Heil og sæl

Er aðeins búinn að vera slaka á. Enda voru þetta hvað? Upp í 5 blog færslur á dag í 5-10 daga? Nenni ekki að gá. Mér finnst gaman að skrifa. En stundum þarf maður að hlaða batteríin.

Heil og sæl kæru lesendur ég lennti í rökræðum við mannveru sem mér finnst vera ein heimskasta mannvera á Íslandi. En ég veit það er ekki mannverunni að kenna. Við lifum í þessum samfélagi þar sem fjölmiðlar og samfélagsmiðlar segja hvað er rétt og hvað er rangt.

Ég deildi þessari upptöku á Facebook og sagði "Þetta er planið. Dæmið sjálf..." As in, ég er ekki að fara segja ykkur hvað þið eigið að trúa að eða ekki. En það kom einhver hetja og sagði "Eina sem þú gerir er að deila falsfréttum". Ég auðvitað "ÉG". Sem virkilega skrifaði um daginn heila blog færslu að ÉG VEIT!!! Þegar ég segi eitthvað þá VEIT ÉG! Þannig ég færi aldrei að deila fals fréttum. Ég sannaði fyrir manneskjunni. Hvað væri hvað. En afþví það stendur á myndbandinu að þetta er falskar upplýsingar þá var það bara búið fyrir manneskjunni. Sama hve mikinn tíma ég tók til að útskýra hvernig internetið er. Frá vinstri til hægri. Að internetið er bara verslun, stærsta verslun í heimi. Að manneskjan er bara neytandi í þessari verslun sama hvað manneskjan heldur að manneskjan viti um internetið. Internetið er ekki eitthver vettvangur til að tengja fólk saman. Internetið er ekki hitt og þetta bull. Allt sem fólk heldur að internetið er í dag er rangt. Sem mainstream internet byrjaði það strax til að selja vörur. Búðir voru fyrst með vefsíður. Matsölustaðir. So on og so on. Já spjallrásir voru til og blog færslur "átti eina meira segja þá". Varð svo reiður þegar hún hvarf bara. Það var ekki sagt manni að við erum að fara loka síðunni. Það var ekki gefið manni tækifæri til að vista hundruðir myndir í rafrænu formi frá unglingstímabili mínu. Þetta var meira svona "Myndir" blog færslusíða. Maður gat sett inn myndir og gat skrifað. En ég notaði þetta meira fyrir myndir. Síðan hét nulleinn.is. Þar sem myndavélar þá voru ný byrjaðar að vera með svona rafræna kubba sem maður gat sett í tölvuna. Setti maður myndirnar á þessa síðu. Afþví þá voru kortin bara með 64mb eða 128mb. Ekki þetta 64gb eða 128gb eins og símarnir hafa í dag. Þannig maður þurfti reglulega að tæma kortið til að taka nýjar myndir. Ef þú varst með um hundruðir myndir í tölvunni þinni þá vann tölva þín rosalega hægt. Þannig maður fann þessa leið. Bara geyma myndirnar á blog færslunni. Allt fkn horfið! Án fyrirvara eða neitt. Einn daginn er síðan uppi, næsta dag ekki.

En okay! Datt aftur út. Internetið byrjaði fyrir þá sem áttu pening til þess að eiga og reka síður. Fyrirtæki. Inn á milli voru fólk eins og ég sem áttu domain eða lén fyrir irkið. Fyrir mig. Svo framvegis afþví áður en torrent og allt kom var eina leiðin til að deila hlutum á milli fólks í gegnum dns. Minnir að það var eitthvað, í staðin fyrir http:// þá gat maður gert dns:// minnir mig, mig virkilega minnir það. Þá opnaðist server sem ég var að leigja með öllum lénunum mínum. Ég gat haft serverinn opinn og eða ég gat haft hann lokaðan og læstan. Sem hann var. Sem þýddi að aðeins þeir sem ég gaf leyfi gat notað þennan server. Þar deildum við því sem við vildum. Bíomyndum, tónlist og fleira. Þetta var fyrir 2000. DNS var líka ástæðan fyrir því að ég var svona gríðalega klár að hacka vefsíður. Þetta var allt svo nýtt að þau geymdu kóðan á vefsíðunni inn á serverinum ef að eitthvað færi úrskeiðis með síðunni. Auðvitað auðveldari fyrir hvað sem þeir voru kallaðir. Síðustjórar? Þeir sem smíðuðu síðuna til að fara bara beint í kóðan og laga það með back-up kóðanum á servernum. Þannig til dæmis í gamla daga voru vefsíður með http://blablabla.com. Ef þú gerðir dns://blablabla þá varstu kominn inn á serverinn og sást allt sem serverinn hafði að geyma afþví þá vissi fólk ekki af því að best væri að læsa servernum. Fyndið að ég, unglingur vissi það en ekki þau. En þar fékkstu aðgang að kóðanum og í leiðinni lykilorð og nafn. Þannig þú gast loggað þig inn á síðuna og eins og ég hef sagt allt var hatml. Ég var listamaður þegar kom að html. Breytti síðunum eins og ég vildi um heim allan. Þetta var önnur veröld þá. Ef ég hefði ekki verið svona hvað köllum við það? Siðblindur. Hefði ég mjög líklega getað smíðað gríðalega flottar vefsíður. Unnið við öryggisgæslu fyrir vefsíður. Að viðhalda þær. Alltaf lærandi meira og meira um forritun. Síður eins og youtube, facebook gætu verið mínar. Ekki þær, heldur í svipuðu formi. Ég gæti mjög líklega verið sitjandi í 100 milljóna dollara höll. Eða eins og það er kallað í dag Mansion. Afþví ég var ekki bara klár að kóða, ég var líka klár að smíða hluti. Að tengja saman hitt og þetta og búa til hluti úr því. Ég er virkilega ekki að grínast. Ég var undrabarn sem enginn vissi af. Afþví ég var að misnota internetið til að uppfylla mína þörf á að vera vondur afþví "Allir hötuðu mig" og "Ég hata mig". Þannig ég var evil. Í staðin fyrir að smíða listaverk, var ég að rífa í sundur listaverk. Ég var sá fáviti...

En eins og ég sagði hefur internetið verið frá upphafi söluvara. Fyrir fyrirtæki til að koma vörum sínum til neytendur. Internetið er nákvæmlega eins í dag. Þannig þegar ég deili mynd frá Facebook sem er þetta:
https://fb.watch/1OLCF8DdAJ/
Þá opnast myndbandið og það stendur annaðhvort "Rangar upplýsingar" eða "False information". Afhverju skyldi það vera? Afþví það eru stór lyfjafyrirtæki, nákvæmlega sömu lyfjafyrirtæki og bera ábyrgð á opíum faraldri í Bandaríkjunum sem eru að selja einn skammt af Covid-19 bóluefni á yfir 60 dollara. Á meðan háskóli í Bandaríkjunum var að bjóða það á um 2 dollara. Man ekki hvaða háskóli. Biðst afsökunar að koma ekki rök fyrir því. Vinsamlegast takið mig bara á orðinu. Ef ekki skiptir það ekki einusinni máli afþví þetta er ekki um 2 dollara bóluefnið. Þetta er um yfir 60 dollara bóluefnið. Þannig já, siðblind fyrirtæki sem hugsa bara um hagnað. Eins og internetið hefur alltaf verið. Þannig ef að lyfjafyrirtæki borgar Facebook til að setja merki á þetta að þetta eru falskar upplýsingar. Þá gera þau það. Þeim er skít sama um þig og þitt vit. Þegar ég var að rökræða við þessa manneskju lærði ég afhverju fólk er virkilega að verða HEIMSKARI!!! og HEIMSKARI!!! og HEIMSKARI!!! Með hverju ári sem líður. Þau virkilega trúa að þetta tæki sem þau halda á í hendinni hafi allar upplýsingarnar sem þau þurfa vita til að hafa rétt fyrir sér. Ég reyndi eins vel að útskýra fyrir honum að internetið er bara hreint form af Kapitalisma. Fólk vill kannski Sósíalimsa í veröldinni, en internetið er nákvæmlega sama Kapitalisminn og það var fyrir 22 árum. As in fyrirtæki fyrst. Sama hvað. Ég virkilega útskýrði fyrir honum þessa sögu "Ég var að leita uppi Torah og túngumál Gyðinga á Google" alla næstu 10-11 daga voru ekkert nema auglýsingar á Facebook, Youtube allt og öllum vefsíðum sem ég nota. Voru auglýsingar "Wanna learn Hebrew?"
Ég útskýrði meira segja eins einfaldlega og ég gat hvað er bakvið þetta allt. Að þetta er bæði frá vinstri til hægri. Það er að segja Sósíalistar kaupa auglýsingar og Kapitalistar kaupa auglýsingar. Þar með er lyfjafyrirtæki búið að tryggja að þetta myndband eru falskar upplýsingar. En hvað gerist ef þú leitar af þessu? Já, þú finnur það sem hún segir en hver virkilega trúir wikipedia? Wikipedia segir að Sósíalistinn hann Adolf Hitler hafi verið hægri sinnaður afþví hann hataði gyðinga. Að hata er víst eitthvað form af "Hægri". eða "Kapitalisma" hvernig? Veit ekki. Við erum virkilega að tala um að faðir fasisma "Giovanni Gentile" sem var viðurkenndur Sósíalisti og "Benito Amilcare Andrea Mussolini" sem var líka Sósíalisti. Eru allt hægri sinnaðir? Að Adolf Hitler sem fylgdi í spor Benito Amilcare Andrea Mussolini og Giovanni Gentile með því að sameina Sósíalisma og Fasisma. Að Adolf Hitler var hægri sinnaður? Þúst... Wake the fuck up. Þetta er allt í sögu okkar. Þetta voru Sósíalistar sem fylgdu hugmyndafræði Karl Marx. As in Left Winged. Fasismi var fundinn upp af Sósíalista sem fylgdi Karl Marx. Do the fkn math. En þetta er allt í einu allt hægri sinnað? Hvernig gerist það? Að Sósíalistar og Fasismi er vinstri sinnuð hugmyndafræði en í dag er þetta hægri sinnuð hugmyndafræði. Það var meira segja einhver gríðalega gáfuð mannvera sem ég man ekki hvað heitir sem sagði að hugmyndafræði svokallaða NEO-Nazis er nákvæmlega eins og Sósíalistar nema með "Pure Race". Hvernig endar þetta "Hægra meginn". Að ef þú trúir á stærri ríkisstjórn. Meiri afskipti ríkisstjórnarinnar. Á móti minni ríkisstjórn á móti Kapitalisma. Hvernig er sú mannvera hægri sinnuð? TELL ME!!! :*

En já hoppum aftur í veraldarvefinn, ég útskýri þessari gríðalega heimsku mannveru að allt sem hann veit er rangt. Að internet er bara risa stór heilaþvottastöð. Ég kom með dæmi eins og það er til hópur á Facebook sem heitir "Flat Earth Society". Sá hópur er ekki bannaður fyrir samsæriskenningar. Sá hópur er ekki merktur "These are false information". Afhverju? Afþví um heim allan eru virkilega milljónir sem trúa á þetta. Þannig það er markaður fyrir þessu og er sá markaður að tryggja að Flat Earth hugmyndafræðin fær að vera til. Þetta kemur virkilega allt niður á peningum eða Kapitalisma veraldarvefsins. Þannig við höfum þetta myndband merkt False Information á meðan Flat Earthers eru bara eðlileg hugmyndafræði. Er ekki eitthvað bogið við það eða vita Flat Earthers eitthvað sem við vitum ekki? Er Jörðin flöt? Samkvæmt Facebook er Flat Earth ekki False Information á móti samkvæmt Facebook er þetta myndband False Information. Hverjum ætliði að trúa? Fólkinu í myndbandinu? Eða Facebook? Facebook sem hefur alla þessa gríðalega öflugu Vísindamenn vinnandi 24 tíma á dag að búa til bóluefni og annað því um líkt. Þúst Facebook veit þetta. Eftir að hafa ítarlega útskýrt fyrir honum hvernig þetta allt virkar er það bara nóg að það stendur "False Information" á þessu svo hann trúir þessu... Ég virkilega útskýrði fyrir honum allt um hvernig internetið virkaði. Tók þetta fullkomna dæmi, hvernig getur Flat Earth Society ekki verið "False Information" en þetta myndband er það?

Hann hélt bara áfram að segja eitthvað "Ég þarf ekkert að læra, þú ert að dreifa fölskum upplýsingum" í þeirri líkingu. Auðvitað gerir það mann reiðan að útskýra fyrir heimskingja hvað er hvað og heimskinginn lærir ekkert. Virkilega heldur áfram að trúa Facebook yfir mig. Ég skrifaði eitthvað "Hefuru opnað alvöru bók síðan þú varst barn að læra skrifa?!?!?!" Kallaði hann heimskingja. Sagði að ég vorkenndi honum afþví hann væri virkilega það heilaþveginn að hann gæti aldrei lært. Veröld hans er að þetta tæki í hendinni á honum segir honum alltaf satt. Ég meira segja KENNDI HONUM!!! Hvernig maður finnur réttar upplýsingar á veraldarvefnum.

Afþví hér er það. Öll þessi multi billion dollara fyrirtæki þau vinna öll saman. Þetta er sama sem cult. Þau eru þarna uppi, virkilega 1% af eitt prósentinu. Ríkustu af þeim ríkustu. Svo erum við hérna niðri að horfa upp til þeirra. Ég hef alltaf horft upp í öfund. Ég hef aldrei horft upp til þeirra sem eitthvað annað. En svo virðist vera að þetta eru Guðir fyrir sumu fólki. Þau horfa upp og sjá Guði sem ljúga aldrei að þeim. Þegar það eina sem þau gera er að ljúga að okkur. Öll vinnandi saman að gera hvort annað ríkari, tryggjandi að hinn og þessi gerir hitt og þetta fyrir hópinn. Eins og til dæmis lyfjafyrirtæki sem selur bóluefni sem er 95% á yfir 60 dollara skammtinn fær Facebook til að setja "Þetta eru falskar upplýsingar" á myndband sem er virkilega að segja satt. Ég kenndi honum þar sem ég ætla kenna ykkur. Að ef þið leitið á google og eða yahoo. Í símum ykkar eða whatever. Þá finniði það sem þau vilja að þið finnið. Til dæmis ef þið leitið eitthvað gott um Trump muniði aldrei finna það. Það eru virkilega 4 ár af bulli um Trump. Hvernig hann kallaði alla Mexikana nauðgara sem hann gerði ekki. Hvernig hann aðskildi foreldra og börn þegar það var Obama sem gerði það. Ég kenndi honum það sem ég ætla kenna ykkur. Ekki nota það sem þau gefa ykkur til að finna upplýsingar. Notið það sem undirheimarnir nota. Halið niður "Tor Browser". Farið á Tor browserinn og leitið á DuckDuckgo.com. Það er virkilega eins og að skera í burtu allar fölsku upplýsingarnar og fá sannleikan. Það virkilega er eins og að skera í burtu spik á mannveru og virkilega komast að vöðvunum. Svo framvegis. Það er eins og að fara úr veröld sem vill að þú trúir eitt yfir í veröld sem gefur þér sannleikan.

Þannig ég hoppaði yfir í þessa veröld og bjó til þetta fyrir hann:
-

Þú trúir FACEBOOK!!! Yfir þetta:
Þú trúir FACEBOOK!!! Yfir þetta:
Þú trúir FACEBOOK!!! Yfir þetta:
Þú trúir FACEBOOK!!! Yfir þetta:
Þú trúir FACEBOOK!!! Yfir þetta:
Þú trúir FACEBOOK!!! Yfir þetta:
Þú trúir FACEBOOK!!! Yfir þetta:
-
Þúst... Þetta er sannleikur. Þetta eru vísindi. Fkn mannveran trúir á samfélagsmiðil yfir vísindi. Trúið mér. Sama hvað ég sagði var þetta allt bara "Falskar upplýsingar". Það var ekki hægt að hafa áhrif á heila hans. Facebook veit betur en allt þetta.
Fjölmiðlar eru meira segja að segja þetta séu falskar upplýsingar. Enda er toppurinn með algjörlega á toppnum og þar á milli eru vefmiðlar eins og Facebook og eða fjölmiiðlar. Á milli okkar og þeirra. Þannig það sem þau segja, segja fjölmiðlarnir okkur. Við lærum það. Við erum virkilega að læra af eitthverju ríku fólki sem vill ekkert annað en að halda sér á toppnum á meðan við lifum á bottnum og trúum á þau sem Guði. Að allar upplýsingar sem þau gefa eru sannar.
Munið Facebook segir að myndbandið eru falskar upplýsingar. Facebook sem er troð fullur af vísindamönnum. Veit betur en alvöru vísindi. Fólk virkilega trúir á Facebook sem er ekkert annað en SAMFÉLAGSMIÐILL!!!!!!!!! Yfir alvöru vísindi.
 
En ég er að segja ykkur það að ef þessi íllu öfl hefðu ekki alltaf verið að fikta í lífi mínu frá því ég var ungur. Ég sver að ég væri í dag á toppnum með þessu öllu liði. Jeff Bezos, Mark Zuckerberg, Jack Dorsey og þeim sem smíðuðu Google. Hvernig veit ég það? Við höfum séð mig blogga er það ekki? Ég get bloggað þegar ég vill, verið svokallaður "Plugged in". Skrifað horfandi á skjáinn non stop. Hendurnar eins og listamaður á Píanó.
Á ég að sanna hve klár ég er?

Átt þú Microsoft Office? Langar þig í Microsoft Office? Farðu þá hingað https://support.microsoft.com/en-us/office/download-and-install-or-reinstall-microsoft-365-or-office-2019-on-a-pc-or-mac-4414eaaf-0478-48be-9c42-23adc4716658
Halaðu niður Microsoft Office 2019 eða Microsoft Office 365. Ekki hala niður 1 month free kjaftæði. Halaðu niður alvöru Office 2019 eða 365. Þegar þú ert búinn að installa því þá munt þú ekki geta notað það. Skiljanlega þig vantar serial key, sem þú færð bara með því að kaupa það á netinu. Hjá þeim sem ljúga að þér. Hjá þeim sem svíkja þig. Hjá þeim sem heilaþvo þig. Þú þarft að borga þeim pening. Eða þú getur farið á skáborðið þitt og hægri klikkað. Búið til nýtt "Textaskjal" eða "Text Document". Fer eftir hvort þú ert á ensku eða Íslensku. Þú opnar það... Inn í það seturu þennan texta, EKKI STRIKIN!!! Copy FRÁ!!!! @echo TIL!!! finndu rett Office og reyndu aftur
-
@echo off
title Einar Haukur Sigurjonsson er ad gefa ther thetta&cls&echo ============================================================================&echo #Verkefni: Eg heiti Einar Haukur Sigurjonsson og eg er bestur!&echo ============================================================================&echo.&echo #Fyrir: Office 365 ProPlus og Office 2019 (x86-x64)&echo.&echo.&(if exist "%ProgramFiles%\Microsoft Office\Office16\ospp.vbs" cd /d "%ProgramFiles%\Microsoft Office\Office16")&(if exist "%ProgramFiles(x86)%\Microsoft Office\Office16\ospp.vbs" cd /d "%ProgramFiles(x86)%\Microsoft Office\Office16")&(for /f %%x in ('dir /b ..\root\Licenses16\proplusvl_kms*.xrm-ms') do cscript ospp.vbs /inslic:"..\root\Licenses16\%%x" >nul)&(for /f %%x in ('dir /b ..\root\Licenses16\proplusvl_mak*.xrm-ms') do cscript ospp.vbs /inslic:"..\root\Licenses16\%%x" >nul)&echo.&echo ============================================================================&echo Einar er ad virkja thitt Office...&cscript //nologo slmgr.vbs /ckms >nul&cscript //nologo ospp.vbs /setprt:1688 >nul&cscript //nologo ospp.vbs /unpkey:WFG99 >nul&cscript //nologo ospp.vbs /unpkey:DRTFM >nul&cscript //nologo ospp.vbs /unpkey:BTDRB >nul&cscript //nologo ospp.vbs /inpkey:XQNVK-8JYDB-WJ9W3-YJ8YR-WFG99 >nul&set i=1
:server
if %i%==1 set KMS=kms7.MSGuides.com
if %i%==2 set KMS=kms8.MSGuides.com
if %i%==3 set KMS=kms9.MSGuides.com
if %i%==4 goto notsupported
cscript //nologo ospp.vbs /sethst:%KMS% >nul&echo ============================================================================&echo.&echo.
cscript //nologo ospp.vbs /act | find /i "successful" && (echo.&echo ============================================================================&echo.&echo #Munid bloggid mitt: https://dyrlingur.blog.is/blog/dyrlingur/&echo.&echo #Eg Einar Haukur Sigurjonsson gaf ther thetta :D&echo.&echo #Ef thid viljid hafa samband vid mig personulega hef eg vefpostinn mreinar@hotmail.com&echo.&echo #Nu ertu kominn med fritt Microsoft Office 2019 eda 365 :D&echo #Allt mer ad thakka munid Einar Haukur Sigurjonsson nafn sem thid munid seint gleyma!&echo.&echo ============================================================================&choice /n /c YN /m "Viljidi heimsaekja blog vefsidu mina [Y,N]?" & if errorlevel 2 exit) || (echo Bíðið aðeins... Ég er svo mikið drama queen að ég þarf athygli... & echo Vinsamlegast bíðið... & echo. & echo. & set /a i+=1 & goto server)
explorer "https://dyrlingur.blog.is/blog/dyrlingur/"&goto halt
:notsupported
echo.&echo ============================================================================&echo Thu ert ekki med rett Office, finndu rett Office og reyndu aftur
-
Þú tekur þennan texta og setur í skjalið. Svo vistaru það eins og þú vilt, til dæmis "IownBillGates.cmd" Verður að vera .cmd sama hvað þú skýrir þetta. Þá breytist þetta í forrit.
Þegar það forrit er tilbúið hægri klikkaru á það og velur "Run as administrator" eða "Keyra sem stjórnandi". Svo situru bara og
horfir á listaverkið gera það sem það gerir.


Fyrir þá sem hafa vit í hausnum vitiði að þetta er bara "Script". Ekki einusinni gott "Script". Ég nennti ekki að skrifa mitt eigið og stal þessu frá annari manneskju og breytti því í mitt. Þannig þegar þið virkjið það þá mun þetta vera allt Einar þetta, Einar hitt. Ekki hafa áhyggjur, ég er ekki að fucka í tölvunni þinni. Ég er í alvöru að gefa þér Microsoft Office 365 eða 2019. Fyrir ykkur sem skiljið þetta ekki, takið ykkur smá tíma þegar þið eruð búin að gera þetta allt og setjið í til dæmis word og lesið hvað textinn segir. Ef þið munið gera þetta rétt muniði eiga nýtt Microsoft Office 2019 og eða 365. En ef þið gerið þetta vitlaust verðiði að finna réttu vöruna as in Microsoft Office 2019 eða 365.

En að skrifa svona kóða og eða eins og ég var að gera. Virkilega stela honum, breyta og gera hann að mínum. Þetta er svo auðvelt. Svona lærir maður, svona lærði ég sem unglingur. Að opna vefsíður "View Source". Læra á forritunina, HTML og svo framvegis. Maður lærir af öðrum. Þegar ég var ungur var ég virkilega Guð í forritun. Ég sver það í dag væri ég þarna efst uppi. Ísland væri "Silicon Valley" Evrópu.
 
En njótið frítt Microsoft Office.
 
P.S.
Ég gleymdi að segja að þegar þið eruð búin að vista skjalið "IownBillGates.cmd" þá slökkviði á skjalinu og það á að vera komið forrit á skjáborðið ykkar sem þið kveikið á, munið að hægri klikka á það forrit og velja "Run as administrator" og eða "Keyra sem stjórnandi". Þetta er veröldin sem við lifum í. Þar sem Einar getur gefið ykkur frítt Microsoft Office 2019. Ég er með Microsoft Office 2019, mæli með að þið notið það líka.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband