til að sýna þetta. Því vona ég að myndin sem ég teiknaði segi nóg. Ef ekki fann ég vefsíðu sem sýnir það. Eins og það er kallað. "Log Stacking". Hef vitað af þessu síðan ég var lítill en hef auðvitað búið á Íslandi allt mitt líf þar sem maður getur klifið ofan í hellir á Reykjanesinu og horfið, dáið úr kúlda, fundist 25 árum seinna sem einhver beinagrind. Með miða í vasanum "Global Warming is a lie". Íslendingar tala ekki lengur Íslensku afþví þau voru svo heimsk að kjósa Samfylkinguna og kölluðu yfir Ísland tímabil sem gjöreyddi öllu því sem kallast Ísland og ég flúði út í náttúruna og bjó þar einn. Svo stækkaði samfélagið með hverju ári sem leið. Áður en við vissum af varð þetta orðið stórt öflugt samfélag.

http://buildipedia.com/knowledgebase/division-06-wood-plastics-and-composites/06-10-00-rough-carpentry/06-13-00-heavy-timber/06-13-13-log-construction/06-13-13-log-construction?print=1&tmpl=component
 
Húsið mitt













« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband