Tæknin sem ég gæti komið inn í þessa veröld!

Ég get ekki sagt ykkur allar þær hugmyndir sem flæða í gegnum huga minn daglega. Þær eru flóknar. Ég skil þær ekki sjálfur. Ég gæti ekki einusinni smíðað þær sjálfur. Ég þyrfti að hafa heilan her af gáfuðum forriturum, verkfræðingum og endalaust meir til að búa til mínar hugmyndir.

Ég veit og viðurkenni að það er eitthvað að heila mínum. Hvort það er jákvætt eða neikvætt. Hvað það er veit ég ekki. Það gæti tengst blöndun af paranoju og valdagræðgi. Eða það gæti verið eitthvað annað. En heili minn er alltaf að búa til eitthvað. Eitthvað sem ég veit ekki einusinni hvað er en veit vel að myndi vera gríðalega öflugt.

Tökum dæmi... Ég hef aldrei verið hermaður á sjó. En eins og allir eða flest allir allavega hef ég séð þessar "kúlur" frá seinni heimstyrjöldinni á sjó. Sem voru "Sea mines". Heili minn er eitthvernvegin búinn að taka það og stækka. Setja inn í það tölvu og vélbyssu. Þannig að nútíma "Sea mines" væru "Sea drones". Þannig þú gætir sleppt helling af þeim í sjóinn og þær fljóta á yfirborðinu. Skynja herþotu fljúgandi yfir. Þá opnast það og vélbyssurnar byrja skjóta á herþotuna. Þessar "Sea drones" myndu öll vinna saman eins og veit ekki einusinni orð yfir því. Auðvitað ef herþota væri fljúgandi lengst upp í himni myndu þær ekki skjóta enda myndu skotin ekki drífa. En við erum að tala um herþotur sem eru að fara ráðast á skip. Þá opnast þær allar og þúsundir kúlur skjótandi alstaðar frá í sjónum á herþotuna. Svo er þetta bara aftur "Sea mine". Þannig hún flýtur þarna þangað til skip sem er að elta eða eitthvað því um líkt kemur á svæðið. Þegar óvina skip kæmi á svæðið myndi þetta "Sea mine" fljóta til skipin eins og með sinn eigin huga. Við erum ekki að tala um að þetta væru sea mines vélbátar sem gætu elt uppi skip. Við erum að segja að þetta gæti skynjað skip og flotið í áttina að leiðinni sem það er að fara. Það er mjög erfitt að útskýra hluti sem maður sjálfur skilur ekki en. Ég gæti teiknað þetta á blað. Skrifað hvað það gerir. En ég gæti aldrei smíðað það og hef ekki hugmynd um afhverju heili minn er að búa til eitthvað sem ég veit ekkert um. En ímyndið ykkur 10-25 svona fljótandi í sjónum og herþota eða herþotur koma fljúgandi eftir skipinu sem sleppti þeim. Þær opnast og skjóta endalaus skot á geðveikum hraða að herþoturnar rifna í sundur. Þar sem þetta getur ekki geymt endalaus skot myndi þetta aðeins virka einusinni eða tvisvar. Eftir það breytist það aftur í rétt undir sjónum fljótandi "Sea mine" sem fer í veg fyrir skip og sprengir þau.

Sjó drón sem vernda skip frá óvina herþotum og skipum.

Finnst þér þetta ekki merkilegt? Ekki mér heldur afþví þetta er eitt af því fáu sem ég get útskýrt og ég get varla útskýrt það. Það er allt hitt sem ég get ekki útskýrt sem er yfirnáttúrulegt. Það eru hlutir sem myndu byggja heimsveldi. Það myndu byggja heimsveldi. Eins og ég sagði um daginn frá gerfihnattadisk með um þúsund göt. Sem eru lokuð. En það er hægt að opna það og þá er hægt að umbreyta þessum gerfihnattadisk í eins og stórt stækkunargler. Sem að tekur inn í sig sólina og getur beint sólinni með gríðalegum hita niður á "Kjarnorkusprengjur". Ég sagði að það yrði bara notað sem vörn. Ég var reyndar að ljúga. Þessi tækni yrði notuð til að sökkva skip, sprengja herþotur og jafnvel bræða mannveru úti að ganga. Eins og ég lýsti því að þessi gerfihnattadiskur væri eins og stækkunargler sem maður notaði til að brenna maura þegar maður var barn í Svíþjóð. En sannleikurinn er að þessi gerfihnattadiskur væri nákvæmlega eins. Það væri virkilega ekkert sem það gæti ekki notað sólina í til að magna upp hitan og beina honum á ákveðna staði. Með endalaus risa stór stækkunargler inn í sér og svo er hægt að miða því niður á Jörðina og virkilega bræða í gegnum skip. Skip sem eiga ekki að vera hægt að sökkva myndu bráðna eins og smör. Afþví gerfihnattadiskurinn myndi taka inn svo mikið magn af sólinni endurspegla það útum allt inn í sér og beina því öllu í gegnum lítil, stór og stærri stækkunargler og beinir því að ákveðnum hlut á Jörðinni og gerfihnattadiskurinn væri ekki bara að beinia sólinni að þessum stað. Gerfihnattadiskurinn væri að magna upp kraftinn sem sólin er, eins og stækkunargler og maurar. Nema þetta væru gerfihnattadiskar.

Eins og ég sagði, tækni sem gæti byggt heimsveldi. Tæknin er orðin svo mikil núna að þetta væri gríðalega öflugt. Ef það myndi skynja eldflaug á leið til sín myndi það af sjálfu sér verja sig. Eins og ég segi, ég kann ekki að smíða þetta en. Það er örugglega fólk sem hægt er að fá saman til að smíða þetta.

Afhverju heili minn er að fá flóð af þessu líku dóti daglega hef ég ekki hugmynd. Afþví ég er bara "ég". Þó ég sé geimvera er engin mannvera að fara gera það sem ég vill að þau geri nema ég eigi sjálfur persónulega peningana til þess að ráða fólk í vinnu til að framleiða þessa hluti. En ég er bara "ég". Langt í frá milljarðamæringur í US dollurum. Langt í frá einhver Facebook eigandi, langt í frá eigandi google eða Amazon. Langt í frá yfir landi sem gæti fjármagnað þetta. Fæddist meira segja á Íslandi. Stór efa Ísland gæti opnað "Herdeild" og á fjármagn til að fjármagna þessa hluti. Einhver random nobody "Íslendingur". Fæddur í random nobody Íslandi. Sem er ekki einusinni merkilega ríkt þegar kemur að Verg Landsframleiðslu. Þó ég hafi líka þúsundir hugmyndir til að gera Ísland eitt og sér að gríðalega ríku landi og auka verg landframleiðslu Íslands um minnst 100% ef ekki meir. Þá gæti Ísland framleitt þetta. Þá gæti Ísland orðið heimsveldið sem ég er alltaf að sjá það sem. Afhverju ég er alltaf að sjá Ísland sem eitthvað heimsveldi, hef ekki hugmynd. En þetta er heilinn sem ég hef.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband