Segjum ef įętlun mķn tekst!

Ég nę aš finna fjįrmagn til žess aš fjįrmagna eina öf mörgum hugmyndum mķnum. Sś hugmynd springur upp og ég nę aš halda įfram aš fjįrmagna ķ fleiri hugmyndir.

Žį myndi mašur gera žaš aš x mikiš magn af tekjum "Föšur fyrirtękinu" sem sagt fyrirtękiš sem mun eiga öll hin fyrirtękin. Tekjur frį žvķ fer ķ aš fjįrmagna Tollinn, Fjįrmįlasjóši og fleira til aš hjįlpa Ķslandi aš vera besta af žvķ sem žaš getur veriš. Til dęmis tel ég tollinn žurfa vera meira en, hvaš er tollurinn? Ein rögten vél fyrir töskur og nokkrir starfsmenn. Hef ekki einusinni hugmynd um hve ķlla tollgęslan er fjįrmögnuš žegar kemur aš bķlum og eša gįmum. Örugglega hęgt aš flytja inn heilan helling af drasli ķ "innfluttum bķl" sama meš gįma. Allt hęgt aš vera ķ žessu įn žess aš žaš veršur allt skošaš. Žess vegna žyrfti aš vera sjóšur sem fjįrmagnar tollinn įrlega įkvešiš mikiš af hagnaš fyrirtękisins.

Persónulega finnst mér skrķtiš aš fleiri fyrirtęki skuli ekki gefa meira til baka til samfélagiš. Ég tala oft um aš hafa "Öryggisveit" en žaš žżšir ekki aš ef įętlun mķn tekst aš ég muni vilja lįta lögregluna hverfa og žvķ ętti žessi sjóšur aš fjįrmagna lögregluna lķka.
Virkilega allt sem tryggir öryggi Ķslendinga. Žessi Fjįrmįlasjóšur vęri stofnašur af mķnu fyrirtęki(Guš lįt žaš verša svo aš žaš verši til) en mitt fyrirtęki mun tala viš önnur fyrirtęki um aš vera hluti af žvķ. 0.1% 0.5% 1% 5% og svo framvegis af hagnaš fyrirtękjanna fer ķ sjóšinn og styrkir hin og žessi rķkisfyrirtęki.

Ég veit žetta gerist ekkert allt į einu įri. En ég er aš vona aš ég finni mér leiš til žess aš fjįrmagna mitt fyrsta fyrirtęki į nęstunni. Hvort sem ég žurfi aš eyša 6 mįnušum ķ aš skrifa bók. Eša mįnuš ķ aš skrifa ljóšabók. Jį ótrślegt en satt er ég mjög klįr aš skrifa ljóš :P Fékk meira segja veršlaun fyrir žaš į mķnum skólaįrum.
Lķf mitt hefši veriš allt öšvrķsi ķ dag ef lögreglan hefši ekki reynt aš drepa mig 1 Jśnķ 2003. Žar įšur og žar eftir. En svona er lķfiš. Śtaf žvķ gęti ég aušveldlega skrifaš bók um minningar mķnar į ensku og sett į Amazon. Fólk "elskar" fórnalömb. Mašur ętti kannski aš drķfa sig ķ žvķ į mešan žessi fórnalambamenning er ennžį ķ gangi. Allavega gręša eitthvaš af žessari rusl menningu.

Til aš fį kapital til žess aš fjįrmagna hitt og žetta til žess aš geta byggt heimsveldi mitt nęstu 10 įr. Allt fyrir Ķsland og Ķslendinga. Hvort sem žau vita aš žau žurfa žaš eša ekki og eša hvort sem žau vita aš žau vilja žaš eša ekki. Stundum vill og žarf fólk į hlutum aš halda įn žess aš vita žaš. Til dęmis svona sjóšur sem fyrirtęki greiša brot ķ vęri grķšalega gott og öflugt fyrir Ķsland. Sjśkrahśs, gamla fólk vistheimili... Man ekki hvaš žau eru kölluš :P lögregluna, tollinn, landhelgisgęsluna, slökkvilišiš, björgunarsveitina og fleira. Betri tęki fyrir fólkiš aš vinna meš. Nżrri tękni. Og svo framvegis.

Ef fyrirtęki Ķslands ganga vel į Ķsland og Ķslendingar aš hafa eitthvaš gott śr žvķ. Žannig sżnum viš žeim aš KAPITALISMI!!!! Er leišin til aš fara. KAPITALISMA!!!!! Flokkar vęru flokkarnir til aš kjósa. Ekki rusl kommunistaflokkinn VG. Ekki rusl Adolf Hitler Sósķalistaflokkinn Samfylkinguna. Ekki rusl flokkinn Sjįlfstęšisflokkinn. Ķ rauninni ekki neinn af žessum rusl flokkum. Alvöru Kapitalisma flokk.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband